Du học Philippines khóa IELTS đảm bảo – Vững hành trang du học

0

Sẵn sàng du học – Chứng chỉ IELTS là một trong những chứng chỉ rất quan trọng, là điều kiện bắt buộc để có thể học tập, định cư và làm việc tại nước ngoài. 

Rất nhiều du học sinh Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản… hiện nay đang có xu hướng lựa chọn khóa IELTS đảm bảo tại Philippines để rút ngắn thời gian, bổ sung hồ sơ du học tại các quốc gia phát triển như: Anh, Úc, Mỹ, Canada…

Chứng chỉ IELTS – Hành trang du học cho học viên Việt Nam

Việc du học tại một trong những quốc gia có nền giáo dục tiên tiến và có tiêu chuẩn chất lượng cao trên thế giới là niềm mơ ước của rất nhiều bạn sinh viên Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, các bạn vẫn còn gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình xin visa do yêu cầu về tiếng Anh nếu chưa kể đến vấn đề hồ sơ học tập hay chứng minh tài chính. Một điểm quan trọng trong thủ tục xin nhập học tại các quốc gia Anh, Úc, Mỹ, Canada… chính là chứng chỉ tiếng Anh IELTS. Mặc dù có nhiều loại chứng chỉ khác nhau có thể hỗ trợ cho mục đích du học như TOEFL, PTE… nhưng nhìn chung IELTS vẫn là loại chứng chỉ phổ biến và có phạm vi áp dụng rộng rãi hơn cả. Chính vì thế, việc luyện thi và lấy chứng chỉ IELTS trở thành một trong những yếu tố tiên quyết khi các bạn sinh viên có nhu cầu xin visa du học ở nước ngoài. Tại Việt Nam, học viên có thể dễ dàng tìm được các trung tâm tiếng Anh chất lượng để tham gia các khóa IELTS đảm bảo để đạt được mức điểm mong muốn. Tuy nhiên việc này mất khá nhiều thời gian do thời gian học tập khá ít và chưa có môi trường luyện tập tiếng Anh thực sự. Vì vậy, các bạn thường tìm đến một quốc gia khác, một quốc gia sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ chính để cải thiện khả năng và kĩ năng tiếng Anh của mình.

Philippines – Thiên đường học tiếng Anh tại châu Á

du-hoc

Học tiếng anh theo mô hình 1-1 là điểm khác biệt khi du học tại Philippines

Tại châu Á, có một địa điểm hiện tại đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn sinh viên quốc tế theo học tiếng Anh do môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh, chất lượng đào tạo được đánh giá cao, mô hình học hiệu quả, thủ tục đơn giản và đặc biệt là chi phí học tập khá phù hợp chính là đảo quốc Philippines. Philippines là quốc gia nói tiếng Anh lớn thứ 5 trên thế giới, cách phát âm và sử dụng tiếng Anh của người Filipino cũng được đánh giá là có âm chuẩn và giống người bản xứ nhất. Hơn nữa, mô hình học tiếng Anh tại Philippines nổi tiếng với hình thức học tập 1:1 sẽ nâng cao và cải thiện trình độ của các bạn học viên một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Khóa IELTS đảm bảo tại Philippines – Bước chuẩn bị hoàn hảo cho hành trang du học

Đặc biệt, nếu các bạn học viên có kế hoạch du học ở các quốc gia yêu cầu IELTS và chỉ còn thời gian ngắn để học tiếng Anh và lấy được chứng chỉ này thì Philippines sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trong thời điểm ấy nhờ vào các khóa IELTS đảm bảo điểm số đầu ra cho học viên. Với thời gian 3 tháng, trường sẽ đưa ra một lộ trình học tập phù hợp nhất với trình độ hiện tại của học viên, nhằm đảm bảo điểm số đầu ra và giúp học viên đạt được điểm số như mong muốn trong thời gian hạn hẹp như vậy. Khóa học này được đánh giá khá cao và nhận được những phản hồi tích cực từ phía học viên.Các bạn học viên tham gia khóa học đảm bảo này đều đạt tối thiểu mức điểm đảm bảo, thậm chí có bạn còn đạt trên mức đảm bảo từ 0.5 – 1 điểm chỉ trong vòng 3 tháng.

Một trong những trường Anh ngữ tại Philippines thành công với khóa học IELTS đảm bảo này chính là trường OK English Academy, tọa lạc tại thành phố Bacolod Philippines. Mặc dù Bacolod không náo nhiệt và sôi động như Cebu hay Manila, nhưng đây sẽ là địa điểm học tập lí tưởng dành cho các bạn muốn nâng cao và cải thiện tiếng Anh của mình trong thời gian ngắn. Khóa học này tại trường anh ngữ OKEA được thiết kế với 10 giờ học mỗi ngày nhằm đảm bảo mục tiêu điểm số với các lớp học theo từng tiêu chuẩn cùng các giáo viên chuyên dạy các kĩ năng như ngữ pháp, kĩ năng đọc, nghe, nói và viết. Các giáo viên tại đây sẽ hướng dẫn và giúp các bạn hiểu được những vấn đề cơ bản cũng như mấu chốt trong bài thi IELTS, luyện các kĩ năng cần thiết để có thể đạt được điểm số như mong muốn trong một thời gian ngắn. Thời khóa biểu hằng ngày của các bạn sẽ bao gồm 10 giờ học mỗi ngày trong đó gồm 4 giờ học 1:1 với giáo viên với 4 môn kĩ năng, 2 giờ lớp nhóm Grammar và Conversation, 2 giờ lớp học đặc biệt IELTS Word test và 2 giờ lớp tối Grammar, TOEIC R/C, Speaking, OPIC và Prep.

OK English Academy

Trường anh ngữ OKEA được biết được với khóa IELTS đảm bảo

Nếu chỉ còn ít thời gian và cần ngay chứng chỉ IELTS để kịp bổ sung hồ sơ du học của mình thì khóa IELTS đảm bảo tại OKEA sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho các bạn học viên. Khóa học này không chỉ mang đến điểm số mục tiêu cho các bạn mà còn giúp các bạn học viên trải nghiệm môi trường học tập tại nước ngoài, từ đó tránh được cảm giác bỡ ngỡ, cũng như tự trang bị được kỹ năng tự lập và chuẩn bị sẵn tâm lí sống xa nhà.

Thái Hải (SSDH) – Theo TTVN

Share.

Leave A Reply