Du học Hà Lan với đại học Amsterdam cùng CEG

0

Sẵn sàng du học – Hà Lan hiện đang là một điểm đến hấp dẫn thu hút nhiều sinh viên quốc tế trên thế giới do chất lượng đào tạo cao, dịch vụ hỗ trợ sinh viên chuyên nghiệp và chi phí thấp.

ssdh-ha-lan-holland

So với các trường Đại học, Cao đẳng tại Anh Quốc, mức học phí tại Hà Lan chỉ bằng một nửa. Mặt khác, chính phủ và các quỹ học bổng còn có nhiều hình thức hỗ trợ sinh viên như cho vay tiền đóng học và cấp học bổng. Đồng thời mức sinh hoạt phí tại Hà Lan cũng khá thấp, khoảng 500 GBP/tháng (so với Anh Quốc với chi phí đắt đỏ khoảng 800-1000 GBP/tháng).

Chính vì những điều kiện đó mà ngày càng nhiều sinh viên Việt Nam lựa chọn Hà Lan là điểm đến lý tưởng để học tập và nghiên cứu. Tuy nhiên lý do quan trọng nhất để sinh viên quốc tế lựa chọn Hà Lan làm điểm đến cho quá trình học tập rèn luyện là phương pháp giảng dạy mang tính ứng dụng cao. Các trường Đại học tại Hà Lan thường thiết kế chương trình học đề cao tính thực hành đi kèm lý thuyết, giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp có khả năng hòa nhập với môi trường làm việc nhanh chóng.

SSDH xin giới thiệu cho các bạn hệ thống các tập đoàn giáo dục hàng đầu tại Hà Lan:

ON CAMPUS AMSTERDAM FOUNDATION

Cambridge Education Group (CEG) là tập đoàn giáo dục chuyên cung cấp chương trình tiếng Anh, phổ thông GCSE, Dự bị Quốc tế A-level, Tú tài Quốc tế IB, Dự bị Đại học, Dự bị Thạc sĩ cho SV quốc tế tại các nước Anh, Mỹ, Hà Lan… Các lớp học tại trung tâm CEG đều được đảm bảo sỹ số sinh viên/giảng viên nhằm giúp sinh viên sớm hòa nhập với môi trường học tập quốc tế và phát huy khả năng của từng cá nhân.

Tại Hà Lan, CEG hợp tác đào tạo với trường Đại học Amsterdam, cung cấp chương trình Dự bị Đại học (On campus Ansterdam Foundation) dành cho các bạn sinh viên quốc tế có nguyện vọng học khóa Cử nhân khoa học về Kinh tế và Kinh doanh được đào tạo tại khoa Kinh tế và Kinh doanh của trường.

ssdh-amsterdam-university

 

LÝ DO CHỌN ĐẠI HỌC AMSTERDAM

– Là trường Đại học lâu đời và uy tín ở Hà Lan, được thành lập năm 1632

– Trường có hơn 30.000 sinh viên theo học với khoảng 5.000 nhân viên và hơn 2.000 sinh viên quốc tế từ hơn 80 quốc gia trên thế giới.

– Khu học xá nằm tại trung tâm thành phố Amsterdam, thuận tiện đi lại

– Trường được xếp trong top 30 trường ĐH hàng đầu của Châu âu và top 60 trường ĐH tốt nhất của thế giới (theo đánh giá của The World University Ranking 2015-2016)

– Là trường Đại học Hà Lan được xếp hạng cao nhất (55) trong bảng xếp hạng của QS World University Rankings 2015-2016.  

– Cơ sở vật chất hiện đại, thư viện phong phú phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu của sinh viên.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC ON CAMPUS AMSTERDAM UNIVERSITY

Lộ trình học:

CEG cung cấp chương trình dự bị Đại học năm 1 với khu học xá nằm ngay trong trường Đại học Amsterdam. Sau khi hoàn thành chương trình dự bị năm 1, sinh viên sẽ được vào thằng năm 1 chương trình Cử nhân (3 năm) các chuyên ngành:

– Bsc. Economics and Business

– Bsc. Econometrics and Operations Research

– Bsc. Actuarial Science

– Bsc. PPLE

ssdh-amsterdam-university1

 

Thời gian và điều kiện nhập học:

Chương trình

Y/c học thuật

IELTS

Học phí

Tháng 9

Tháng 1

 

Dự bị Đại học

– Economics and Business

– Econometrics and Operations Research

– Actuarial Science

Tốt nghiệp lớp 12 hoặc trình độ tương đương

IELTS 5.0 (không kỹ năng nào dưới 4.5)

IELTS 5.5 (không kỹ năng nào dưới 5.0)

16.500 €/năm/3 kỳ

Dự bị Đại học

– Bsc. PPLE

IELTS 5.5 (không kỹ năng nào dưới 5.0)

IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5)

16.500 €/năm/3 kỳ

Cá Domino (SSDH) – Theo duhocblueocean

Share.

Leave A Reply