Du học Mỹ: Kết thúc tháng Năm với học bổng Memorial Day

0

Sẵn sàng du học – Đã lúc phải từ bỏ niềm vui đến từ những chiếc quần trắng, ghế bãi biển và nước sốt thịt nướng BBQ! Đã đến tuần của Lễ Tưởng niệm Chiến Sĩ Trận Vong (Memorial Day) và chúng ta đang vui mừng chào đón khởi đầu của mùa hè. Tháng Năm vẫn chưa kết thúc và bạn vẫn còn có vô số những học bổng cần xem xét trước khi bước vào tháng Sáu. Vì vậy, hãy tận hưởng ba ngày cuối tuần của bạn – và dành một chút thời gian để nộp đơn đăng các học bổng này.

ssdh-hoc-sinh-hoc-tai-nha

CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG TRỊ GIÁ HẠN NHẬN HỒ SƠ MÔ TẢ HỌC BỔNG

Chương trình học bổng FMAA

2000 đô la 30/5

Chương trình học bổng FMAA mang đến cho sinh viên cơ hội bày tỏ cảm xúc về lá cờ của đất nước và quan điểm của riêng họ về lòng yêu nước cũng như nâng cao nhận thức về vấn đề "Made in the USA".

Học bổng Leon Bradley

3500 đô la 31/5

Chương trình Học bổng Leon Bradley được thành lập để khuyến khích những nhóm dân tộc thiểu số hoặc người da màu tham gia vào lĩnh vực giảng dạy và lãnh đạo nhà trường.

Victor Agnoni Visual Arts Foundation – Học bổng Nghệ thuật VAVAF LGBT

Khác nhau 31/5

Học bổng Nghệ thuật LGBT của VAVAF dành cho học sinh cuối cấp trung học LGBTQ đang chuẩn bị nhập học vào trường đại học hoặc trường kỹ thuật 2 hoặc 4 năm cho học kỳ mùa thu sắp tới trong năm mà học bổng được trao. Học bổng này yêu cầu ứng viên phải chuẩn bị visual art (nghệ thuật thị giác) portfolio.

Chương trình Học giả RTK

1500 đô la

31/5

Tập đoàn Môi trường RTK dành cho sinh viên học ngành khoa học môi trường, sinh học, kỹ thuật hoặc chuyên ngành khoa học vật lý liên quan – hầu hết sinh viên theo học những chuyên ngành này sẽ tiếp tục trở thành những chuyên gia hàng đầu về kiểm tra môi trường phòng thí nghiệm và lĩnh vực và các nhà phát triển công nghệ mới cho thương mại.

Học bổng Cao đẳng sau Đại học của SILA 2500 đô la 31/5

Tổ chức SILA trao 5 học bổng trị giá 2,500 đô la cho một trường cao đẳng hoặc đại học được công nhận cho sinh viên theo học một trong các ngành sau: quản trị kinh doanh, giáo dục, tài chính hoặc kế toán, công nghệ thông tin, nghiên cứu bảo hiểm, marketing hoặc toán học.

Người dịch: Thuỳ Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply