Du học Australia tiết kiệm, hiệu quả cùng Kaplan

0

SSDH – Tập đoàn giáo dục danh tiếng thế giới này có các trường đối tác tại Australia là Đại học Adelaide và Murdoch. Kaplan chuyên đào tạo tiếng Anh, dự bị đại học, cao đẳng chuyển tiếp lên cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ tại các trường đại học này.

 

Sinh viên Kaplan được cấp thư mời học tại đại học Adelaide và đại học Murdoch có thể chọn trên 200 chuyên ngành kinh doanh, kế toán, marketing, CNTT, kỹ thuật, kiến trúc, xây dựng, giáo dục, luật, khoa học, y… Chương trình phù hợp với các học sinh lớp 11 trở lên.

 

Du học Australia tiết kiệm, hiệu quả cùng Kaplan

 

Thế mạnh của chương trình Kaplan Pathways

 

Sinh viên hoàn thành chương trình Pathways được đảm bảo chuyển tiếp lên các trường Đại học danh tiếng tại Australia như Đại học Adelaide – thuộc G8 và Top 100 trường đại học hàng đầu thế giới, Đại học Murdoch – Top 30 tại Australia và Top 600 của thế giới.

 

Yêu cầu nhập học linh hoạt, nhận học sinh hết lớp 11 trở lên với nhiều kỳ nhập học trong năm bao gồm: tháng 2, 7 và 10.

 

Chương trình giảng dạy được thiết kế bởi chính các trường Đại học, giúp sinh viên nâng cao trình độ tiếng Anh và kỹ năng chuyên ngành. Sinh viên học Pathways thường đạt kết quả tốt hơn so với sinh viên vào thẳng đại học theo khảo sát thường niên tại trường.

 

Quy mô lớp học nhỏ cùng với đội ngũ giáo viên thân thiện đảm bảo cho sinh viên phát huy tốt khả năng của họ trong mỗi buổi học. Sinh viên nhận được sự hỗ trợ trong quá trình học từ các cố vấn trong học tập, tư vấn cá nhân, giáo viên dạy kèm miễn phí, tư vấn việc làm thêm… Hơn nữa, các bạn được tiếp cận với mọi cơ sở vật chất của trường đại học, sống và học tập như một sinh viên đại học thực sự từ những ngày đầu của chương trình Kaplan Pathways.

 

Sinh viên được phép làm thêm 40 giờ mỗi 2 tuần trong khi học và làm toàn thời gian vào kỳ nghỉ, lễ. Sau khi hoàn thành các chương trình cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, sinh viên được phép ở lại làm việc 2-4 năm.

 

Đăng ký học tại Bradford College

 

Việc theo học tại Bradford College được xem như một bước đệm thành công để vào Adelaide University. Trường nằm trong khuôn viên Đại học Adelaide, tọa lạc tại thủ phủ Adelaide – bang Nam Australia – một trong những thành phố có chi phí sinh hoạt thấp bậc nhất nhưng có chất lượng cuộc sống cao nhất nhì tại Adelaide. Học tập tại đây, sinh viên tiết kiệm được 25% chi phí sinh hoạt so với các thành phố khác như Melbourne và Sydney.

 

Chương trình của Bradford College được thiết kế đặc biệt nhằm trang bị kiến thức vững chắc cho sinh vien quốc tế vào được các chương trình cử nhân của Đại học Adelaide. Hàng nghìn sinh viên tốt nghiệp tại trường đã được vào học tại trường và nhiều trường hàng đầu khác ở Adelaide.

 

Đại học Adelaide là một trong những trường đại học tốt nhất tại Adelaide với hơn 20.000 sinh viên từ 95 quốc gia khác nhau. Nơi đây là cái nôi của 5 giải thưởng Nobel, 102 học bổng Rhodes và nhiều sinh viên thành công khác

 

Tìm hiểu về Murdoch Institute of Technology (MIT)

 

Murdoch Institute of Technology (MIT) – Murdoch University nằm trong cơ sở đào tạo South Street của Đại học Murdoch, tọa lạc tại thành phố Perth xinh đẹp – thủ phủ của bang Tây Adelaide. Sự tích hợp của trang thiết bị giáo dục đẳng cấp thế giới và các khóa học chất lượng cao làm cho MIT trở thành một trong những viện nghiên cứu giáo dục đại học hàng đầu tại Adelaide. MIT cung cấp cho cả sinh viên bản địa lẫn quốc tế nhiều lựa chọn chuyển tiếp vào các khóa cử nhân và sau đại học chất lượng cao của Đại học Murdoch. Các khóa tiếng Anh của MIT giúp sinh viên được nhận thẳng vào nhiều chương trình học – từ cấp dự bị đại học đến sau đại học – mà không cần điểm IELTS.

 

Du học Australia tiết kiệm, hiệu quả cùng Kaplan

 

Địa điểm học nằm trong khuôn viên Đại học Murdoch cho phép sinh viên MIT quyền tiếp cận hệ thống cơ sở vật chất và các dịch vụ hỗ trợ học tập đa dạng tại đây như thư viện, phòng thí nghiệm khoa học, phòng máy tính, chỗ ở trong khu học xá, các câu lạc bộ xã hội… Sinh viên cũng được trải nghiệm cuộc sống đại học màu sắc hơn tại MIT với cơ hội giao lưu cùng các bạn học đến từ khắp nơi trên thế giới trong một môi trường an toàn và thân thiện.

 

Chương trình đào tạo bao gồm tiếng Anh cho học sinh chưa đáp ứng đủ yêu cầu tiếng Anh,  dự bị đại học chuyển tiếp vào năm nhất đại học dành cho học sinh hoàn tất lớp 11 trở lên, chương trình cao đắng, Degree Transfer chuyển tiếp vào năm 2 đại học dành cho học sinh hoàn tất lớp 12 và chương trình cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ được đào tạo tại các trường đại học.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply