Du học Mỹ – Tiền đề cho tương lai của bạn

0

SSDH – Tham dự Hội thảo Du học Mỹ cùng AMVNX – AECT, học sinh – sinh viên sẽ nhận được thông tin đầy đủ và chính xác về các khóa học, ngành học phù hợp cũng như thủ tục nhâp học, thủ tục xin visa du học từ đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp của AMVNX – AECT.

 

Tiếp nối thành công từ hội thảo Du học THPT – Bước khởi đầu tốt nhất vào các trường ĐH danh tiếng Hoa Kỳ diễn ra trong tháng 8 tại Hà Nội và Hải Phòng, vào trung tuần tháng 9, AMVNX cùng AECT tiếp tục chào đón các bạn học sinh – sinh viên và các vị phụ huynh đăng ký tham dự Hội thảo Du học Mỹ – Tiền đề cho tương lai của bạn (chủ đề chính của hội thảo xoay quanh các bậc học từ THPT tới Cao học) do chính các chuyên gia giáo dục cao cấp của AMVNX từ Mỹ về thuyết trình tại văn phòng AECT Hà Nội.

 

Thời gian: 17:00 – 19:30 Thứ Tin tức, ngày 17/09/2011

 

Địa điểm: Văn phòng AECT Hà Nội. Số 12/172 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

 

Các chủ đề chính của hội thảo:

 

– Các trường THPT – Bước khởi đầu vững chắc cho hành trình du học Mỹ

 

– Cao đẳng Cộng đồng – Con đường du học Mỹ tiết kiệm nhất

 

– Các trường ĐH danh tiếng – Chân trời tri thức mới vô tận

 

– Các suất học bổng du học Mỹ cực kỳ giá trị cho mọi bậc học

 

– Kỳ thi tiếng Anh dành học bổng du học THPT – Định kỳ hàng tháng tại VP AECT Việt Nam.

 

tt-14-9-20114

 

Tham dự Hội thảo Du học Mỹ cùng AMVNX – AECT, học sinh, sinh viên sẽ nhận được thông tin đầy đủ và chính xác về các khóa học, ngành học phù hợp cũng như thủ tục nhâp học, thủ tục xin visa du học từ đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp của AMVNX – AECT. Chúng tôi tự hào cung cấp cho du học sinh những kế hoạch học tập sáng tạo hoàn toàn dựa trên nguyện vọng và khả năng của các em.

 

Đặc biệt, học sinh – sinh viên sẽ có cơ hội đối thoại trực tiếp với Các chuyên gia giáo dục uy tín của AMVNX – AECT để hiểu rõ hơn về điều kiện nhập học, chương trình đào tạo và môi trường học tập ở Mỹ. Đến với Hội thảo, học sinh, sinh viên cũng sẽ nhận được thông tin chi tiết về những suất học bổng giá trị lên đến 100% học phí, các chương trình Tiếng anh tăng cường từ tổ chức AMVNX – AECT cũng như cơ hội làm việc ngoài giờ tại các trường trong thời gian du học.

 

Đáng chú ý, đến với hôi thảo, học sinh, sinh viên chưa có chứng chỉ tiếng Anh (TOEFL, IELTS, SAT) sẽ có cơ hội đăng ký tham gia làm bài kiểm tra trình độ tiếng Anh với mẫu đề thi do Viện khảo thí giáo dục Mỹ ETS cung cấp để nhận được học bổng xét tuyển vào các trường THPT, ĐH-CĐ tại Mỹ với mức chi phí ưu đãi. Đây thực sự là chìa khóa vàng giúp các bạn học sinh, sinh viên đạt được những suất học bổng có giá trị cao và khám phá nền giáo dục chất lượng số một thế giới tại Mỹ!

 

Hãy đăng ký tham dự hội thảo ngay hôm nay để có cơ hội đối thoại về Du học Mỹ cùng các chuyên gia hàng đầu của tổ chức giáo dục Mỹ AMVNX – AECT, đón nhận các suất học bổng hấp dẫn và kiểm tra trình độ tiếng Anh hiện tại của bạn!

 

Đăng ký online tại đây!

 

Hoặc đăng ký trực tiếp tại Văn phòng Công ty THHH MTV Thương mại và Tư vấn giáo dục Mỹ AECT.

 

Hà Nội:

Số nhà 12, ngõ 172 Lạc Long Quân

Điện thoại liên hệ: 043.759.1688 / 043.759.1968

Email: dnghiem@aectcn.com; hdan@aectvn.com; hthao@aectvn.com

 

TP Hồ Chí Minh:

Số 481 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3

Điện thoại liên hệ: 083.938.1436

Email: hnguyen@aectvn.com; tphan@aectvn.com

 

 Theo dantri

Share.

Leave A Reply