Du học Australia ngành quản lý khách sạn và ẩm thực

0

Sẵn sàng du học – Tham dự buổi gặp gỡ với trường William Blue, học sinh có cơ hội tìm hiểu về chương trình học và cơ hội việc làm sau tốt nghiệp.

Du học Australia ngành quản trị khách sạn và ẩm thực tại William Blue là một trong những lựa chọn thú vị, dành cho những bạn có đam mê theo đuổi khối ngành dịch vụ khách hàng.

ssdhwilliambluecollegeofhospitalitymanagement

Trường William Blue College of Hospitality Management, trực thuộc Đại học Torrens Australia, là một trong những trường đào tạo chuyên ngành quản trị du lịch, khách sạn và ẩm thực tốt nhất tại Australia nói chung và Sydney nói riêng. Trường được công nhận bởi Hiệp hội Ngành Du lịch Khách sạn của Mỹ (AHLA) – cơ quan đào tạo ngành khách sạn lớn trên thế giới với bằng cấp được công nhận tại 163 quốc gia.

William Blue được thành lập vào năm 1990 theo tên của vị doanh nhân đầu tiên kinh doanh ngành du lịch – khách sạn tại Sydney. Trường tọa lạc tại The Rocks, vị trí trung tâm đắc địa, là nơi tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn nổi tiếng, thu hút lượng lớn khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Với điều kiện thuận lợi này, sinh viên dễ dàng cọ xát thực tế, tìm kiếm việc cơ hội làm them ngoài giờ học và vị trí thực tập tốt.

Ngoài ra, trường còn sở hữu William Blue Dining – nhà hàng dành riêng cho sinh viên thực hành, nhưng lại hoàn toàn phục vụ thực khách. Điều này sẽ giúp sinh viên có được kinh nghiệm thực tiễn, nhuần nhuyễn tay nghề, một yếu tố đặc thù làm nên thành công cho những ai theo đuổi lĩnh vực này. William Blue Dining xếp hạng 35 trong tổng số 100 nhà hàng tốt nhất tại Sydney (bình chọn của Trip Advisor).

Những điểm nổi bật của William Blue

Trường William Blue trực thuộc Đại học Torrens University Australia, thuộc một trong số 19 trường đại học (trên tổng số 43 trưòng đại học tại Australia), được Chính phủ Australia chấp nhận sinh viên du học không cần chứng minh tài chính.

Chương trình học của William Blue mang tính thực tiễn, giáo trình hiện đại với mức học phí hợp lý cho sinh viên quốc tế. Toàn bộ sinh viên sẽ trải qua đào tạo chuyên sâu, phát triển các kỹ năng cần thiết và được cọ xát thực tiễn ngay tại nhà hàng của trường William Blue Dining.

ssdhwilliambluecollegeofhospitalitymanagement1

Các khoá học của trường đều bao gồm 600-800 giờ thực tập hưởng lương, giúp sinh viên có thêm kinh nghiệm thực tế tại các nhà hang, khách sạn 4-5 sao của Australia. William Blue nắm giữ quan hệ với hơn 80 đối tác quốc tế trong ngành công nghiệp không khói, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên xuyên suốt thời gian học tập cũng như sau khi tốt nghiệp.

Sau khi hoàn tất chương trình học ở trường, sinh viên còn có cơ hội ở lại Australia làm việc 1,5-2 năm, theo Post-Study work visa (tùy thuộc vào bậc học Associate Degree, Bachelor).

Chương trình học của William Blue

Chuyên ngành quản lý ẩm thực (Đầu bếp): học phí 48.560 – 69.840 AUD, gồm chương trình cao đẳng nâng cao quản lý ẩm thực (Associate Degree), với thời gian học 2 năm và đại học quản trị ẩm thực 3 năm (Bachelor Degree).

Sau khi tốt nghiệp, ngoài tấm bằng cao đẳng hay cử nhân, sinh viên được cấp thêm chứng chỉ Certificate IV in Commercial Cockery. Đây là lợi thế để sinh viên trở thành quản lý nhà hàng, bên cạnh việc đầy đủ tay nghề đảm nhiệm vị trí một đầu bếp chuyên nghiệp.

Chuyên ngành quản lý khách sạn, sự kiện hoặc lữ hành (gồm 3 bậc học phù hợp cho từng kế hoạch học tập khác nhau của sinh viên). Học phí chỉ từ 21.280 – 63.840 AUD.

Bậc học cao đẳng (Diploma) có thời lượng một năm. Ở bậc học này, sinh viên được học những môn lý thuyết và thực hành cơ bản của một trong 3 ngành tuỳ chọn.

Cao đẳng nâng cao chuyên ngành quản lý khách sạn (Asscociate Degree) có thời lượng 2 năm. Ngoài những môn học lý thuyết và thực hành cơ bản lẫn chuyên sâu, sinh viên có cơ hội đi thực tập có lương với một trong hơn 80 đối tác nhà hàng – khách sạn với trường.

Cử nhân đại học chuyên ngành quản lý khách sạn (Bachelor of Business) có thời lượng 3 năm. Đây là lựa chọn tối ưu cho những sinh viên với mong muốn đạt tấm bằng đại học, cũng như có một kỳ thực tập hưởng lương và xin visa để ở lại Australia, nâng cao kinh nghiệm thêm 2 năm tiếp theo.

Thu Phương (SSDH) – Theo vnexpress.net

Share.

Leave A Reply