Du học Singapore với chi phí thấp và bằng cấp quốc tế

0

SSDH – So với Anh, Úc, Mỹ hay các nước Châu Âu khác thì Singapore – đất nước phát triển cách Việt Nam chỉ 3h bay là điểm đến lý tưởng cho sinh viên Việt Nam, hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội: vị trí địa lý thuận lợi, văn hóa tương đồng, chất lượng giáo dục được công nhận và chi phí cực kì hợp lý!

Trong số hàng trăm trường và học viện đào tạo Cao đẳng, Đại học và Thạc sĩ tại Singapore, Học viện ERC nổi lên với vị thế của ngôi trường uy tín hàng đầu với cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại và đồng bộ, được sáng lập bởi những nhà quản trị doanh nghiệp hàng đầu châu Á. Tại đây sinh viên được hướng dẫn và cố vấn bởi những nhà doanh nghiệp tầm cỡ trong mạng lưới của ERC về kinh nghiệm thực tiễn của họ.

Để tìm hiểu về chương trình du học Singapore và các thông tin chi tiết về  Học viện ERC, mời Quý vị phụ huynh và các bạn Học sinh – Sinh viên tới dự buổi Gặp gỡ đầu năm: Tìm hiểu và định hướng du học Singapore, do Công ty Du học Cầu Xanh phối hợp với Học viện ERC tổ chức:

Thời gian: 9h30 sáng Thứ Bảy ngày 14/01/2017

Địa điểm: Văn phòng Du học Cầu Xanh, 13 Quốc Tử Giám, Hà Nội

Mời các bạn đăng ký tham dự  tại đây. 

Du học Singapore với chi phí thấp và bằng cấp quốc tế - Ảnh 1.

 

Sinh viên theo học tại ERC luôn được trải nghiệm trong một môi trường giáo dục chất lượng  với những phương pháp giảng dạy hiện đại và sinh động; sinh viên cũng luôn được quan tâm tạo điều kiện học tập và giải trí.

Không chú trọng vào lợi nhuận đến từ giáo dục mà nhấn mạnh vào việc thu hút nhân tài cho tập đoàn ERC và hệ thống doanh nghiệp đối tác, học viện ERC đưa ra các chương trình học với chi phí rẻ hơn hẳn so với các cơ sở đào tạo khác tại Singapore. Nhà trường cũng sở hữu riêng khách sạn tại Singapore cho sinh viên của trường thực tập. Sinh viên tốt nghiệp từ trường cũng được ưu tiên xét tuyển vào làm việc tại khách sạn của trường.

Ưu điểm chung của  ERC cũng như rất nhiều các trường tại Singapore khác là chấp nhận học sinh học hết lớp 9 ở Việt Nam, sinh viên không cần điểm IELTS/TOEFL mà có thể học khóa tiếng Anh của trường trước khi vào học khóa chính. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được cấp bằng đại học./thạc sỹ của các trường đại học uy tín, lâu đời tại Anh Quốc là Đại học Greenwich và Đại học Wolverhampton. Chính những điều này sẽ là yếu tố quan trọng giúp sinh viên có nhiều cơ hội tìm việc tại Singapore cũng như các nước phát triển khác trên thế giới. Sinh viên học tại ERC cũng được tham gia chương trình giao lưu văn hóa tìm hiểu môi trường làm việc tại: Mỹ, Newzealand và Thailand.

Du học Singapore với chi phí thấp và bằng cấp quốc tế - Ảnh 2.

 

CÁC KHÓA HỌC VÀ NGÀNH HỌC TẠI ERC INSTITUTE

1. Chương trình Tiếng Anh (4 cấp độ): Dành cho các sinh viên chưa đạt yêu cầu về tiếng Anh đầu vào chương trình chính khóa.

2. Chương trình dự bị Đại học: dành cho các bạn học hết lớp 9 tại Việt Nam

3. Cao Đẳng và Cao Đẳng Nâng Cao các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Du lịch khách sạn, Tài chính ngân hàng, Marketing

4. Cử Nhân các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh quốc tế, Quản trị doanh nghiệp, Marketing, Du lịch khách sạn, Tài chính.

5. Thạc Sỹ: Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kinh doanh quốc tế,  Du lịch khách sạn, Hậu cần (Logistic).

CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG VÀ HỖ TRỢ:

–  Học bổng 33 triệu VND  dành cho học sinh có điểm GPA>= 7.0 và học bổng 16 triệu VND dành cho học sinh có điểm GPA <7.0 ( được trừ trực tiếp vào tiền học phí).

– Tặng ngay 1 ERC – Tab sành điệu khi nhập học và thẻ gym member

– Miễn 2.5 triệu VND tiền phí ghi danh

– Tặng thẻ Gym membership trị giá 20-60 triệu VND

– Cơ hội nhận vé máy bay  Singapore từ Du học BB Cầu Xanh.

Là đại diện của rất nhiều trường và học viện uy tín tại Singapore, BB Cầu Xanh dành sự hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tình và hoàn toàn miễn phí về hồ sơ cho các bạn HS-SV đăng ký du học qua công ty. Hằng năm Cầu Xanh tới thăm học sinh tại trường và cập nhật tin tức với phụ huynh tại Việt Nam; hỗ trợ  sinh viên về mọi vướng mắc trong suốt quá trình du học tại Singapore.

Sinh viên làm hồ sơ du học Singapore tại Cầu Xanh sẽ được miễn hoàn toàn phí hồ sơ, dịch vụ, được tặng phí dịch thuật; Hỗ trợ tìm nhà, đưa đón sân bay; cơ hội nhận vé máy bay Singapore và hơn thế nữa…!

Nguồn: tri thức trẻ

Share.

Leave A Reply