Du học phổ thông Úc 2019 tại Ivanhoe Grammar School

0

Sẵn sàng du học – Với lịch sử lâu đời, Ivanhoe Grammar School cung cấp một môi trường tuyệt vời cho học sinh Quốc tế, bao gồm việc tập trung vào việc đề cao sự xuất sắc trong họp tập và tôn vinh những giá trị tốt đẹp của từng học sinh. Mỗi học sinh đều được coi trọng,  chăm sóc tốt, cảm thấy an toàn.

ssdh-ivanhoe-grammar-school2

 

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẠI IVANHOE GRAMMAR SCHOOL

Với sinh viên quốc tế, Ivanhoe Grammar School có cung cấp khóa học cho học sinh từ lớp 7 đến lớp 12 và chia thành 2 cấp độ: Middle Years (lớp 7 – lớp 9); Senior Years (lớp 10 – 12).

Chương trình học Middle Years tại Ivanhoe được thiết kế nằm giúp học sinh hứng thú với học tập và phù hợp với học sinh với các cách học tập khác nhau, khả năng, văn hóa khác nhau. Học sinh sẽ được học Tiếng Anh, Toán, Khoa học, Kỹ thuật Nghệ thuật, Giáo dục thể chất.

Với các học sinh vào học  chương trình Senior Years (lớp10, 11 và 12), chương trình học với lộ trình 3 năm cho phép học sinh chuẩn bị vững chắc cho con đường tương lai. Học sinh lớp 10 học các môn cơ bản như Tiếng Anh, Toán, Khoa học  trước khi lựa chọn thi lấy chứng chỉ VCE hoặc lấy bằng tú tài quốc tế IB Diploma.

Ivanhoe Grammar School khuyến khich học sinh khám phá và phát triển các thế mạnh của bản thân với các chương trình ngoại khóa phong phú như biểu diễn, nghệ thuật hình ảnh, âm nhạc, thể thao, khả năng lãnh đạo…, giúp các em học sinh phát triển đa dạng các tài năng đặc biệt của bản thân, đồng thời chuẩn bị cho cuộc sống sau khi ra trường.

CƠ SỞ VẬT CHẤT CỦA TRƯỜNG

Trường trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhằm giúp học sinh  có môi trường học tập và trải nghiệm tốt nhất. Trung tâm biểu diễn nghệ thuật cung cấp không gian nghệ thuật để trưng bày các sản phẩm của học sinh, các phòng biểu diễn kịch nghệ, nhảy múa. Trường còn có trung tâp khoa học với những trang thiết bị tân tiến nhất bao gồm hai phòng thí nghiệm hóa học, hai phòng thí nghiệm vật lý, năm phòng thí nghiệm khoa học và các thiết bị phục vụ cho nghiên cứu vũ trụ và thời tiết. Trung tâm công nghệ thực phẩm của trường giúp cho sinh viên học các khái nhiệm về dinh dưỡng và các kỹ năng chuẩn bị thực phẩm trong một môi trường chuyên nghiệp.

Ngoài ra trường còn có các sân bóng đá, bóng chày, bóng rổ và khu giáo dục thể chất cùng với bể bơi.

Chi phí học tập

  • Học phí (lớp 10, 11, 12): 27,400 AUD
  • Phụ phí: 980 – 2,990 AUD

Cá Domino (SSDH) – Theo duhocblueocean

Share.

Leave A Reply