Du học chuyên ngành nghiên cứu tại Đại học Idaho, Mỹ

0

Sẵn sàng du học – University of Idaho là một trong những trường dẫn đầu của bang về lĩnh vực nghiên cứu.

University of Idaho (UI) là trường đại học công lập lâu đời ở bang Idaho, Mỹ, được thành lập từ năm 1889 và nằm tại thành phố. Trường xếp hạng 90 các trường đại học công tại Mỹ (US News & World Report, 2017), hạng 34 chương trình cao học ngành sinh học, nông nghiệp, kỹ sư. Với các chương trình đào tạo theo chuẩn mực quốc tế, sinh viên tốt nghiệp tại trường sẽ được đào tạo những kiến thức và kỹ năng xuất sắc để chuẩn bị cho tương lai. 

Cindy Johnson

University of Idaho  được đánh giá cao về mặt chuyên môn, thực hành và giảng dạy – đào tạo. Đây là một trong những trường dẫn đầu của bang Idaho và nổi bật về lĩnh vực nghiên cứu. Nhà trường dành một khoản ngân sách lớn cho việc thúc đẩy và khuyến khích sinh viên tiến hành nghiên cứu. Vì vậy, ngoài việc học tập lý thuyết trên lớp, sinh viên có cơ hội để trải nghiệm thực tế, nắm bắt thêm được nhiều kiến thức. Điều này khiến cho tấm bằng tốt nghiệp ở University of Idaho có giá trị cao trong mắt các nhà tuyển dụng khó tính.

University of Idaho hiện có 11.780 sinh viên, trong đó 5% là sinh viên quốc tế. Trường có 4 campus tại tạiMoscow, Boise, Coeur D’Alene và Idaho Falls; một trung tâm nghiên cứu tại Twin Falls. Sinh viên có thể lựa chọn 170 chuyên ngành bậc cử nhân, cao học và tiến sĩ với các khoa nông nghiệp và sinh vật học, kiến trúc và nghệ thuật, kinh doanh, giáo dục, kỹ sư, luật, khoa học xã hội và nhân văn, tài nguyên thiên nhiên. 70% sinh viên tốt nghiệp cử nhân tham gia các hoạt động nghiên cứu và dự án.

ssdh-university-of-idaho2

Chương trình học dành riêng cho sinh viên quốc tế từ cử nhân đến cao học nhằm giúp các em hội nhập với môi trường học tập mới và đạt kết quả học tập cao nhất

Đại học: chương trình năm thứ nhất bao gồm 2 – 3 học kỳ chuyển tiếp vào chương trình đại học năm thứ hai.

Dự bị cao học: Pre-Master, hai học kỳ với 6 – 12 tín chỉ, chuyển tiếp vào chương trình cao học.

Cá Domino (SSDH) – Theo vnexpress

Share.

Leave A Reply