Du học sinh xứ Nghệ “truyền lửa”, chắp cánh du học cho các bạn trẻ hiếu học quê nhà

0

Sẵn sàng du học – Truyền lửa 9 với chủ đề: “Du học không chỉ là giấc mơ – Make Dreams Come True”, sẽ truyền nhiệt huyết và chấp cánh Du học cho các bạn trẻ hiếu học đất Nghệ Tĩnh và kết nối với cộng đồng du học sinh Nghệ Tĩnh trên khắp thế giới.

hoi-thao-du-hoc

Tiếp nối sự lan tỏa mạnh mẽ của 8 mùa truyền lửa, Truyền lửa 9 với chủ đề: “Du học không chỉ là giấc mơ – Make Dreams Come True”

Truyền lửa IX năm nay tiếp tục cập nhật những xu hướng du học mới nhất, và sẽ cùng bạn xây dựng một lộ trình chạy đà du học phù hợp để chuẩn bị cho hành trình xin học bổng và chuẩn bị hành trang du học.

Hội thảo du học lần này có sự tham gia của các đại diện Đại sứ quán Mỹ, Pháp, các chuyên gia, cố vấn của các dự án cộng đồng với những góc nhìn đa chiều. Các bạn trẻ cũng sẽ được tiếp cận nhiều nguồn tin từ các quỹ học bổng của Đại sứ quán Mỹ, Pháp, Nhật…

Đặc biệt, những câu chuyện chân thực và giản dị, những dòng hồi ức cố gắng nỗ lực học ngoại ngữ, những kinh nghiệm đáng quý trong chặng đường du học sẽ được chia sẻ từ các cựu du học sinh và du học sinh Nghệ Tĩnh.

Hội thảo cũng sẽ trao ba suất học bổng trị giá 10 triệu cho ba em học sinh đạt thành tích học tập xuất sắc ở Nghệ An, Hà Tĩnh và 5 bộ áo dài cho các nữ sinh nghèo vượt khó. 

Hội thảo mở cửa tự do lúc 7h00, chủ nhật, ngày 30/7 tại Hội Trường Khách sạn Mường Thanh Phương Đông.

Thái Hải (SSDH) – Theo GĐVN

Share.

Leave A Reply