Du học ngành Kinh doanh tại Đại học Curtin

0

Sẵn sàng du học – Curtin giảng dạy các ngành học mang tính thực tiễn, giúp sinh viên tốt nghiệp có kỹ năng cần thiết để làm việc trong môi trường kinh doanh năng động.

Nằm trong top 10 trường đại học mang tầm quốc tế bởi Times Higher Education 2016 và nhận đánh giá 5 sao xuất sắc bởi QS Stars University Ratings 2017, Trường Đại học Curtin đem đến cho bạn một nền giáo dục mang tính toàn cầu.

dai-hoc-curtin

 

 

 

 

goài khu học xá chính nằm ở thành phố Perth, Tây Australia, Curtin còn có các khu học xá khác ở Singapore và Malaysia. Bất kể bạn theo học tại khu học xá nào, bạn sẽ có cơ hội khởi đầu và tiến xa về nghề nghiệp trong môi trường phát triển của khu vực và quốc tế.

Được xếp hạng trong top 1% trường đại học trên thế giới bởi QS Universities Ranking 2017 và thuộc top 200 trường đại học tốt nhất thế giới bởi tổ chức danh giá Academic Ranking of World Universities năm 2017, Curtin giảng dạy các ngành học mang tính thực tiễn với sự cập nhật thường xuyên từ các ngành nghề liên quan. Điều này giúp sinh viên tốt nghiệp của trường có đủ kiến thức và các kỹ năng cần thiết để làm việc trong môi trường kinh doanh năng động.

Curtin chuyển giao các chương trình học từ năm 1986, và khai trương khu học xá tại trị giá 20 triệu SGD vào năm 2008. Khu học xá nép mình trong một khu vườn, mang đến cho sinh viên môi trường học tập yên tĩnh. Khuôn viên trường nằm gần trung tâm thương mại của Singapore, một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất châu Á. Khu học xá của Curtin Singapore được trang bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết nhằm mang đến cho sinh viên một môi trường học tập tiện nghi và hiệu quả.

Chương trình học đa dạng từ bậc cử nhân đến cao học tại Curtin Singpore:

  • Chương trình dự bị đại học gồm Cao đẳng Truyền thông và Cao đẳng Thương mại.
  • Chương trình đại học gồm Cử nhân Truyền thông và Cử nhân Thương mại.

Ngành đơn: Kế toán; Tài chính; Quản trị; Quản trị kinh doanh quốc tế; Logistics và Quản lý dây chuyền cung ứng; Marketing

Ngành kép: Kế toán & Tài chính; Kế toán & Ngân hàng; Tài chính & Quản trị; Tài chính & Ngân hàng; Tài chính & Marketing; Logistics và Quản lý dây chuyền cung ứng & Marketing; Quản lý & Quản trị nguồn nhân lực; Quản trị & Marketing; Marketing & Quảng cáo

  • Chương trình sau đại học gồm: Thạc sĩ Quản trị kinh doanh toàn cầu; Thạc sĩ Kinh doanh quốc tế; Thạc sĩ Quản trị dây chuyền cung ứng

Học bổng 25% học phí nhập học tháng 2/2019 đối với chuyên ngành: Cao đẳng Truyền thông và Cao đẳng Thương mại cùng các suất học bổng hấp dẫn cho những chương trình thạc sĩ

Điều kiện tham gia học bổng: Điểm trung bình học tập tốt; đạt điểm IELTS (hoặc các chứng chỉ tiếng Anh tương đương) tốt.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply