Du học Australia – lối tắt để trở thành công dân bản địa

0

Sẵn sàng du học – Với lộ trình học tập phù hợp cho các ngành có cơ hội định cư Australia, giấc mơ trở thành công dân quốc gia này sẽ không còn quá xa vời.

Theo thống kê mới nhất từ website của cơ quan giáo dục và đào tạo Australia (Department of Education and Training), tính đến tháng 4/2017, Việt Nam thuộc top 10 quốc gia dẫn đầu về du học sinh tại Australia, đứng thứ 4 trong danh sách với 22.234 sinh viên du học. Con số này chứng tỏ nền giáo dục xứ chuột túi được nhiều phụ huynh và học sinh Việt Nam quan tâm.

Theo một số thống kê hiện nay, có hơn 90% du học sinh ở lại định cư tại các quốc gia sở tại sau đi du học. Từ những con số đó, có thể nhận thấy nhiều du học sinh Việt Nam có kế hoạch ở lại định cư sau khi đi du học, và Australia cũng không phải một địa danh ngoại lệ. 

Australia là một trong những nước có môi trường giáo dục phát triển nhất hiện nay. Đây cũng là điểm đến du học lý tưởng của nhiều sinh viên các nước trên thế giới. Một trong những lý do chính là cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Australia mang đến nhiều cơ hội định cư cho du học sinh.

Australia mang đến nhiều cơ hội định cư cho du học sinh.

Tại Australia, rất nhiều trường hỗ trợ sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, Chính phủ Australia cũng có những chính sách hấp dẫn về việc làm và định cư cho du học sinh quốc tế. Những sinh viên quốc tế du học dưới dạng visa ưu tiên không chứng minh tài chính sẽ được hưởng quyền lợi khi làm thủ tục xin visa và khi học tập tại nước sở tại.

Mức lương tại xứ sở chuột túi cũng khá hấp dẫn nếu bạn tìm được một công việc ổn định sau khi tốt nghiệp. Mức lương tối thiểu hàng năm cho sinh viên mới ra trường là 30.000-50.000 AUD tùy thuộc vị trí và tính chất công việc.

Trải qua thi THPT quốc gia, nhiều phụ huynh và học sinh Việt đang định hướng du học Australia với những trăn trở: nên học chuyên ngành gì để tốt nghiệp có việc làm ngay; làm sao để nhận được học bổng du học Australia; lộ trình học tập như thế nào để tiết kiện chi phí nhất; điều kiện du học quốc gia này…

Talkshow chuyên đề “Giấc mơ không xa – trở thành công dân Australia” do Công ty tư vấn du học Hoàn Cầu Việt tổ chức vào ngày 21/7 sẽ giải đáp các thắc mắc trên. Khách mời talkshow là đại diện Tập đoàn Navitas – tập đoàn giáo dục quốc tế chuyên đào tạo các chương trình dự bị, cao đẳng chuyển tiếp đại học và thạc sĩ.

Tại talkshow, phụ huynh và học sinh sẽ được chia sẻ các thông tin: luật xin visa du học dạng chứng mình tài chính và dạng visa không chứng minh tài chính, du lịch và định cư Australia; nhận thông tin chi tiết về 16 trường cao đẳng/đại học hàng đầu Australia; các trường visa không cần chứng minh tài chính…

Talkshow cũng cung cấp thông tin về những suất học bổng 1.000 –  4.000 AUD và 20-80% học phí dành cho sinh viên quốc tế; học bổng áp dụng với các chương trình từ trung học, dự bị đại học, cao đẳng và chuyển tiếp đại học cho đến dự bị thạc sĩ.

Thái Hải (SSDH) – Theo Zing News

Share.

Leave A Reply