Du học Anh với chi phí hợp lý tại Đại học Coventry

0

Sẵn sàng du học – Du học Đại học Coventry – tọa lạc tại thành phố yên bình, có mức chi phí sinh hoạt rẻ hàng đầu nước Anh giúp bạn tiết kiệm tối đa.

Alan Berry at night

Coventry là một thành phố lớn và đông đúc của nước Anh nằm cách London khoảng 150 km về phía Tây Bắc, cách Birmingham 20 phút đi tàu. Đây được coi là thành phố cổ nhờ những nét kiến trúc điển hình từ thế kỉ XV, hiện diện cả trong các công trình hiện đại. Tại Coventry có 2 trường đại học lớn, trong đó, Đại học Coventry có cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy hàng đầu tại Anh quốc.

Thành phố Coventry được đánh giá là thành phố có mức sinh hoạt rẻ thứ 3 và là một trong bốn thành phố an toàn nhất Anh quốc.

Đại học Coventry

Trường nằm ở trung tâm thành phố Coventry, bạn có thể sử dụng các phương tiện đi lại thuận lợi: đi bộ, taxi, xe riêng hoặc xe bus. Nếu muốn đến Birmingham, London hoặc những thành phố khác bạn có thể đi tàu, xe khách hoặc máy bay.

Theo đánh giá của Guardian University Guide, Đại học Coventry được xếp hạng 27 trên toàn nước Anh, trong đó chuyên ngành Kinh doanh xếp thứ 12, chuyên ngành Kế toán, Tài chính xếp thứ 22.

Đại học Coventry có quan hệ hợp tác tốt với các doanh nghiệp, công ty trong và ngoài khu vực, đem lại cho sinh viên nhiều cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp.

ssdh-coventry-university1

Trường cung cấp khóa học đa dạng từ tiếng Anh, dự bị đại học, đại học, dự bị, thạc sĩ với nhiều chuyên ngành thế mạnh: Kinh doanh, Kỹ thuật, Máy tính, Nghệ thuật, Thiết kế, Môi trường, Khoa học xã hội.

Đặc biệt, chuyên ngành Kinh doanh của đại học Coventry được đánh giá nằm trong nhóm 10 trường hàng đầu toàn Anh quốc theo bình chọn của National Student Survey.

Đại học Coventry nhận sinh viên tốt nghiệp cao đẳng hệ 3 năm hoặc hoàn thành năm 3 đại học tại Việt nam, với IELTS 6.5 chuyển tiếp vào năm cuối đại học cùng chuyên ngành tại trường.

Cũng như ở các thành phố khác, Coventry có rất nhiều loại nhà cho sinh viên thuê. Bạn có thể lựa chọn phòng đơn hoặc phòng đôi, chi phí dao động từ khoảng 120-400 Euro. Về Internet, sinh viên ở đây thường ký hợp đồng trả hàng tháng với các dịch vụ cung cấp mạng. Tùy vào gói mạng, bạn có thể chia ra với những người ở cùng nhà thông thường sẽ khoảng 5-7 Euro mỗi người một tháng.

Về giải trí, thành phố Coventry có Belgrade thearter, Odeon Cinema, Genting Casino, Tenpin Bowling Centre và một số pub và club. Ngoài ra, sinh viên có thể tham gia các hoạt động thể thao như: tập gym, bơi, yoga, street dance…

Cá Domino (SSDH) – Theo vnexpress.net

Share.

Leave A Reply