Du học Anh – Trường London School of Commerce

0

Sẵn sàng du học – Trường Thương mại London – London School of Commerce (LSC) vẫn luôn tự hào là một trong những lựa chọn tốt nhất cho du học sinh hiện nay khi trường cung cấp các chương trình giáo dục đào tạo chất lượng cao với mức học phí hết sức hấp dẫn.

ssdhlondonschoolofcommerce2

1. Giới thiệu về trường

Add : Chaucer House, White Hart Yard London – SE1 1 NX, United Kingdom

Tel : 020 7357 0077

Fax : 020 7403 1163

Website: www.lsclondon.co.uk

London School of Commerce (LSC) nằm tại trung tâm Luân Đôn, cách ga tàu điện ngầm London Bridge khoảng 5 phút đi bộ. Vị trí của trường gần kề với các địa danh nổi tiếng như: Tower Bridge, Tower of London, London Eye, Big Ben, London Dungeon, toà nhà Quốc hội, và rất nhiều công viên và các khu vui chơi giải trí nổi tiếng khác.

LSC là một đơn vị đào tạo MBA lớn nhất Anh Quốc và cả Châu Âu. Trường đã được công nhận hoàn toàn bởi Hội đồng thẩm định giáo dục đại học và sau đại học (BAC), là thành viên của Education UK và Hội đồng Anh. Mục đích cốt lõi (core value) của trường là: Trường tạo mọi điều kiện để sinh viên quốc tế, đặc biệt là sinh viên của các quốc gia đang phát triển có cơ hội được tiếp cận một nền giáo dục tiên tiến chất lượng cao, được cập nhật những kiến thức mới nhất, được rèn luyện những kỹ năng giao tiếp – làm việc trong môi trường quốc tế, và được nhận những tấm bằng danh giá với một chi phí phù hợp nhất.

London School of Commerce nằm trong hệ thống cấp bằng của hai đại học lớn tại Vương quốc Anh đó là University of Wales Institute, Cardiff (Đại học Học viện xứ Wales) và University of Gloucestershire (Đại học Gloucestershire), ngoài ra trường còn là đối tác của University of Chester (đại học Chester) và Anglia Ruskin University đại học Anglia Ruskin). Điều này đảm bảo cho sinh viên có cơ hội học tập ngay tại các campus của LSC nhận các chứng chỉ cao cấp từ LSC và nhận được những tấm bằng tốt nghiệp Đại học, Cao học hoặc Tiến sỹ danh giá từ các trường nổi tiếng nói trên.
Ngoài ra trường còn có campus ở Malaysia, sinh viên có thể theo học các khóa học: tiếng Anh, dự bị Đại học, Đại học, Thạc sỹ tại cơ sở của trường LSC bên Malaysia mà không cần phải có IELTS, thay vào đó SV sẽ trải qua 1 bài kiểm tra tiếng Anh ngay tại văn phòng đại diện của trường tại Vietnam hoặc xét duyệt trực tiếp khả năng tiếng Anh qua phỏng vấn.

LSC tự hào với danh tiếng cung cấp các tiêu chuẩn giáo dục xuất sắc, bài giảng chất lượng và mức độ thành công của sinh viên. Sựu ghi nhận hài lòng từ sinh viên tốt nghiệp cùng với tiêu chuẩn giảng dạy đã đưa đến sự thành công của sinh viên ở mức độ cao và trường được chính thức công nhận là điểm đến học tập phù hợp đối với nhiều sinh viên trên khắp thế giới. Trường có số lượng sinh viên đa dạng với khoảng 4.000 sinh viên đến từ 120 quốc gia khác nhau. Khu học xá của trường nằm rất gần trung tâm London mang đến cho sinh viên cơ hội được học tập tại một trong những thành phố thủ đô tài chính, văn hóa và lịch sử lớn nhất thế giới.

ssdhduhocanh

2. Tại sao sinh viên chọn LSC?

– LSC là trường ngoài công lập thành công nhất tại Anh với số lượng sinh viên MBA lớn nhất Châu Âu.

– Là 1 trong 100 trường đầu tiên tại Vương quốc Anh đạt danh hiệu Highly Trusted Sponsor (chứng nhận độ tin cậy cao nhất); trường giữ vững danh hiệu này cho đến nay.

– Được tuyên dương là trường ngoài công lập thực hiện tốt nhất những quy định của Cục quản lý di trú Anh (UKBA) vào tháng 7/2012 do chính Giám đốc UKBA lựa chọn.

