Du học Mỹ cùng học bổng 50% học phí đại học tại Boston

0

SSDH – Nếu bạn đang hay đã hoàn thành lớp 12 tại Việt Nam, muốn du học tại Mỹ, lựa chọn những trường đại học tốt nhưng tiếng Anh chưa đủ, không có điểm SAT, đặc biệt hơn là cơ hội học bổng để trang trải một phần chi phí, chương trình học bổng 20% – 50% của On Campus Boston là lựa chọn thông minh dành cho bạn.

 OnCampus%20Boston.jpg

Boston là một thành phố quốc tế với nền văn hóa đa dạng, thu hút mọi người từ khắp nơi trên thế giới.

 

Thành phố Boston, được mệnh danh là thành phố tốt nhất cho sinh viên ở Mỹ và đứng vị trí thứ ba thế giới trong bảng xếp hạng các thành phố tốt nhất cho sinh viên, chỉ sau Paris và London. Boston còn được biết đến như một trong những cái nôi của nền giáo dục Mỹ với hơn 250.000 sinh viên tại hơn 100 đại học, cao đẳng tọa lạc tại vùng Greater Boston, trong đó có các trường đại học nổi tiếng như Harvard, MIT.

 

Cambridge Education Group (CEG) và trường Đại học Wheelock College đã cùng nhau hợp tác cung cấp chương trình năm thứ nhất đại học OnCampus Boston, cho phép sinh viên được học tập tại trung tâm Boston, sử dụng tất cả cơ sở vật chất và được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên của trường Đại học Wheelock College.

 

Đại học Wheelock College là thành viên của Cộng đồng các trường đại học Colleges of the Fenway gồm: Đại học Wheelock College và 5 trường đại học thành viên lân cận gồm: Massachusetts College of Pharmacy and Health Sciences University, Massachusetts College of Art and Design, Emmanuel College, Simmons College, Wentworth Institute of Technology. Trải nghiệm năm thứ nhất tại OnCampus Boston, sinh viên sẽ nhận được nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi khi được sử dụng ít nhất 6 thư viện, 6 khuôn viên đại học khác nhau và nhiều các tiện ích khác.

 

Khi chọn học chương trình OnCampus Boston, các bạn không cần có điểm SAT đầu vào; có cơ hội nhận học bổng 20% – 50% học phí cho chương trình năm thứ nhất học tại trường Đại học Wheelock College. Bạn được đảm bảo chuyển lên năm thứ hai của 7 trường đại học đối tác nếu GPA từ 2.5 đến 3.0/4, không cần điểm SAT đầu ra. 7 trường đối tác bao gồm: Đại học Wheelock College, Bryant University, Suffolk University, Southern New Hampshire University, Rivier University, Newbury College và Curry College.

 

Sau hoàn tất năm thứ nhất chương trình, nếu sinh viên tiếp tục chuyển tiếp lên năm thứ hai tại Đại học Wheelock thì sẽ có cơ hội nhận được học bổng 5.000 – 10.000 USD một năm phụ thuộc vào GPA 3.0 – 3.5/4. Sau một năm học OnCampus Boston, sinh viên sẽ nhận được từ 28 đến 32 tín chỉ. Các chương trình hỗ trợ tiếng Anh bao gồm: luyện TOEFL, tiếng Anh học thuật, tiếng Anh chuyên ngành… và được đăng ký tham gia hai kỳ thi TOEFL miễn phí.

 

Chương trình học SAT không bắt buộc dành cho các sinh viên chuyển tiếp sang năm thứ hai tại các trường đại học ngoài đối tác. Sinh viên được 5 giờ mỗi tuần tư vấn chuyển tiếp với giáo viên của trường trong suốt năm học (một thầy một trò); lớp học nhỏ 10-15 sinh viên mỗi lớp, học tại trường Wheelock với 95% sinh viên là người Mỹ.

 

Yêu cầu đầu vào chương trình: học sinh hoàn thành chương trình trung học phổ thông, trung bình môn từ 7.0 trở lên; TOEFL iBT 60, IELTS 5.0 hoặc vượt qua bài kiểm tra tiếng Anh của trường (tại Việt Nam). Chi phí chương trình gồm: học phí 30.000 USD một năm; chi phí ăn ở 13.600 USD một năm (yêu cầu ở tại trường kỳ đầu tiên); bảo hiểm 1.500 USD.

 

Trường

Xếp hạng

Nhóm trường

Northeastern University

49 (toàn quốc)

Trường ngoài đối tác

University of Miami

75 (toàn quốc)

Trường ngoài đối tác

SUNY Stony Brook University

82 (toàn quốc)

Trường ngoài đối tác

Suffolk University

60 (thuộc khu vực phía Bắc của Mỹ)

Trường đối tác

Wheelock College

69 (thuộc khu vực phía Bắc của Mỹ)

Trường đối tác

Roosevelt University

77 (thuộc khu vực phía Trung Tây của Mỹ)

Trường ngoài đối tác

Hofstra University

135 (toàn quốc)

Trường ngoài đối tác

University of Alabama – Birmingham

152 (toàn quốc)

Trường ngoài đối tác

Emerson College

11 (thuộc khu vực phía Bắc của Mỹ)

Trường ngoài đối tác

Massachusetts College of Arts & Design

22 (chuyên đào tạo về ngành Fine Arts)

Trường ngoài đối tác

Johnson & Wales University

74 (thuộc khu vực phía Bắc của Mỹ)

Trường ngoài đối tác

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply