​Du học Mỹ trường ĐH Cincinnati, cơ hội rinh học bổng lên đến 100%

0

SSDH – Du học Mỹ với học bổng toàn phần là mơ ước của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. Nếu có kết quả học tập tốt, thêm một số bí quyết thì việc săn học bổng sẽ không hề khó. Để khuyến khích du học sinh quốc tế có mong muốn học tại trường, đại học Cincinnati đưa ra chương trình học bổng lên đến 100%.

University of Cincinnati  tọa lạc tại thành phố Cincinnati (bang Ohio), gần thành phố Chicago, thủ đô Washington, New York… Cincinnati là một trong những trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ, nằm top đầu trong lĩnh vực nghiên cứu tại Ohio và xếp hạng trong top 25 trường đại học nghiên cứu hệ công lập tại Mỹ. Nếu vẫn chưa biết chọn ngành nào, chương trình học nào để đi du học Mỹ, thì trường đại học Cincinnati là một lựa chọn rất đáng phải cân nhắc. Bởi tại Cincinnati, ngành học rất đa dạng và phong phú với hơn 200 chương trình cử nhân và khoảng 150 chương trình sau đại học.

Cincinnati

Du học Mỹ trường ĐH Cincinnati – Nguồn TMS

Đại học Cincinnati cũng là một trong những trường đại học công lập dẫn đầu thế giới về học tập thông qua các cơ hội học tập hưởng lương và hợp tác, là một trong những trường đại học Mỹ đầu tiên sáng lập và áp dụng thành công chương trình Giáo dục Hợp tác Co-op từ năm 1905. Nếu có cơ hội du học Mỹ trường đại học Cincinnati, sinh viên sẽ được làm những công việc với mức lương từ hơn 1.500 nhà tuyển dụng, các công ty chuyên nghiệp cỡ nhỏ đến những đại công ty thuộc Fortune 500. Trong số các nhà tuyển dụng không thể kể đến những tên tuổi lớn như: Apple, Dell, Disney, BMW, P&G, IBM… Khi tham gia chương trình thực tập hưởng lương (Co-op), sinh viên quốc tế được phép làm việc toàn thời gian (40h/tuần), có thể thu nhập 40.000 USD trong 18 tháng làm việc.

Tính đến năm 2016, trường đã giúp hơn 42.000 sinh viên trong việc cân bằng giữa việc học và kinh nghiệm làm việc thực tế cộng với tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp ra trường tìm được việc đúng chuyên ngành và mức lương khởi điểm đáng mơ ước lại càng giúp Cincinnati trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều du học sinh quốc tế.

Bên cạnh đó, một nguyên nhân luôn thu hút các bạn sinh viên đó là nhà trường thường xuyên tổ chức nhiều chương trình học bổng hấp dẫn, có những suất học bổng lên đến 100% học phí. Suất học bổng phổ biến nhất mỗi năm với trị giá $9000. Sinh viên đạt được học bổng này khi đáp ứng yêu cầu về học lực, hoạt động ngoại khoá, bài kiểm tra toán, bài luận của trường và phải có SAT.

Ngoài ra, trong năm 2017, trường đại học Cincinnati tổ chức 2 học bổng hấp dẫn khác đó là học bổng International Outreach Scholarship dành cho sinh viên Việt Nam và Global Scholarship dành cho sinh viên quốc tế.

Học bổng International Outreach Scholarship: dành cho sinh viên Việt Nam áp dụng cho hơn 20 chuyên ngành trị giá lên đến 50% học phí cho mỗi năm học.
 
Học bổng Global Scholarship: dành cho tất cả sinh viên quốc tế áp dụng cho tất cả các ngành học với trị giá lên đến 100% học phí cho tất cả các năm học.
 
Hiện nay, rất nhiều bạn sinh viên đang có ý định du học với học bổng Mỹ, nhưng vẫn chưa có kỹ năng tốt nhất để săn học bổng hiệu quả. 

Thái Hải (SSDH) – Theo TMS

Share.

Leave A Reply