Du học New Zealand – Trường Công Lập Bay of Plenty Polytechnic

0

Sẵn sàng du học – Bay of Plenty Polytechnic là viện giáo dục đại học công lập được chính phủ New Zealand thành lập, tài trợ và cung cấp hơn 120 chương trình khác nhau.

Bay of Plenty Polytechnic là viện giáo dục đại học công lập được chính phủ New Zealand thành lập và tài trợ. Trường có vị trí thuận lợi tại Tauranga, cách thành phố Auckland khoảng 2.30 tiếng đi xe. Tauranga là một thành phố lớn thứ 5 tại New Zealand, có nhiều cảnh đẹp đồi núi, thực vật và bờ biển dài tuyệt đẹp. Chính vì thế Tauranga là thành phố đáng để sống và kinh tế của thành phố này đang phát triển mạnh, tạo điều kiện cho nhiều bạn trẻ sau tốt nghiệp có việc làm.

ssdh-tauranga

Đặc biệt, Bay of Plenty Polytechnic có liên kết với trường Đại học Waikato tạo ra các khóa pathway. Những khóa này tạo điều kiên cho các sinh viên được vào thẳng Đại học Waikato một cách dễ dàng và chi phí thấp hơn so với học trực tiếp tại Trường Đại học. Ngoài ra, các sinh viên còn có điều kiện lây bằng Cử nhân của Đại học Waikato ngay tại trường Bay of Plenty Polytechnic.

ssdh-bay-of-plenty-polytechnic

Bay of Plenty Polytechnic cung cấp hơn 120 chương trình khác nhau trong các ngành như: graphic design, fashion, social services, business, computing, marine & environment, carpentry, electrical engineering …

Nhập học tháng 2, tháng 7

Diploma trong ngành Kinh doanh (Level 6): khóa học 2 năm

+ Sau khi hoàn thành chương trình này, bạn sẽ học thêm 1-2 năm(tùy ngành) nữa để lấy bằng Cử nhân như: Bachelor of Business Analysis (chuyên ngành Accounting hoặc Finance) hoặc Bachelor of Management Studies (chuyên ngành Accounting, Finance, Marketing, Tourism, and Public Relation) hay Bachelor of Social Sciences (Psychology) của trường Đại học Waikato

+ Yêu cầu: IELTS 6.0; hoàn thành xong THPT trở lên

+ Học phí: $NZ 18,081/năm(bạn có một bằng Diploma Level 6 và một bằng Pathway để học thêm 1 năm nữa để lấy bằng Cử nhân) $NZ 15,498/năm (sau 2 năm bạn chỉ có bằng Diploma Level 6)

+ Lợi thế của học chương trình này: nếu bạn học trực tiếp tại Đại học thì học phí khoảng $NZ 25,000/năm; học 3 năm để lấy bằng Cử nhân thì chi phí bỏ ra khoảng $NZ 75,000/3 năm. Nhưng khi tham gia chương trình này bạn học 2 năm với chi phí là 36,163/2 năm cộng với 1 năm Đại học $NZ 25,000/năm, thì tổng 3 năm học là $NZ 61,162. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm cho phí học rất nhiều, nhưng chương trình vẫn có chất lượng tốt.

ssdh-bay-of-plenty-polytechnic1

 

Khóa học Graduate Diploma in Business (khóa học trên Đại học):

+ Yêu cầu đầu vào: tốt nghiệp Đại học và điểm IELTS 6.0(không có điểm dưới 6.0)

+ Học phí: $NZ 18,354/khóa (khóa học 1 năm)

Ngoài ra, Bay of Plenty Polytechnic còn cung cấp nhiều khóa học với nhiều chương trình; nếu bạn có thắc mắc về chương trình thì hãy liên hệ với Golden Skill nhé!

NẾU BẠN CHƯA ĐỦ YÊU CẦU TIẾNG ANH ĐẦU VÀO THÌ XIN BẠN ĐỪNG LO.

Trường Bay of Plenty Polytechnic có kết hợp vời Trung tâm Ngoại ngữ Mount Maunganui nhằm cung cấp các khóa tiếng Anh. Trung tâm nằm cách trường Đại học Waikato (cơ sở Tauranga) khoảng 17 phút đi xe hơi. Trung tâm cũng có ký túc xá dành cho các bạn sinh viên quốc tế.

Chi phí tham khảo:

+ Tiếng Anh tổng quát: NZ$ 395/tuần (nếu đăng ký trên 25 tuần thì học phí là $NZ 355/tuần)

+ Phí đăng ký học $NZ 200

+ Phí đăng ký nhà ở $NZ 200

+ Chỗ ở (Homestay) $NZ 240/tuần (bao gồm phòng riêng, 2 bữa ăn trong tuần và 2 bữa ăn cuối tuần)

Cá Domino (SSDH) – Theo goldenskill

Share.

Leave A Reply