Du học Canada – Trường Cao đẳng công lập Fleming College

0

Sẵn sàng du học – Cao đẳng công lập Fleming College- không chỉ là nơi có môi trường học tuyệt vời, mà trường còn trang bị cho bạn những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết cho sự nghiệp của bạn.

Toronto và Ottawa là hai thành phố lớn tại bang Ontario, Canada. Hai thành phố có vị trí thuận lợi gần biên giới Canada và Mỹ. Đây là hai thành phố sôi động nhưng có mức sinh hoạt tương đối thấp hơn các thành phố khác tại Canada. Nơi đây cũng hội tụ những ngôi trường nổi tiếng như trường Cao đẳng công lập Fleming College- không chỉ là nơi có môi trường học tuyệt vời, mà trường còn trang bị cho bạn những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết cho sự nghiệp của bạn.

ssdh-fleming-college

Trường Cao đẳng công lập Fleming College là có hai cơ sở lớn tại Peterborough và Lindsay, nằm giữa thủ đô Ottawa và thành phố Toronto. Các chương trình học tại Fleming College luôn gắn liền với thực tiễn nên bạn có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trương lai từ ngya trong quá trình học tập như: đi thực tập viên (intership), dã ngoại thực tế, thực hành trong phòng thí nghiệm, chương trình thực tập co-op hưởng lương, hoặc tham gia các nhóm nhỏ của các công ty có liên kết với trường.

Đào tạo các khối ngành như: kinh tế, khách sạn, y khoa và chăm sóc sức khỏe, phát triển cộng đồng, luật và tư pháp, thương mại và công nghệ, khoa học môi trường và tài nguyên thiên nhiên, nghiên cứu môi trường,…

ssdh-fleming-college2

 

Sau khi hoàn thành xong các khóa học của trường, bạn có thể đi làm hoặc học tiếp lên để lấy bằng Đại học tại các trường Đại học nổi tiếng như ĐH Trent; ĐH York; ĐH Carleton; ĐH Ryerson; ĐH Western; ĐH Charles Strut (Úc); ĐH Griffith (Úc); ĐH Southern New Hampshire (Mỹ);…

Chương trình đào tạo:

+Khóa tiếng Anh ESL

+Cao đẳng (2-3 năm)

+Chứng chỉ sau Đại học (yêu cầu tốt nghiệp Đại học): 1 năm

Điều kiện đầu vào:

+TOEFL 79 hoặc IELTS 6.0 ( nếu bạn không đủ có thể tham gia các khóa tiếng Anh tại trường)

+Tốt nghiệp PTTH

Nhập học tháng 1, tháng 5, tháng 9 (tùy ngành)

Chi phí tham khảo:

+Cao đẳng: khoảng 13,600 CAD/năm

+Trên Đại học: khoảng 15,500 CAD/khóa

+Phòng và ăn: khoảng 600 CAD/tháng

+Phương tiện công cộng: khoảng 70 CAD/tháng

Cá Domino (SSDH) – Theo goldenskill

Share.

Leave A Reply