Du học Singapore chất lượng Australia

0

SSDH – Đại học Curtin, Australia chi nhánh Singapore tổ chức hội thảo tuyển sinh lúc 9h30 ngày 3/12 tại Hội trường lầu Tin tức, ILA 51 Nguyễn Cư Trinh quận 1, TP HCM. Sinh viên đăng ký qua ILA sẽ được tài trợ 50% vé máy bay Singapore.


Đại học Curtin là trường công lập lớn nhất ở Western Australia và là trường đại học lớn thứ 3 của Australia xét về số lượng sinh viên quốc tế. Trường cung cấp các chương trình đào tạo từ bậc cử nhân, thạc sĩ cho đến tiến sĩ. Khu học xá chính của trường tọa lạc tại thành phố Perth, Western Australia. Ngoài ra, trường còn có các chi nhánh khác đặt tại Sydney, Singapore và Malaysia.

 

tt21211

 

Curtin Singapore là khu học xá mới nhất của hệ thống trường Curtin. Được thành lập vào năm 2008, đến nay trường đã có gần 2.000 học sinh theo học từ chương trình ngoại ngữ cho đến đại học và sau đại học. Curtin Singapore có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tận tâm. Sinh viên Curtin Singapore được chuyển tiếp sang các khu học xá của Curtin tại Australia (Perth và Sydney) sau một năm học đầu tiên với thủ tục nhanh và đơn giản.

 

Curtin Singapore đã đạt được chứng nhận Edutrust 4 năm (chứng chỉ cao nhất về giáo dục của chính phủ Singapore). Chất lượng giảng dạy và bằng cấp của trường tương đương với du học tại Australia. Học sinh của trường được cấp EPEC Social Visa Singapore dài hạn để sau khi tốt nghiệp học sinh có thể ở lại tìm kiếm việc làm tại Singapore.

 

Trường có chương trình dự bị đại học cho sinh viên hoàn thành chương trình lớp 11, bước đệm tốt cho du học sinh quốc tế và Chương trình thạc sĩ không yêu cầu kinh nghiệm làm việc thực tế (có thể học ngay sau khi có bằng cử nhân). Ngoài ra, sinh viên theo học chương trình cử nhân kinh tế có thể chọn hai chuyên ngành một lúc mà không phải trả thêm học phí và thời gian học (bằng kép).

 

Bên cạnh đó, trường còn mở các lớp dự bị tiếng Anh từ cơ bản cho đến nâng cao, các lớp dự bị đại học bao gồm chứng chỉ thương mại và cao đẳng thương mại. Đặc biệt, là các lớp đào tạo thạc sĩ các chuyên ngành: Kinh doanh quốc tế; Kế toán; Tài chính; Quản trị dây chuyền cung ứng Logistics. Các lớp lấy bằng cử nhân gồm có 2 loại: bằng đơn và bằng kép. Bằng đơn với chương trình đào tạo các ngành: Kế toán; Quản trị dây chuyền cung ứng Logistics; Marketing; Kinh doanh quốc tế. Bằng kép bao gồm: Kế toán & tài chính; Tài chính & ngân hàng; Tài chính và Marketing; Quản trị và Marketing; Quản lý và Quản trị nhân sự; Marketing và Quảng cáo.

 

Trung tâm tư vấn du học ILA với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, mỗi năm có hàng nghìn sinh viên du học thành công thông qua ILA. ILA cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp từ lúc học sinh có ý định đi du học cho đến khi hoàn thành việc học và giúp du học sinh hạn chế mọi rủi ro với những bước hỗ trợ bài bản và minh bạch. Những dịch vụ của ILA gồm có: lập kế hoạch học tập (theo yêu cầu), đăng ký nhập học ở trường nước ngoài, thu xếp nơi ăn ở, chuẩn bị hồ sơ xin thị thực du học, dịch vụ bảo hiểm, vé máy bay, sắp xếp dịch vụ giám hộ, hỗ trợ trong suốt thời gian du học.

 

Liên hệ: Phòng tư vấn du học ILA Vietnam

402 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP HCM

ĐT : 39290100 xin số 109 hoặc Cô Nhi : 0908 610 604

 

VH

Share.

Leave A Reply