Du học Canada: 10 lợi thế khi đầu tư du học vào New Brunswick

0

Sẵn sàng du học – Chi phí hoạt động kinh doanh thấp kỷ lục, hạ tầng vận tải đa phương thức, thuế thu nhập doanh nghiệp cùng nhiều lợi thế khác chính là điểm hấp dẫn của New Brunswick đối với các du học sinh định cư nước ngoài.

ssdh-du-hoc-canada-nova-scotia

1. Chi phí hoạt động kinh doanh thấp

Trong nghiên cứu về Giải pháp cạnh tranh năm 2017 trên các thành phố nổi bật của Canada và Mỹ, New Brunswick đã ghi danh trở thành khu vực có chi phí kinh doanh thấp nhất trong bảng xếp hạng. New Brunswick có chi phí hoạt động kinh doanh thấp hơn 18% so với trung bình ở các nước trong khối G7.

2. Lực lượng lao động lành nghề

New Brunswick sở hữu một lực lượng lao động lành nghề và có trách nhiệm rất cao. Đội ngũ người lao động ở đây có thời gian làm việc trung bình cao nhất tại Canada là 9,3 năm, gấp đôi thời gian trung bình của Mỹ là 4,6 năm. Thông qua lợi thế này, người sử dụng lao động có thế cung cấp được dịch vụ tốt đến khách hàng, đồng thời giảm đáng kể cho phí đào tạo và tuyển dụng (Theo thống kê Statistics Canada 2015 và Bureau of Labor Statistics 2014).

3. Cơ sở hạ tầng công nghệ cao phát triển

New Brunswick luôn là người tiên phong trong việc cung cấp các đường truy cập vào công nghệ kết nối hàng đầu như: kết nối cáp quang, dữ liệu tốc độ cao, truy cập băng thông rộng nông thôn và dữ liệu vệ tinh 4G.

4. Chích sách thuế thân thiện với nhà đầu tư

Tỉ lệ thuế thu nhập ở New Brunswick thấp nhất ở khu vực Atlantic Canada (*).

(*) Atlantic Canada (Đại Tây Dương Canada) là khu vực bao gồm các tỉnh nằm trên bờ biển Đại Tây Dương (trừ Quebec) gồm: New Brunswick, Newfoundland và Labrador, Nova Scotia, Đảo Hoàng tử Edward.

5. Giáo dục đại học phát triển

New Brunswick có bốn trường đại học và 11 trường cao đẳng, có hơn 7.000 sinh viên tốt nghiệp hàng năm. Hệ thống giáo dục ở đây cũng sẵn sàng tùy chỉnh các chương trình để phù hợp với nhu cầu đào tạo của người học.

ssdh-du-hoc-canada-new-brunswick1

 

6. Hạ tầng vận tải đa phương thức

New Brunswick gần với châu Âu hơn bất kỳ bến cảng nào của Mỹ. Ngoài ra, New Brunswick cũng được kết nối với Mỹ thông qua đường không, đường sắt và năm cảng biển.

7. Môi trường kinh doanh thân thiện

Môi trường kinh doanh thuận lợi của New Brunswick đã cung cấp khá nhiều lợi thế cho các doanh nghiệp. Chính quyền tỉnh bang cung cấp hỗ trợ tài chính thông qua hàng loạt các chương trình hỗ trợ tài chính và tín dụng thuế, bao gồm tín dụng thuế thu nhập, đánh giá lương và tín dụng đầu tư đào tạo kỹ năng.

8. Đất đai và bất động sản có giá cả phải chăng

New Brunswick cung cấp các hỗ trợ trong quá trình mua và vận hành bất động sản để tiết kiệm chi phí cho các nhà đầu tư. Ví dụ, chi phí cho thuê cơ sở thường thấp hơn 43% so với chi phí ở các nước G7 ( theo KPMG Competitive Alternatives 2016).

9. Vị trí đắc địa

New Brunswick nằm ở vị trí chiến lược trên bờ biển phía đông của Canada, điều này làm cho New Brunswick trở thành sự lựa chọn lý tưởng khi giúp các doanh nghiệp hoạt đông trên nhiều múi giờ trong ngày. Các công ty ở New Bruswick có thể dễ dàng kinh doanh và hợp tác với các công ty nằm ở Tây Âu và Châu Mỹ.

10. Đời sống thoải mái và dễ chịu

Cộng đồng cư dân ở New Brunswick thường đặt biệt danh cho New Brunswick là: nơi tuyệt vời để sinh sống (tên khác: MoneySense). Ở New Brunswick, cư dân sẽ được tận hưởng những lợi ích như: mua nhà giá rẻ, chất lượng cuộc sống tốt và giao thông thuận lợi).

Cá Domino (SSDH) – Theo immigration

Share.

Leave A Reply