Du học Singapore với chương trình 16 tuổi vào đại học

2

SSDH – Du học Singapore có rất nhiều ưu điểm, các sinh viên tại Việt Nam không cần có bằng tốt nghiệp PTTH vẫn có thể nhập học ngay khi vừa hoàn thành chương trình lớp 10. Còn SV tốt nghiệp cao đẳng hoặc đang học đại học năm thứ ba, năm tư cùng chuyên ngành có thể chuyển tiếp học một năm tại Singapore để lấy bằng đại học của Anh, Úc…

 

Tân Đại Dương là đại diện của rất nhiều trường từ các trung tâm Anh ngữ, cao đẳng, học viện đến các trường đại học tại Singapore. Hiện nay có rất nhiều câu hỏi của phụ huynh và các HSSV muốn tìm hiểu về chương trình học, học bổng, các ưu đãi, hỗ trợ của trường tại Singapore. Hy vọng qua bài viết này, những bạn có ý định du học sẽ có cái nhìn tổng quát về du học Singapore để có thêm sự lựa chọn cho hướng đi của mình.

 

Câu hỏi: Em đang học lớp 10 tại Việt Nam. Khi học xong lớp 10, em có thể đi du học Singapore được không? (hangphamcrq@…)

 

Trả lời:

 

Chào bạn. Du học Singapore chỉ cần hết lớp 10 là bạn đã đủ điều kiện. Bạn sẽ qua lớp dự bị tùy vào mỗi trường và khóa dự bị sẽ diễn ra từ 4 đến 8 tháng. Sau đó, bạn sẽ vào chương trình cao đẳng, đại học chuyên ngành được lựa chọn với đa dạng các ngành nghề như  Quản trị kinh doanh quốc tế, Tài chính ngân hàng, Tâm lý học, Tổ chức sự  kiện, Quản trị du lịch & Khách sạn, Quản lý cung ứng hậu cần, Truyền thông, Thiết kế, Nghệ thuật,  Phim, Kế toán, Công nghệ thông tin,..

 

Còn một điều mà các HSSV Việt Nam thường băn khoăn, đó là khả năng tiếng Anh. Trước khi vào khóa chính, các bạn sẽ được làm bài kiểm tra để đánh giá khả năng tiếng Anh hiện tại của bạn (bài kiểm tra này để xem khả năng tiếng Anh của bạn như thế nào để xếp lớp tiếng Anh phù hợp. Đây không phải là bài thi tuyển đầu vào nên bạn cũng không nên quá lo về việc đậu hay trượt). Học phí và chương trình học xem ngay.

 

 Du học Singapore với chương trình 16 tuổi vào đại học

Du học Singapore khi hết lớp 10 tại Việt Nam

 

Câu hỏi: Em đang học năm 3 chuyên ngành kế toán, và muốn chuyển sang năm cuối học tại Singapore thì cần những gì? Em xem thông tin trên mạng được biết EASB đang có chương trình học bổng 70% học phí thì làm sao để nhận học bổng này? (my.le.nguyen@…)

 

Trả lời:

 

Chào bạn. Đối với SV đang học năm 1, năm 2 hay năm 3 tại Việt Nam nếu muốn chuyển tiếp qua Singapore học tiếp đại học, các bạn phải gửi bảng điểm của mình đang học cho VP đại diện Tân Đại Dương. Chúng tôi sẽ gửi sang trường EASB xét trực tiếp và đánh giá kết quả có được vào thẳng đại học hay không hay cần học thêm bao nhiêu môn để có thể vào được đại học năm cuối.

 

Hiện nay trường EASB đang có chương trình học bổng 70% học phí trị giá 370 triệu cho chương trình đại học. Để xem khả năng của mình phù hợp ở chuyên ngành nào, làm sao nhận được học bổng để tiết kiệm chi phí du học, mời các bạn đến tham dự “Hội thảo Du học Singapore – Bí quyết săn học bổng” tại văn phòng Tân Đại Dương. Thời gian: Thứ bảy ngày 1/11/2014 lúc 9h00 – 11h00 để được hướng dẫn chi tiết chọn trường, học phí phù hợp,… cùng nhiều ưu đãi và sự hỗ trợ khác. Đăng ký ngay tại đây.

