Du học Singapore có dễ dàng?

0

Sẵn sàng du học – Hội thảo du học Singapore với tiêu đề “MDIS nơi kiến tạo tương lai cho bạn” nhằm giúp phụ huynh hiểu rõ hơn về những tiêu chí cần quan tâm về việc chọn ngành chọn trường khi du học Singapore.

“Tương lai và sự nghiệp” là 2 yếu tố mà tất cả các bậc phụ huynh đều mong muốn con em mình đạt được. Để có thể kiến tạo cho con mình một tương lai tươi sáng, một vị thế vững chắc trong xã hội, đã không ít phụ huynh đầu tư cho con mình được học tập và trải nghiệm ở một quốc gia có nền kinh tế phát triển cùng với nền giáo dục chất lượng cao, tiêu biểu như Singapore.

mdis

Hội thảo du học Singapore với tiêu đề “MDIS nơi kiến tạo tương lai cho bạn” do du học Việt Phương phối hợp với trường Học viện phát triển quản lý Singapore – MDIS tổ chức vào 14h ngày 14/04/2018 tới tại khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh sẽ giúp các bậc phụ huynh và học sinh có có được cái nhìn tổng quan về trường, ngành đào tạo, chất lượng giảng dạy và chất lượng giảng dạy; Lắng nghe những chia sẻ, giải đáp thắc mắc về ngành nghề, điều kiện tuyển sinh từ đại diện trường cũng như từ cựu sinh viên của trường.

Thế nhưng câu chuyện du học Singapore sẽ chẳng hề đơn giản như mọi người từng nghĩ, đó là cả một quá trình, một sự đầu tư cho tương lai. Vậy làm thế nào để có thể có được những chiến lược đầu tư hiệu quả, làm thế nào để có thể lựa chọn cho con mình ngôi trường danh giá để học tập và rèn luyện?

Qua đây, phụ huynh và học sinh cũng được cập nhật thông tin mới nhất về triển vọng ngành nghề và có cơ hội nhận học bổng lên đến 65 triệu đồng. Thông tin có thể tham khảo tại website: https://duhocvietphuong.edu.vn/.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnMedia

Share.

Leave A Reply