Du học Australia: Trải nghiệm giáo dục với công nghệ tiên tiến

0

Sẵn sàng du học – Du học sinh được tiếp xúc công nghệ thực tế ảo, trí tuệ nhân tạo, những xu hướng khoa học kỹ thuật mới nhất trên thế giới.

Cách mạng công nghiệp 4.0 tác động đến mọi mặt của đời sống xã hội, trong đó giáo dục được xem là lĩnh vực nhận ảnh hưởng nhiều hơn cả. Trong thời đại bùng nổ công nghệ, học sinh, sinh viên cần phương thức giáo dục hiện đại, đòi hỏi các trường bước vào cuộc đua thay đổi không ngừng.

Technology in the hands

 

Để trải nghiệm môi trường giáo dục lấy công nghệ làm nền tảng, các bạn trẻ có thể tìm đến Australia, một trong những lựa chọn du học phổ biến của du học sinh Việt Nam.

Đến với nền giáo dục tiên tiến tại đây, du học sinh có cơ hội phát triển toàn diện, từ kiến thức chuyên môn đến kỹ năng tiếp thu những công nghệ mới. Bên cạnh học lý thuyết, du học sinh được thực hành trong môi trường hiện đại với công nghệ thực tế ảo, trí tuệ nhân tạo… Thông qua các tình huống cụ thể của doanh nghiệp và xã hội, chương trình học góp phần thay đổi tư duy, kích thích sự sáng tạo, giúp sinh viên thích nghi với thời đại 4.0.

Nhờ vào công nghệ, việc dạy và học diễn ra bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào, không giới hạn trong bốn bức tường lớp học. Ứng dụng các phần mềm và nền tảng số giúp việc liên kết, tiếp cận và trao đổi giữa thầy và trò thuận tiện hơn. 

ssdh-technology-cong-nghe-sinh-vien`

 

Cùng với Anh và Mỹ, Australia là quốc gia có nền giáo dục hàng đầu với số lượng sinh viên quốc tế theo học nhiều thứ ba trên thế giới. 

Nước này có đến 7 trường vào danh sách 100 đại học nổi tiếng và chất lượng nhất trên thế giới. Các trường đại học, cao đẳng ở đào tạo hơn 22.000 khóa học khác nhau. Nhờ không ngừng cải tiến và đổi mới phương thức đào tạo, quốc gia 24 triệu dân đã giành 15 giải Nobel. Nhiều thành tựu mang lại lợi ích cho hàng tỷ người trên thế giới như Wi-Fi, thuốc penicilin, hộp đen máy bay…

Nếu bạn yêu thích sự tiên tiến của công nghệ thì Australia chính là sự lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn!

Cá Domino (SSDH) – Theo vnexpress.net

Share.

Leave A Reply