– Có hệ thống quản lý độ chuyên cần của sinh viên hiện đại. Sinh viên phải điểm danh bằng dấu vân tay thông qua hệ thống Biometrics trang bị tại từng phòng học, cho từng giờ học.

– LSC và những trường Đại học liên kết thường xuyên có những đợt kiểm tra nghiêm ngặt lẫn nhau trên nhiều mặt, trong đó có chất lượng giáo trình, giáo viên và việc giảng dạy, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ, quản lý… để đảm bảo đem đến cho sinh viên sự an tâm tối đa.

– Sinh viên có cơ hội được học tập tại khu học xá LSC toạ lạc ngay trung tâm thủ đô Luân Đôn với mức học phí vừa phải và được cấp bằng chính thức từ các trường đại học danh tiếng
Với đội ngũ giảng viên giỏi, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị hỗ trợ học tập hiện đại như: máy chiếu, thư viện, phòng máy tính,…phục vụ tối đa cho nhu cầu học tập của sinh viên.

– Sinh viên LSC được tham gia các hoạt động thể thao vui chơi giải trí ngoài giờ học tại trường hoặc các trung tâm giải trí trong thành phố, các hoạt động ngoại khoá đến các thành phố ở Anh Quốc hoặc các thành phố lớn ở Châu Âu như: Amsterdam, Paris, Roma,… được tổ chức hàng năm ở mỗi kỳ học.

– Thời gian học ngắn: Chỉ 1 năm cho các khóa Thạc sĩ và chỉ 2 năm cho các khóa Cử nhân với chương trình học hoàn toàn đầy đủ. Trường có nhiều kì nhập học trong năm, đồng thời xét chuyển tiếp cho sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng hoặc đang học Đại học, tạo điều kiện cho mọi sinh viên có thể lựa chọn khóa học và thời điểm du học phù hợp nhất.

– Học phí của các khóa học rất cạnh tranh,đồng thời trường liên tục có các chính sách học bổng và học phí ưu đãi nhằm hỗ trợ tài chính cho sinh viên.

ssdhlondonschoolofcommerce

3. Chương trình đào tạo

London School of Commerce đào tạo các chuyên ngành: Kinh tế học, Công nghệ thông tin, Tài chính và Ngân hàng, Quản trị Du lịch và Khách sạn bao gồm các trình độ từ Cử nhân đến Tiến sỹ.

Trường kết hợp với hai đại học lớn của Anh quốc là: Đại học Đông Luân Đôn- University of East London(UEL) và Đại học Học viện xứ Wales- University of Wales Institute, Cardiff (UWIC). Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ nhận bằng chính thức từ một trong hai trường Đại học này, những tấm bằng được công nhận toàn cầu.

Chương trình học với 3 học kỳ/ năm và tập trung định hướng chuyên ngành nên các khoá học cử nhân chỉ kéo dài 2 năm và khoá học thạc sỹ là 1 năm. Như vậy, sinh viên sẽ tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho việc học tập của mình và có thể tiếp tục học nâng cao hoặc bắt đầu công việc sớm hơn sinh viên của các trường khác.

Ở LSC có tới 6 kỳ nhập học trong một năm. Các kỳ nhập học thường vào tháng 2, 6, 8, 10 và 11.

– Tiếng Anh

+Yêu cầu: IELTS 4.0, đủ 18 tuổi trở lên

+Thời gian: 6-8 tháng

+Học phí: 4,950£ -5,950£

– Dự bị đại học

+Yêu cầu: Tốt nghiệp THPT, IELTS 5.5, không kỹ năng nào dưới 4.5

+Thời gian học: 8 tháng

+Học phí: 6,950£

– Cử nhân kinh doanh

+Yêu cầu: Tốt nghiệp THPT, IELTS 6.5

+Thời gian học: 2 năm

+Học phí: 15,950 £

– Thạc sỹ

+Yêu cầu: tốt nghiệp ĐH, kinh nghiệm việc làm 2 năm, IELTS 6.0 – 6.5

+Chuyên ngành: Quản trị khách sạn quốc tế, Quản trị du lịch quốc tế, Thạc sỹ công nghệ thông tin

+Thời gian học: 1 năm

+Học phí: £ 6950

– Tiến sĩ quản lý kinh tế:

+Yêu cầu: IE 6.5, bằng thạc sỹ Anh hoặc bằng thạc sỹ kinh tế, quản trị hoặc các lĩnh vực liên quan được công nhận tại Anh

+Thời gian học: 3 năm

+Học phí 22,950£

Thu Phương (SSDH) – Theo megastudy.edu.vn

Share.

Leave A Reply