Du học Anh – Trường nội trú Earlscliffe

0

Sẵn sàng du học – Earlscliffe là một trường nội trú tại Anh, được thành lập từ năm 1870. Trường cung cấp các khóa học chính và các khóa học hè cho tất cả các sinh viên trên toàn thế giới.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

– Earlscliffe cung cấp các khóa học tốt nhất của giáo dục Anh: được cho là “tiêu chuẩn vàng” chương trình A-level được trong các môn học truyền thống, cung cấp cho sinh viên với việc chuẩn bị học tập tốt nhất để vào các trường đại học cạnh tranh nhất thế giới. Trường cung cấp các khóa học chuẩn bị cho kỳ học đại học dành cho học sinh từ 15 – 19 tuổi từ khắp nơi trên thế giới.

– Earlcliffe Summer, từ năm 2002 (trước đây là trường Sussex Summer Schools) cung cấp các khóa học Tiếng Anh và các chương trình hoạt động hè dành cho các học sinh nam và nữ từ khắp nơi trên thế giới trong độ tuổi từ 8 – 17 để các bạn có thể hiểu biết về nền văn hóa của nhau nhiều hơn. Hai khóa học hè được tổ chức tại hạt Kent – “khu vườn London”, rất gần London và sân bay. Cả hai trung tâm đều cạnh bờ biển, ngày đẹp trời bạn có thể nhìn thấy Pháp.

CƠ SỞ VẬT CHẤT

Trường có bẩy khu nhà nội trú, có đội ngũ nhân viên quản lý, và giáo viên phụ đạo. Các khu nhà này cũng dành cho các bạn học sinh bán trú với các tiện ích đầy đủ.

Trong mười năm qua, trường đã đầu tư hàng chục triệu bảng Anh cho việc xây mới cơ sở vật chất với các phòng học và khu thể thao hiện đại. Mới đây nhất, năm 2013-2014 trường chi 25 triệu bảng để xây khu ký túc xá, nhà ở, phòng học và nhà thi đấu thể thao, hoạt động cũng như tân trang lại hầu hết các cơ sở vật chất và thiết bị dạy học.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Tại Earlscliffe, chương trình chính khóa giảng dạy rộng rãi truyền thống; Các chương trình học bổ trợ rất lớn cho các khóa học đại học như chương trình A-level với các môn học Toán, Lịch Sử, Địa lý, Hóa học, Chính trị, Kinh tế học, Kinh doanh, Tiếng Anh,…

Môn học chính như Toán và ngôn ngữ (Tiếng Anh, Đức, Pháp, Nhật, …) được học chuyên sâu để học sinh có một nền tảng vững chắc cho việc học tập trong tương lai.

Trường cung cấp cơ hội học tập linh hoạt phù hợp để đáp ứng mọi nhu cầu của trẻ em, và cố gắng để đảm bảo rằng mỗi học sinh nhận được mức hỗ trợ thích hợp cũng như thách thức để tận dụng tối đa khả năng của mình.

ssdh-Earlscliffe-Summer1

HOẠT ĐỘNG THỂ THAO

Có đầy đủ các môn thể thao để phục vụ cho mọi sở thích. Các môn thể thao chính là bóng bầu dục, khúc côn cầu, bóng bầu dục, bóng bầu dục, bóng rổ, bóng đá và cricket, quần vợt và điền kinh trong mùa hè. Môn thể thao khác là cầu lông, bóng rổ, Five, Golf, Bơi, Bóng bầu dục.

Câu lạc bộ thể thao dành cho học sinh ở mọi lứa tuổi tiếp cận với môn thể thao mới. Câu lạc bộ hiện tại bao gồm múa, bóng rổ, bơi lội, cứu sinh, Five, Cricket trong nhà, Bóng bàn, Khúc côn cầu hỗn hợp, cầu lông và khóa đào tạo tốc độ.

MÔI TRƯỜNG NỘI TRÚ

Phần lớn các học sinh ở Earlscliffe ở nội trú. Mỗi tòa nhà nội trú đều có đội ngũ nhân viên quản lý, coi sóc. Người quản lý tòa nhà được chỉ định bởi Hiệu trưởng, chịu trách nhiệm sát sao quá trình học tập và đời sống cũng như phúc lợi của học sinh một cách tận tình và kỷ luật cao.

ssdh-Earlscliffe-Summer2

CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC HÈ ANH

Có bốn chương trình riêng dành cho học sinh từ 8-12 tuổi, 13-17 tuổi, 14-17 tuổi và 15-17 tuổi. Các hoạt động chính bao gồm học Tiếng Anh, tham gia hội thảo giáo dục, các hoạt động thể thao, tham quan và các hoạt động văn hóa, xã hội. Giáo viên giàu kinh nghiệm và có phương pháp giảng dạy phù hợp với từng đối tượng học sinh và độ tuổi. Sĩ số lớp học nhỏ, chỉ từ 8-10 hoặc 10-15 em một lớp, giúp các em tự tin hơn và phát huy tối đa các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

– Các học sinh từ 8-12 tuổi sẽ được tham gia các hoạt động cùng với việc học Tiếng Anh để học sinh có thể giao lưu, trao đổi và hoạt động nhóm một cách tích cực. Các học sinh nhỏ tuổi sẽ được chăm sóc và hướng dẫn bởi các giáo viên. Sau khóa học, các học sinh sẽ nhận được chứng chỉ của khóa học, học sinh phải làm bài báo cáo bằng tiếng Anh để tổng kết lại khóa học của mình. Một vài hoạt động của Earlcliffe Summer như: A&ATM (Action and Adventure), “Summer of Talent”, …

– Học sinh từ 13-17 tuổi sẽ học Tiếng Anh 23h/tuần và cũng có các hoạt động giao lưu với các học sinh khác giữa các lớp học. Sau khóa học, học sinh được nhận chứng chỉ và phải viết một bài báo cáo bằng tiếng Anh.

– Học sinh 14-17 tuổi sẽ học Tiếng Anh 23h/tuần, có các khóa học về nhạc, các viết các bài luận một cách học thuật, cũng như tham gia các hoạt động vui chơi cùng các học sinh khác.

– Với các học sinh từ 15-17 tuổi, yêu thích kinh doanh có thể đăng ký khóa học Mini-MBA với 23h/tuần, học về các môn kinh doanh, kinh tế học, tài chính, quản trị, và kế toán.

Cá Domino (SSDH) – Theo duhocblueocean.vn

Share.

Leave A Reply