 

 Du học Singapore với chương trình 16 tuổi vào đại học

Hội Thảo Du học Singapore với học bổng 70% học phí

 

EASB đào tạo đa dạng các chuyên ngành, từ bậc dự bị, cao đẳng, đại học đến thạc sĩ. Bằng cấp và chương trình học được cấp bởi các đại học đối tác danh tiếng Anh Quốc như: Cardiff Metropolitan University, Queen Margaret University, Heriot-Watt University.

 

Câu hỏi: Em đang tìm hiểu để lựa chọn trường du học Singapore và được biết trường EASB là một trong những trường được đánh giá khá cao. Anh/chị có thể tư vấn giúp em? (trangthanhh@..)

 

Trả lời:

 

Chào bạn. Trường EASB luôn phấn đấu để đạt được nhiều thành tựu trong 30 năm vừa qua. EASB tự hào là 1 trong số 6 trường đầu tiên nhận được tiêu chuẩn giáo dục EDUTRUST 4 năm do CPE (Council For Private Education – đây là hội đồng quản lý trường tư thục tại Singapore)cấp.

 

Ngoài ra, EASB tự hào là 1 trong Top 4 trường tự thục tại Singapore và Top 3 trường có chương trình cử nhân và thạc sỹ được yêu thích nhất tại Singapore theo đánh giá của JobCentral Learning Survey & Report năm 2012. Hiện nay có hơn 3500 SV theo học tại trường EASB.

 

Học tập tại EASB Singapore, các SV không những được tiếp thu kiến thức và kinh nghiệm từ giáo viên giàu kinh nghiệm mà SV còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ do nhà trường tổ chức như: CLB toast master, CLB tình nguyện viên giúp đỡ người khó khăn trong cuộc sống, CLB ẩm thực, và đặc biệt là CLB nghệ thuật giúp SV có thể thể hiện tài năng ca hát biểu diễn của mình. Hằng năm, CLB nghệ thuật của EASB được mời biểu diễn tại Disneyland Hong Kong.

 

Chọn trường phù hợp Du học Singapore xem ngay

 

Du học Singapore với chương trình 16 tuổi vào đại học

Cơ hội việc làm sau khi du học Singapore

 

Trải qua quá trình học tập tại trường EASB, các SV sẽ có đầy đủ kiến thức và kỹ năng làm việc ở môi trường quốc tế. Nhiều SV sau khi ra trường đã làm việc rất nhiều nơi trên thế giới, các công ty đa quốc gia, các hãng hàng không trong và ngoài nước như bạn Nguyen Thi Minh Thao làm việc cho Keyence Asia Pacific, Singapore. Suri Le làm việc cho Emirates Airline. Minh Truong Dung làm việc cho Vietnam Airline. Mai Huong làm việc cho Ho Tram Trip, VietNam. Do Thanh Van Khoa làm việc cho Watson Personal Care Stores Pte Ltd, Singapore,….

 

Tìm hiểu thông tin, học phí, học bổng Singapore liên hệ đại diện các trường Singapore tại Việt Nam:

Công ty tư vấn du học Tân Đại Dương

Văn phòng tại TP.HCM

Quận 1: 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1.

T: 08. 3 848 4879 –  Fax:   3 848 3839

Quận 5: 902 Trần Hưng Đạo  P.7, Quận 5.

T: 08. 3 838 20 80 – 01665 157 271

Văn phòng tại Nha Trang

Địa chỉ: Số 7 Mê Linh, P. Phước Tiến.

T: (058) 3514 036 – 097 860 4433 – 0936 483 620

Website: www.tandaiduong.edu.vnwww.tddvn.com

 

Thục Uyên (SSDH) – Nguồn Tân Đại Dương

Share.

Leave A Reply