Du học Hà Lan ngành Du lịch dịch vụ

0

SSDH – Đại học Stenden là ngôi trường nổi tiếng về đào tạo ngành du lịch, dịch vụ không chỉ tại Hà Lan mà cả châu Âu.

 

Việt Nam là một quốc gia có tiềm năng lớn về ngành du lịch dịch vụ nhưng thế mạnh đó vẫn chưa được khai thác đúng mức mà chỉ dừng lại ở các điểm đến do thiên nhiên ban tặng. Nếu không có kế hoạch và chiến lược đầu tư lâu dài thì những thế mạnh này sẽ dần biến mất theo thời gian. Do đó, nhu cầu nhân sự cao cấp, dám đi tiên phong, đổi mới trong lĩnh vực du lịch dịch vụ rất cần thiết tại Việt Nam. Hà Lan là quốc gia châu Âu có thể thõa mãn được những yêu cầu đó với mức chi phí hợp lý dành cho việc du học.

 

Du học Hà Lan ngành Du lịch dịch vụ

Đại học Stenden – ngôi trường nổi tiếng về đào tạo ngành du lịch, dịch vụ tại Hà Lan.

 

Tại Stenden, sinh viên có thể chọn khóa học cử nhân hoặc thạc sĩ với các chuyên ngành đa dạng như: du lịch, nhà hàng, khách sạn, quản trị kinh doanh, quản lý hậu cần, công nghệ thông tin… Đặc biệt, trong kỳ nhập học khóa tháng 9/2015 (hạn chót nộp hồ sơ là tháng 1/6/2015), sinh viên còn có thể đăng ký theo học một chuyên ngành mới mở của trường là cử nhân Marketing quốc tế. Đây đều là những chuyên ngành đang thiếu nhân lực. Steden có môi trường học tập quốc tế khi 25% sinh viên trong tổng số 11.000 sinh viên đến từ 60 quốc gia khác nhau trên thế giới.

 

Du học Hà Lan ngành Du lịch dịch vụ

Stenden đạt Chứng nhận châu Âu về tính quốc tế hóa.

 

Trong buổi lễ trao giải chứng nhận châu Âu về tính quốc tế hóa cho các trường đại học, học viện trên toàn thế giới diễn ra ở Paris vừa qua, Đại học Stenden là một trong 10 trường Đại học ở châu Âu được xướng tên để nhận giải thưởng này.

 

Du học Hà Lan ngành Du lịch dịch vụ

Hội du học sinh Việt Nam tại Stenden.

 

Đại học Stenden có những lợi thế đào tạo ngành du lịch, nhà hàng khách sạn như: một trong những trường đào tạo ngành này tốt nhất châu Âu, sinh viên trường thường đạt nhiều giải trong các cuộc thi về nhà hàng, khách sạn, phải kể đến “Mise en Place cup 2015”; có khách sạn 4 sao kinh doanh ngay trong khuôn viên trường và đem lại nguồn lợi thường niên cho trường cũng như chính các bạn sinh viên khi được học tập từ thực tế, tham gia các lớp học quy mô nhỏ với phương pháp học mới mẻ… Trường cũng luôn khuyến khích hoạt động của hội sinh viên các quốc gia, trong đó có hội sinh viên Việt Nam tổ chức các hoạt động, gặp gỡ để sinh viên nhanh chóng vượt qua những khó khăn khi học nước ngoài.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply