Du học sinh Việt tại Nhật Bản hoang mang tột độ trước tin một kẻ tuyên bố giết 10 người ở ga Tokyo

0

Sẵn sàng du học – Tuy nhiên, theo ghi nhận, ga Tokyo hôm nay vẫn hoàn toàn yên bình, cảnh sát chưa ghi nhận có vụ việc giết người nào xảy ra!

Ngày 12/12/2018, một tài khoản Twitter Nhật Bản tuyên bố sẽ đến ga Tokyo, thủ đô Tokyo và giết hàng loạt 10 người phụ nữ rồi tự tử sau đó bằng một dòng trạng thái tweet, lý do kẻ này đưa ra là nhằm lên "kế hoạch giảm dân số". Sự việc ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người vô cùng sợ hãi và cảnh báo nhau không nên đến gần khu vực ga Tokyo trong những ngày sắp tới đặc biệt là phụ nữ. 

Du học sinh Việt, những người đang sinh sống và học tập tại Tokyo nói riêng và Nhật Bản nói chung cũng liên tục bày tỏ sự sợ hãi của mình trên mạng xã hội. Nhiều bạn bè, cha mẹ có con em đi học ở quốc gia này cũng hết sức lo lắng vì không biết sự việc này thực hư ra sao.

post1

 

Tôi nghĩ rằng cuộc sống của mình có lẽ sẽ kết thúc sớm thôi, vì vậy tôi cũng không tiếc nuối gì cả. Trong một khoảng thời gian nào đó tại ga Tokyo vào ngày mai và ngày kia (13/12 – 14/12), tôi sẽ chơi trò giết người hàng loạt. Sau khi giết hết 10 người, tôi cũng sẽ tự kết liễu cuộc đời mình, mục đích là để trả thù phụ nữ và cả xã hội này, khiến tất cả mọi người phải gào thét trong biển máu. Tôi đang rất mong chờ điều đó xảy ra. Hãy bảo trọng nhé, người dân Tokyo".

ga-tokyo

Liên tục trên một group du học sinh Việt tại Tokyo, hàng trăm bài đăng cảnh báo về vụ việc được đăng tải!

post2

Nhiều người đăng tải trạng thái bức xúc rằng sự việc không có thật, mọi người đừng hoang mang

anh-chup-man-hinh-5

 

Ga Tokyo hôm nay vẫn đẹp và đông khách du lịch

anh-chup-man-hinh-6

Cậu bạn này còn ra ga ngồi chờ…

Tuy nhiên, Tokyo hôm nay vẫn yên bình, có vẻ như đó chỉ là một trò đùa ẩn danh của một kẻ rảnh rỗi không có việc gì làm!

Nhiều du học sinh bức xúc vì hầu hết tài khoản đăng tải vụ việc này đều bán hàng online hoặc kinh doanh, copy nguồn từ trên mạng xã hội không kiểm chứng, gây hoang mang dư luận.

Thái Hải (SSDH) – Theo Kênh 14

Share.

Leave A Reply