Du học New Zealand không còn ngại thời hạn Visa tại Đại học Auckland

0

Sẵn sàng du học – Sinh viên quốc tế bây giờ đã có thể chọn kết hợp giữa năm học dự bị Auckland Foundation Year (AFY) và chương trình học chính tại trường Đại học Auckland. Các bạn sinh viên đăng kí chương trình dự bị AFY và lựa chọn chuyển tiếp lên Đại học Auckland có thể đăng kí xin visa chỉ 1 lần cho cả 4 năm học.

Năm học dự bị AFY nhằm chuẩn bị cho học sinh những hành trang cần thiết về kiến thức và kĩ năng để sẵn sàng cho chương trình học Đại học, nơi các bạn sẽ hoàn thành chương trình học với tấm bằng Cử nhân và bắt đầu đặt những viên gạch nền móng đầu tiên cho con đường sự nghiệp của mình.

Thành phố Auckland

Trường Đại học Auckland tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Auckland, thành phố lớn nhất và đồng thời cũng là trung tâm kinh tế của New Zealand. Khu học xá của Đại học Auckland có khu học xá với bãi đỗ xe cách trung tâm thương mại 5 phút đi bộ.Auckland nổi tiếng là nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa như châu Âu, người Maori (ở New Zealand), người Polynesian và châu Á. Bạn sẽ được thưởng thức sự đa dạng đó thông qua các món ăn, lễ hội và chương trình giáo dục có một không hai ở đây. Khu học xá có bãi đậu xe cách trung tâm thương mại 5 phút đi bộ. 

dai-hoc-auckland

Trường Đại học Auckland – Nguồn Internet

Thành phố nằm hai bên eo biển đã từng là cao nguyên núi lửa. Có các ngọn núi lửa đã tắt rải rác đây đó trong thành phố nay trở thành các công viên thành phố và là địa điểm rất thuận lợi để ngắm nhìn hai cảng xinh đẹp ở phía Tây và Đông của thành phố. Khung cảnh và khí hậu ôn hòa ở Auckland làm cho thành phố trở thành thiên đường cho bất kỳ ai yêu thích các môn thể thao dưới nước và công viên ngoài trời.

Trường Đại học Auckland

  • Khuôn viên trường đại học Auckland

University of Auckland là một trong những ngôi trường Đại học hàng đầu về nghiên cứu ở New Zealand. Trường xếp thứ 61 trong danh sách các trường Đại học uy tín hàng đầu thế giới theo đánh giá của Time Higher Education.

 Đại học Auckland là trường đại học duy nhất của New Zealand được mời tham gia vào tổ chức Universitas 21 (Hiệp hội các nhà nghiên cứu tầm cỡ quốc tế) và Hiệp hội các trường đại học khu vực vành đai Thái Bình Dương (Association of Pacific Rim Universities). . Khoa Life Science & Biomedicine xếp hạng 40, Art & Humanity xếp hạng 42, Kỹ sư & IT xếp hạng 55 trên thế giới.

dai-hoc-auckland-du-hoc-nz

Trường cũng là đại học lớn nhất trong nước với hơn 47.000 sinh viên, trong đó gần 4.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 83 quốc gia trên thế giới. 

  • Chương trình học

Đại học Auckland, New Zealand cung cấp hơn 30 chương trình học bậc Cử nhân cho hơn 120 ngành học khác nhau tại trường. Có thể kể đến một số ngành học nổi bật như: Giáo dục, Tâm lí, Dược học, Chính trị học, Tài chính- Kế toán, Luật học, Địa lí, Xã hội học, Kiến trúc, Ngôn ngữ học…

Bên cạnh đó, trường cũng đào tạo sinh viên bậc Thạc sĩ và Tiến sĩ ở rất nhiều ngành học. Trường đào tạo sinh viên theo các hệ khác nhau, từ chính quy cho tới bán thời gian hay các khóa đào tạo, khóa học mùa hè.

Thái Hải (SSDH) – Theo GLN

Share.

Leave A Reply