Du học Mỹ với mức học phí dưới 230 triệu VNĐ một năm?

0

Sẵn sàng du học – Môi trường học tập an toàn với chi phí hợp lý luôn là yếu tố quan trọng để gia đình cân nhắc lựa chọn khi có định hướng về con đường du học dài lâu cho con em mình. Trường Cao đẳng Valencia được xếp hạng nhất về mức độ hài lòng cao khi so sánh với các trường cao đẳng và đại học khác tại Hoa Kỳ.

Trường được vinh danh là trường cao đẳng hệ hai năm tốt nhất nước Mỹ, giành giải vô địch đầu tiên của giải thưởng Aspen cho “Trường Cao đẳng Cộng đồng xuất sắc”. Với tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp cao nhất trong cả nước, Valencia College cam kết chuyển tiếp cho tất cả sinh viên vào một trường đại học công lập bất kỳ tại Mỹ.

Valencia College có chi phí giáo dục hợp lý khi bạn bắt đầu hành trình du học tại Mỹ. Chúng tôi đào tạo hai năm đầu cho chương trình cấp bằng cử nhân, nhưng mức học phí lại thấp hơn 40% so với các trường đại học công lập, bạn chỉ chi trả học phí chưa đến 230 triệu VNĐ/năm. Dù mục tiêu của bạn là chuyển tiếp lên một trường đại học bốn năm, hay hoàn thành một chương trình nghề, hay đơn giản là nâng cao khả năng tiếng Anh, Valencia đều có chương trình phù hợp cho bạn. Với hơn 100 chương trình cấp bằng, chương trình Anh ngữ chuyên sâu, chương trình tiếng Anh ngắn hạn, Valencia sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm học tập tuyệt vời. Với đội ngũ giảng viên và tư vấn xuất sắc, lớp học sĩ số ít và nhiều nguồn lực hỗ trợ cho sinh viên được thành công, Valencia là sự lựa chọn đúng đắn của bạn!

Với cộng đồng sinh viên quốc tế đến từ hơn 175 quốc gia, chúng tôi tin rằng cho dù bạn đến từ đâu, Valencia sẽ giúp bạn có những trải nghiệm học tập thành công tại Mỹ.

nghien-cuu

Trường tọa lạc tại thành phố Orlando nằm ở trung tâm bang Florida, ngay giữa Jacksonville và Miami; và rất thuận tiện để lái xe đến khu vực St. Petersburg-Tampa trên vịnh Mexico và bãi biển Daytona thuộc Đại Tây Dương. Đây được xem là một thành phố đáng sống với đặc điểm nổi bật:

– Cộng đồng dân cư đa dạng mang nhiều màu sắc văn hóa;

– Vị trí tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc y tế và công nghệ sinh học;

– Khí hậu quanh năm ấm áp;

– Có trường đại học quốc gia lớn thứ hai cả nước – University of Central Florida (nơi sinh viên của Valencia sẽ được đảm bảo chuyển tiếp để hoàn thành chương trình cử nhân).

University-of-Central-Florida.jpg

Để tìm hiểu cơ hội học tập tại Valencia College mời quý phụ huynh và các em học sinh đăng ký tham dự buổi “Coffee Talk cùng Valencia College”. Tại đây quý phụ huynh và các em học sinh sẽ gặp gỡ trực tiếp với đại diện tuyển sinh của trường và đặt những câu hỏi với sinh viên Việt Nam đang theo học tại trường để có cái nhìn rõ nét nhất cho quyết định du học của bạn.

Thái Hải (SSDH) – Theo TTVN

Share.

Leave A Reply