Du học New Zealand tại đại học Waikato 2019

0

Sẵn sàng du học – Du học New Zealand là lựa chọn của không ít bạn trẻ bởi môi trường giáo dục chất lượng. Đặc biệt khi học tập ở ngôi trường hàng đầu tại đây là Đại học Waikato bạn sẽ còn có thêm nhiều trải nghiệm hơn. Để hiểu rõ hơn về nó, hãy cùng tham khảo bài viết sau.

ssdh-waikato-university1

Lí do lựa chọn đại học Waikato khi du học New Zealand

Đại học Waikato thành lập năm 1964, tọa lạc tại thành phố Hamilton – thành phố lớn thứ tư của New Zealand.

Thật dễ hiểu khi trường ĐH Waikato là trường Đại học hàng đầu tại New Zealand và được du học sinh chọn lựa bởi trường nằm trong top 1,1% trường đại học tốt nhất thế giới trên bảng xếp hạng QS World University Rankings. Ngoài ra còn nhiều lí do khác, cụ thể như:

Cơ sở vật chất có đầu tư, cộng tác với hơn 120 viện nghiên cứu các chương trình hỗ trợ và trao đổi với giáo viên trên toàn thế giới.

Trường kết hợp giữa nghiên cứu và ứng dụng thực tế, trình độ chuyên môn của giảng viên được công nhận quốc tế, các học giả của trường đều là những chuyên gia trong lĩnh vực của mình

Đại học Waikato luôn mang lại cho sinh viên mọi cơ hội để hoàn thành chương trình thực tập và đảm bảo vai trò của mình khi học tập tại trường.

Rất nhiều nhà tuyển dụng lớn ghé thăm Waikato trong suốt năm để quảng bá các vị trí tốt nghiệp và các cơ hội thực tập.

Chi phí học tập tại University of Waikato cũng rất hợp lý khi so sánh với các trường hàng đầu thế giới.

Chương trình thạc sĩ Quản lý Kinh Doanh (MBM) chỉ với NZD $37,440 cho khóa học 12 tháng (full-time).

Tất cả những yếu tố trên giúp cho ĐH Waikato trở thành một trong những trường được tìm kiếm nhiều nhất khi Du học New Zealand.

ssdh-amherst-college-sinh-vien1

Chương trình dự bị đại học tại Waikato

Dự bị Đại học là con đường vào trường Đại học Waikato danh tiếng ở New Zealand và đây chính là chương trình chuẩn bị cho học sinh đang học hoặc vừa tốt nghiệp THPT những kiến thức và kỹ năng quan trọng để có thể học tập hiệu quả khi bước vào giảng đường đại học New Zealand.

Nếu đã học xong lớp 11, bạn có thể bắt tay học chương trình Dự bị Đại học (DBĐH) ngay để tiết kiệm thời gian, không nhất thiết chờ tốt nghiệp lớp 12.

Tuỳ vào GPA đặc biệt là IELTS, chương trình dự bị đại học sẽ khác nhau:

  • 6-8 tháng: IELTS 5.5
  • 9 tháng: IELTS 5.0
  • 12 tháng: IELTS 4.5

So với lộ trình học thông thường, khóa Dự bị tăng tốc tại đại học Waikato sẽ giúp các bạn tiết kiệm tới 1,5 năm và tốt nghiệp khi chưa đến 22 tuổi.

Trong khi học phí của khóa dự bị thông thường là 22.000 NZD thì học phí khóa học dự bị tăng tốc chỉ 11,000 NZD, chưa kể thời gian học có 5 tháng thì đồng nghĩa với chi phí sinh hoạt cũng giảm đi đáng kể.

Khi tốt nghiệp sớm, cơ hội nghề nghiệp của sinh viên cũng rộng mở hơn.

Tại New Zealand, sau khi tốt nghiệp đại học, sinh viên quốc tế được phép ở lại 3 năm tìm việc làm và nếu được tuyển dụng, các bạn có thể ở lại thêm để làm việc tích lũy kinh nghiệm.

Việc tốt nghiệp sớm khi chưa đến 22 tuổi sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro về chính sách thay đổi.

Mức học bổng khoảng 50% học phí khóa Học dự bị 5 tháng vào Đại học Waikato (tương đương 5,000 NZD).

Để được học Dự bị tăng tốc vào Đại học Waikato chính là GPA 8.0 và IELTS 5.5 (không kỹ năng nào dưới 5.0).

Tuy không phải dễ dàng, nhưng nếu bạn đã xác định cho mình từ sớm, thì việc rèn luyện tiếng Anh và cố gắng để có GPA cao trong quá trình học tập sẽ không còn quá khó khăn.

Nếu bạn đang có dự định du học New Zealand tại Đại học Waikato thì nhanh chóng thực hiện thông qua khóa học dự bị để rút ngắn thời gian.

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanhiec

Share.

Leave A Reply