Du học Mỹ tiết kiệm tại Cao đẳng Cộng đồng Everett

0

Sẵn sàng du học – Với những học sinh mong muốn du học Mỹ tiết kiệm, toàn diện và hiệu quả, trường Cao đẳng Cộng đồng Everett là một gợi ý đáng tham khảo nhờ hội tụ nhiều ưu điểm.

ssdh-everett-community-college

Everett (Everett Community College – EvCC) là trường cao đẳng cộng đồng công lập tọa lạc tại thành phố Everett, bang Washington – một trong những bang nổi tiếng về cảnh đẹp thiên nhiên, thời tiết ôn hòa và là nơi đặt trụ sở của nhiều công ty, tập đoàn danh tiếng như Boeing, Microsoft… Với môi trường học tập an toàn, Everett được mệnh danh là “all-American city”.

Đa dạng ngành học và đại học liên kết

Một ưu điểm lớn của ngôi trường này là có hệ thống trang thiết bị giảng dạy và cơ sở vật chất của trường tiện nghi, hiện đại đủ để phục vụ cho sinh viên theo học các chương trình về điều dưỡng, phụ tá dược, nghệ thuật, báo chí, khoa học xã hội và nhân văn, thẩm mỹ, thiết kế, bảo trì máy bay…

ssdh-everett-community-college1

 

Không chỉ vậy, trường Everett cũng thường xuyên liên kết với nhiều đại học danh giá, giúp học sinh dễ dàng chuyển tiếp như University of California, Los Angeles,University of Southern California, University of Michigan, Pennsylvania State University, Syracuse University, Virginia Tech, Indiana University, State University of New York, University of Oregon, University of Arizona, Seattle University, Western Washington University, Embry-Riddle Aeronautical University…

Hàng năm, trường đào tạo hơn 19.000 sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới. Trường có nhiều khuôn viên ở quận Snohomish.

Học phí hợp lý, nhập học linh hoạt

Ưu điểm lớn nhất của Cao đẳng Cộng đồng Everett là tiết kiệm chi phí. Cụ thể, học phí cho mỗi năm học rơi vào khoảng 200 triệu đồng. Sinh viên cũng có nhiều cơ hội nhận học bổng và hỗ trợ hấp dẫn.

Everett không yêu cầu điểm Anh văn TOEFL hay IELTS. Sinh viên có thể nhập học linh động theo 4 đợt vào các tháng 1, 4, 7, 9. Bên cạnh đó, trường cung cấp đa dạng ngành học: kinh doanh, kế toán, tài chính, kỹ sư, công nghệ thông tin, kỹ thuật bảo trì máy bay, giáo dục, thiết kế đồ họa, điều dưỡng, dược, âm nhạc…

ssdh-everett-community-college2

 

Học sinh trung học tại trường Everett có cơ hội nhận 2 loại bằng cùng lúc là bằng tốt nghiệp THPT và bằng cao đẳng (Fast Track/ High school completion Program). Sinh viên có cơ hội chuyển tiếp 2 năm cuối lên các trường đại học khác để hoàn tất bậc cử nhân.

Bên cạnh đó, ký túc xá dành cho sinh viên nằm ngay trong khuôn viên trường, giúp sinh viên thuận tiện trong sinh hoạt và học tập. Sinh viên cũng có thể lựa chọn sống trong ký túc xá hoặc ngoài trường cùng gia đình người bản xứ (homestay).

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply