Du học Mỹ với học bổng 100% học phí tại St. Louis University

0

SSDH – Đại học St. Louis University (SLU) là đối tác thứ 7 của tập đoàn giáo dục uy tín INTO. Đây cũng là trường lâu đời nhất phía Tây Mississippi.

 

Tọa lạc tại trung tâm nước Mỹ, St. Louis được biết đến như một khu đô thị với hơn 3 triệu dân cư sinh sống. Với hơn 13.000 sinh viên đang theo học, St. Louis thuộc top 100 trường đại học tốt nhất tại Mỹ và còn xếp hạng cấp quốc gia về các chương trình đào tạo đại học như đứng thứ 93 trong số các trường hàng đầu quốc gia trong việc cung cấp chương trình quản trị kinh doanh. Trường đứng thứ 7 trong số các trường đào tạo quản lý doanh nghiệp; đứng thứ 7 trong số các trường đào tạo quản trị kinh doanh quốc tế.

 

Trường được đánh giá là một trong những cái nôi đào tạo bậc cao học tốt nhất Mỹ. Trường còn được vinh danh là ngôi trường cung cấp môi trường học tập hiện đại và lành mạnh, giúp các bạn trẻ ngày càng hoàn thiện và phát triển nhân cách cũng như các kỹ năng học tập, bên cạnh đó, SLU còn cam kết trong việc thi hành các chuẩn mực công bằng trong cộng đồng xã hội.

 St.%20Louis%20University.png

Đại học St. Louis University được đánh giá là một trong những cái nôi đào tạo bậc cao học tốt nhất Mỹ.

 

SLU chào đón các bạn học sinh, sinh viên đăng ký theo học chương trình tiếng Anh học thuật và các chương trình pathway (là chương trình đào tạo và hỗ trợ dành riêng cho sinh viên quốc tế, đặc biệt là các bạn chưa đáp ứng hoàn chỉnh các yêu cầu nhập học trực tiếp của đại học) khóa tháng 01/2017.

 

Học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội vào được những trường đại học có thứ hạng cao tại Mỹ dễ dàng hơn từ chương trình chuyển tiếp. Yêu cầu tiếng Anh là TOEFL 60 hoặc IELTS 5.5 hoặc tham dự khóa tiếng Anh dự bị tại trường. Điểm trung bình học thuật (GPA) là tốt nghiệp 12 với điểm trung bình 6.5 trở lên. Chương trình không yêu cầu SAT, GRE hoặc GMAT đầu vào.

 

Học sinh và sinh viên cũng được cung cấp nền tảng vững chắc về tiếng Anh lẫn các kỹ năng học thuật như làm việc nhóm, thuyết trình… cho những năm đại học hoặc cao học sau này. Du học sinh được sử dụng cơ sở vật chất của trường như các sinh viên học đại học trực tiếp. Lớp học nhỏ, tính tương tác cao, do chính đội ngũ giáo sư đại học giảng dạy. Trường hỗ trợ học thuật cho từng sinh viên trong thời gian học chuyển tiếp.

 

Các bạn sẽ hoàn thành khóa học trong cùng khoảng thời gian như sinh viên học trực tiếp: 4 năm với khóa cử nhân và 1-2 năm với bậc thạc sĩ. 90% sinh viên tham dự các khóa học của INTO Mỹ hài lòng với những trải nghiệm học thuật của mình. Sinh viên có cơ hội xin visa du học Mỹ dễ dàng hơn nhờ các trường đại học của INTO đều có thứ hạng cao và uy tín trên thế giới.

 

Chương trình pathway đại học gồm nghệ thuật; kỹ sư hàng không vũ trụ; kinh doanh; khoa học máy tính; kỹ sư; toán và thống kê; nghiên cứu tổng quát. Chi phí: pathway cử nhân là 40.500 USD một năm; pathway thạc sĩ là 32.960 USD trong hai kỳ; tiếng Anh học thuật là 7.400 USD một kỳ. Chương trình INTO-SLU sẽ bắt đầu vào tháng 1/2017 (hạn chót nhận hồ sơ từ đây đến hết tháng 9/2016).

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply