Du học Mỹ, nhận học bổng cùng CATS Academy Boston

0

SSDH – Đợt nhập học tháng 9 này, trường dành tặng nhiều suất học bổng trị giá 20% và 40% cho học sinh Việt Nam.

 

CATS Academy Boston (CAB) là trường trung học nội trú uy tín tại Mỹ và là thành viên của tổ chức giáo dục danh tiếng Cambridge Education Group (CEG). 100% học sinh của CAB chuyển tiếp vào các trường đại học hệ 4 năm Top 50 và 100 của Mỹ. Tỷ lệ học sinh đạt học bổng đại học của niên khóa 2013 – 2014 là 73%, 2014 – 2015 là 78%; 2015 – 2016 là 92%. Sự tiến bộ của CAB dựa vào số lượng học sinh đạt học bổng đại học tăng lên mỗi năm.

 

 Du học Mỹ, nhận học bổng cùng CATS Academy Boston

CATS Academy Boston (CAB) là trường trung học nội trú uy tín tại Mỹ.

 

Trường CAB là con đường thuận lợi cho học sinh muốn chuyển tiếp vào các trường đại học hàng đầu tại Mỹ với những suất học bổng đại học cao. Đợt nhập học tháng 9 này, trường dành tặng nhiều suất học bổng trị giá 20% và 40% cho học sinh Việt Nam:

 

Giá trị học bổng Điều kiện học bổng Đối tượng
20%

Điểm học >= 8.0

TOEFL 40 – 70 hoặc IELTS 4.0 – 5.5 hoặc tương đương (tùy vào lớp nhập học)

Học sinh hết lớp 8 đến hết lớp 11 tại Việt Nam (trường nhận học sinh từ lớp 9 đến lớp 12)
40%

Điểm học >=8.5

TOEFL 80; IELTS 6.5 hoặc tương đương

Phỏng vấn qua Skype thành công với Hiệu phó nhà trường.

 

Học sinh chưa thi TOEFL hoặc IELTS sẽ được kiểm tra năng lực tiếng Anh với bài thi tiếng Anh miễn phí của trường tại Việt Nam.

 

Trường tọa lạc tại thành phố Boston – “thủ đô học tập” của Mỹ với các trường đại học hàng đầu thế giới như Harvard, MIT… Boston là thành phố có nền kinh tế lớn thứ 12 trên thế giới và là nhà của nhiều công ty lớn về khoa học – công nghệ. Học sinh trường CAB được tạo điều kiện để giao lưu, học hỏi tại trường Đại học Harvard, MIT, tập đoàn iRobot. Khuôn viên của trường rộng 8ha với đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Lớp học nhỏ với sĩ số 12 học sinh nhằm đảm bảo tất cả học sinh được quan tâm và chăm sóc chu đáo.

 

Đội ngũ giảng viên của CAB giàu kinh nghiệm và tâm huyết. 36% giáo viên tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu tại Mỹ như Harvard, Stanford, Yale… Đây là nền tảng cho thành tích tốt nghiệp xuất sắc của học sinh tại trường. Học sinh được gặp các chuyên viên tư vấn ba ngày một tuần trong suốt các năm học. Chương trình được điều hành bởi cô Sophia Meas – tốt nghiệp thạc sĩ từ trường Đại học Harvard với 10 năm kinh nghiệm làm việc tại văn phòng tuyển sinh của trường Harvard. Cô nắm rõ học sinh cần gì để được nhận vào các trường đại học hàng đầu hoặc xin học bổng.

 

Du học Mỹ, nhận học bổng cùng CATS Academy Boston 

Trường CAB là con đường thuận lợi cho học sinh muốn chuyển tiếp vào các trường đại học hàng đầu tại Mỹ với những suất học bổng đại học cao.

 

Chương trình CIGB của trường là học tự chọn chuyên về kinh doanh với các môn học như tài chính cá nhân, kỹ năng giao tiếp, kinh doanh thời trang và âm nhạc, ứng dụng robot, công nghệ sinh học… Chương trình giúp học sinh trường CAB tạo ấn tượng trong hồ sơ nộp đơn vào đại học và xin học bổng.

 

Học sinh sẽ được tham gia chương trình tiếng Anh tăng cường miễn phí và không giới hạn; lớp luyện thi SAT/ACT miễn phí cho học sinh chuẩn bị nộp hồ sơ đại học. Trường cung cấp 18 khóa học nâng cao AP dành cho học sinh khá giỏi giúp học sinh được chuẩn bị nền tảng học vấn tốt nhất khi chuyển tiếp vào đại học.

 

Học sinh được tham gia nhiều chương trình hoạt động ngoại khóa và thể thao. Các em được thư giãn và tham quan, dã ngoại các điểm du lịch trong thành phố Boston và các bang lân cận. Trường cũng chú trọng cho học sinh trải nghiệm những hoạt động xã hội như tổ chức từ thiện, bảo tồn thiên nhiên… Điều này giúp học sinh phát triển các kỹ năng quan trọng được đánh giá cao khi nộp hồ sơ đại học.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply