Du học sinh quốc tế khởi động năm học mới tại Viện công nghệ và kỹ thuật Christchurch, New Zeland

0

SSDH – Sinh viên quốc tế đã bắt đầu năm học mới tại Viện công nghệ và kỹ thuật Christchurch, CPIT từ ngày 9/01/2012 với 60 du học sinh đến từ các nước tham gia khóa học tiếng anh ở đây.

 

11012012_Du_hc_New_Zealand 

 

Những sinh viên mới đến từ Trung Quốc, Đài Loan, Ả Rập Saudi và Hàn Quốc tham gia với một nhóm gồm 12 người của đại học Kinh Thánh Hàn Quốc. Trường đại học này thường xuyên gửi sinh viên đến đây tham gia các khóa học tiếng Anh và nghiên cứu văn hóa New Zealand.

 

Du học sinh tham gia khóa học tiếng anh lấy chứng chỉ IELTS ở đây và tiếp đó ghi danh  chính thức vào trường CPIT.

 

Giám đốc phụ trách quốc tế của trường, Bà Knowles cho biết tất cả các sinh viên đã tràn đầy năng lượng sau khi kỳ nghỉ hè và đã sẵn sàng vào năm học mới.

 

Bà cho biết thêm “Năm học mới này sẽ là một năm học đầy thú vị với những dấu hiệu rất tích cực. Chúng tôi sẽ có 5 nhóm du học sinh Nhật Bản đến học tiếng Anh vào tháng 2 tới đây. CPIT gần đây đã được lựa chọn là trung tâm kiểm tra tiếng Anh theo chuẩn mới của Cambridge tại Christchurch. Như vậy, trong tương lai trường sẽ thu hút được rất nhiều sinh viên nước ngoài đến đây học tiếng Anh và cũng là nơi để công nhân nước ngoài đang làm việc tại thành phố nâng cao trình độ Anh ngữ.

 

Khóa học tiếng Anh và nghiên cứu về New Zealand 4 tuần tại CPIT bao gồm chương trình học tiếng và dã ngoại, khám phá. Du học sinh sẽ được học  tiếng Anh mỗi buổi sáng và buổi chiều tất cả sẽ có những chuyến đi theo kế hoạch để khám phá thành phố Christchurch. Họ sẽ được đến những địa điểm hấp dẫn như Willowbank và Trung tâm Nam Cực hay gặp gỡ với phó thị trưởng thành phố Ngaire Button.

 

Sinh viên YouJin Kim, 21 tuổi, đến từ Đại học Kinh Thánh Hàn Quốc, cho biết cô đang trông mong được học tập tại CPIT. Cô nói “Tôi đến đây để nâng cao tiếng Anh và đi du lịch. Mọi thứ ở đây thật là tuyệt”.

 

Một số thông tin về trường CPIT:

 

Viện kỹ thuật và công nghệ CPIT được đặt tại Christchurch, thành phố lớn thứ hai ở New Zealand. CPIT có một truyền thống đáng tự hào với kinh nghiệm giảng dạy gần 100 năm và là một trong những học viện lớn nhất New Zealand, nổi tiếng về chất lượng giảng dạy, bằng cấp và các khóa học Anh ngữ.

 

Các chương trình giảng dạy của trường đạt tiêu chuẩn NZQA từ giảng dạy Anh ngữ đến Dự bị Đại học, Cao Đẳng, Đại học. Bằng cấp của học viện có giá trị tương đương với bằng cấp từ các trường Đại học và được quốc tế công nhận rộng rãi.

 

Trường có các khóa học đa dạng như: Kinh doanh, Nấu ăn, Nhà hàng Khách sạn, Công nghệ thông tin, Làm bánh mì, Thiết kế thời trang, …… Kiến trúc, Xây dựng, Y tá, Diễn xuất, Âm nhạc, xiếc, Nghệ thuật, Truyền hình kỹ thuật số, Thú y, Truyền thông, Kỹ sư điện tử, Kỹ sư dân đụng và Cơ khí,… Thế mạnh của CPIT là cách truyền đạt kiến thức và kỹ năng bằng các phương pháp dễ hiểu và có tính thực tế.

 

Lê Minh – Theo The Scoop

Share.

Leave A Reply