Du học Canada – học viên bị “sập bẫy” quảng cáo

0

Sẵn sàng du học – Du học Canada đang là một trong những tâm điểm được nhiều người quan tâm nhất trong thời gian qua. Điển hình như những cụm từ khóa “du học Canada giá rẻ” luôn chiếm được lượng truy cập cao làm xiêu lòng nhiều bậc phụ huynh và học sinh đang có mong muốn đi du học.

Du học Canada – Đừng quá tin vào quảng cáo

ssdh-canada-sinh-vien1-work

Thực tế, du học Canada chưa bao giờ mầu hồng giống như viễn cảnh mà các bạn đã từng mơ ước. Học tập ở đây, các bạn phải tập trung cao độ và hạn chế tối đa thời gian đi làm thêm thì mới có thể theo kịp được người bản địa.

Nhưng có một số trung tâm tư vấn du học vì tiền họ sẵn sàng quảng cáo và nói những lời ong bướm để lôi cuốn học sinh, tới khi cuộc sống không được như vậy thì các em bắt đầu bị sốc về tâm lý. Nhẹ thì trầm cảm đóng cửa trong phòng khóc và dần dần sẽ quen nặng thì đánh tháo bỏ của chạy lấy người. Có những người còn bị dồn đến đường cùng dẫn tới trộm cắp vặt và bị đuổi đánh rất thương tâm.

Chính vì vậy là học viên đừng bao giờ tin vào cái mác “quảng cáo” mà tiền mất tật mang. Nếu xác định học tập nghiêm túc, hãy trang bị kiến thức cho mình và lên các diễn dàn du học hỏi những anh chị đi trước về trung tâm tư vấn du học Canada uy tín nhất, sau đó tìm đến tận nơi để nhờ tư vấn.

Những công ty uy tín họ sẽ có bề dầy kinh nghiệm về mặt đào tạo cũng như hạn chế được rủi ro về Visa, đồng thời mối quan hệ rộng rãi nên họ giới thiệu được việc làm thêm phù hợp và hỗ trợ tìm được những công việc tốt nhất khi học viên ra trường.

Theo như thống kê gần đây nhất của Lãnh sự quán, số lượng hồ sơ du học sinh Canada đã tăng gấp 3 lần so với những năm trước. Nhưng học viên cũng đừng mơ rằng mình có khả năng tự làm lo chi phí cho bản thân và làm giầu cho gia đình, vì luật pháp Canada chỉ cho phép du học sinh được làm thêm 20h/tuần mà thôi. Hơn nữa, xác định đi học thì nên tập trung cho việc học trước để tạo nền tảng vững chắc cho tương lai.

Thái Hải (SSDH) – Theo Du học Thanh Giang

Share.

Leave A Reply