Du học Philippines rẻ mà hiệu quả!

0

SSDH – Du học tại các nước châu Âu, Châu Mỹ đã khá quen thuộc với các bậc phụ huynh và học sinh trong nhiều năm qua. Tuy nhiên để đi du học tại các quốc gia này không phải nhiều gia đình có thể cho con em mình đi được.

 

Nay đã có một giải pháp cực kỳ hiệu quả cho các bậc phụ huynh muốn cho con em mình nói viết tiếng Anh giỏi trong thời gian ngắn – Du học Philippines.

 1.jpg

 

Du học tiếng anh tại Philippines là tốt nhất. Tại sao?

 

Một số bạn đã đi du học tại các quốc gia châu Âu, châu Mỹ tốn kém rất nhiều tiền nhưng không phải ai cũng giỏi, mà học tiếng Anh tại Philippines lại tiến bộ quá nhanh. Nguyên do từ đâu, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

 

Nếu du học Châu Âu, Mỹ mỗi ngày học sinh chỉ có 3 đến 4 giờ lên lớp và mỗi lớp có từ 10 đến 15 học sinh với 1 giáo viên hướng dẫn. Giáo viên sẽ giảng bài trong vòng 30 phút còn lại là thời gian dành cho học sinh thực hành. Như vậy chia ra mỗi học sinh sẽ chỉ có cơ hội 3 phút để nói tiếng Anh. Trong khi đó tại Philippines giờ học kéo dài từ 6 tiếng đến 12 tiếng mỗi ngày (Gấp 2 đến 3 lần du học tại các nước Âu, Mỹ). Mặt khác ngoài các giờ học tập trung học sinh sẽ được học theo mô hình lớp học 1-1 (1 giáo viên-1 học sinh) hay 1-4 (1 giáo viên – 4 học sinh) như vậy học sinh sẽ được nói tiếng Anh rất nhiều và được giáo viên sửa trực tiếp. Học phí và chi phí ăn ở các khóa học tiếng anh tại Philippines.  

 

Chỉ so sánh đơn giản chúng ta cũng có thể thấy được du học tiếng Anh tại Philippines có thể mang lại hiệu quả cao gấp 10 lần so với du học tiếng Anh tại Âu, Mỹ. Có nghĩa là thay vì du học Âu Mỹ các bạn sẽ phải tốn 1 năm thì học tiếng Anh tại Philippines chỉ với 3 tháng.

 

Còn về chất lượng tiếng Anh của người Philippines thì sao ? Nhiều người cho rằng người Philippines nói tiếng Anh khó nghe nhưng các bạn đứng bận tâm nhé vì Philippines từng là thuộc địa của Mỹ, 99% dân số philippines sử dụng tiếng Anh (Mỹ) trong giao tiếp hàng ngày (Đứng thứ 3 trên thế giới trong số các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng). Người Philippines xem phim Hollywood không cần phụ đề. Tiếng Anh được sử dụng là ngôn ngữ chính giảng dạy trong các trường Đại học.

 2.jpg 

Hẳn các bạn đã thấy rõ về chất lượng đào tạo tại Philippines, tuy nhiên chắc chắn một điều ai cũng quan tâm đến vấn đề chi phí, Du học Tân Việt cũng xin bật mí về chi phí Du học Philippnes cũng cực kỳ hấp dẫn nhé.

               

Chỉ với chi phí ~ 30 triệu/ tháng (đã bao gồm học phí, ăn ở, đi lại, giặt là,..) bạn đã hoàn toàn có thể được học tập trong môi trường Tiếng Anh chuẩn Mỹ tại Philippines.

 

Tại đây các bạn sẽ được học và ăn ở tại trường với KTX hiện tại có bể bơi, phòng Gym, phòng chiếu phim, phòng học 1-1, 1-4, Phòng tập Yoga….

 

Các món ăn Philippines cũng rất gần với Việt Nam và do các đầu bếp có kinh nghiệm phục vụ.

 

Chỉ cần 3-6 tháng học tiếng Anh tại Philippines các bạn hoàn toàn có thể tự tin về khả năng sử dụng tiếng Anh của mình trong công việc, để giao tiếp với khách hàng, để đi du học….

 

Các khóa học tại Philippines cũng rất đa dạng từ tiếng Anh giao tiếp, TOEIC, TOEFL, IELTS, TESOL….Hay các khóa học thiết kế riêng cho từng đối tượng học viên.

 

Học bổng du học Philippines      

 

Đăng kí tại đâyĐăng ký du học Philippines cho người lớn

 

Hoặc liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết:              

Công ty Tư vấn du học Tân Việt

Số 22/ ngõ 1 – cổng ĐH Hà Nội, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN.

Tel: 04 35 64 32 95/ Hotline: 0904 175 762 

Mail: info@duhoctanviet.edu.vn

 

Nguồn: Du học Tân Việt

Share.

Leave A Reply