Du học New Zealand ngành Du lịch Khách sạn để dễ xin việc và định cư năm 2017 – 2018

0

Sẵn sàng du học  – Cơ hội cho sinh viên được đi làm, tích luỹ kinh nghiệm thực tế và có lương ngay từ quá trình học tập kể cả chương trình đào tạo đại học lẫn Thạc sỹ, tại trường PIHMS. Thêm vào đó, mức học phí hấp dẫn cùng những hỗ trợ sát thực nhất cho sinh viên và cơ hội định cư cao. 

Tại trường quản trị Du lịch Quốc tế PIHMS, sinh viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn thế giới, được sống trong môi trường có nhiều hoạt động tích cực dưới sự hướng dẫn của trường IHTTI, Thụy Sỹ. Chính vì thế, sinh viên tại đây vừa được hưởng chất lượng giáo dục cao theo mô hình Thụy Sỹ, vừa tiết kiệm được chi phí và có cơ hội định cư theo quy định của New Zealand. Tìm hiểu lộ trình học, chi phí, học bổng, cơ hội học tập, đi làm và định cư trực tiếp cùng trường PIHMS tại hội thảo:

  • Thời gian: 14h00 thứ 6 ngày 7/7/2017.
  • Địa điểm: văn phòng Du học Cầu Xanh, 13 Quốc Tử Giám, HN.

PIHMS nằm tại thành phố New Plymouth, giữa Auckland và Wellington, được biết đến như một điểm du lịch lý tưởng của New Zealand. PIHMS đã đào tạo hàng trăm sinh viên, cung cấp nguồn lực cho ngành quản lý khách sạn & du lịch trên khắp thế giới. Hơn 90% sinh viên tốt nghiệp tại PIHMS được mời làm việc trong các khách sạn hàng đầu. Với thành tích giáo dục xuất sắc, PIHMS đã được vinh dự nhận giải thưởng ”Export Award” của Bộ Ngoại giao New Zealand năm 2003.

pihms

Tại sao nên chọn PIHMS để du học New Zealand năm 2017/18?

– PIHMS được Chính phủ New Zealand công nhận; đạt được nhiều thành tựu trong đào tạo và giảng dạy

– Tất cả các khóa học và bằng cấp của PIHMS đều được Chính phủ New Zealand chính thức công nhận. PIHMS dẫn đầu trong ngành đào tạo quản trị du lich khách sạn.

– PIHMS luôn khuyến khích và nỗ lực tạo môi trường học tập thân thiện, bảo đảm học sinh lĩnh hội được tác phong chuyên nghiệp ngay từ những ngày đầu nhập học.

– Thành công của hàng trăm cử nhân PIHMS làm việc ở những vị trí cấp cao trong ngành trên toàn thế giới chính là bằng chứng rõ ràng nhất mà PIHMS đem lại.

– Tỷ giá đồng Đô la New Zealand thuộc hàng cạnh tranh nhất thế giới, nên học phí được coi là rất hợp lý so với việc học tập tại các nước khác.

Trường PIHMS luôn tạo điều kiện học tập, ăn ở và thực tập tốt nhất cho sinh viên của trường. PIHMS được xây dựng như một khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao, để làm nơi ở và học tập cho sinh viên. Cơ sở vật chất của trường hiện đại với các phòng học, phòng nghiên cứu, thư viện, khu thể thao… đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của sinh viên. Sinh viên sẽ được ở hai người một phòng có đầy đủ trang thiết bị sinh hoạt như tủ lạnh, điện thọai, máy tính… và được dọn dẹp hàng tuần.

Chương trình học tại PIHMS mang tính thực tiễn với kỳ học lý thuyết  kỳ thực tập đan xen tại các khách sạn hàng đầu của New Zealand và trên thế giới với mức lương thực tập tối thiếu tại New Zealand là 12 NZD/giờ (35 giờ một tuần). Trong thời gian học lý thuyết, ngoài giờ lên lớp, sinh viên được phép làm thêm 20 giờ/tuần (không phải nộp thuế) để bổ sung kiến thức, kinh nghiệm và phát triển kỹ năng chuyên môn.

Sinh viên của trường được đào tạo với mục tiêu sau khi tốt nghiệp sẽ đảm nhiệm các vị trí quản lý tại các khách sạn lớn. Phương pháp, chương trình đào tạo và chương trình thực tập của trường chính là những yếu tố đảm bảo cho sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp có thể phát triển thành công ở vị trí quản lý.

PIHMS.png

Lý thuyết song hành cùng thực hành bài bản và thực tập chuyên nghiệp là phương châm của PIHMS giúp đào tạo ra những thế hệ nhà Quản lý du lịch khách sạn trong tương lai

Cơ hội việc làm và định cư sau tốt nghiệp

New Zealand sẽ mở ra nhiều con đường cho sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp, những lợi ích của việc nhập cư đến New Zealand là rất lớn. Tùy thuộc vào từng lĩnh vực học tập, sinh viên sẽ có cơ hội ở lại và làm việc tại New Zealand thời gian lên tới 4 năm hoặc định cư lâu dài.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên quốc tế được phép ở lại New Zealand 1 năm để tìm công việc tương xứng với chuyên ngành học tập và được tiếp tục ở lại làm việc 2-3 năm. Sau khi tích luỹ đủ vốn kinh nghiệm làm việc này, sinh viên có thể nộp đơn xin visa thường trú.

Thái Hải (SSDH) – Theo TTVN

Share.

Leave A Reply