Du học tại Drexel University – top 38 trường kinh doanh tốt nhất Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Nhắc đến du học Mỹ tại thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania, nhiều người sẽ nhớ ngay đến Đại học Drexel – top 38 trường kinh doanh tốt nhất Mỹ.

ssdh-drexel-university2

 

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của Philadelphia – thành phố lớn thứ 5 tại Mỹ, sinh viên Drexel có cơ hội tiếp cận với lịch sử và văn hóa nước Mỹ. Cách 2 giờ đi ôtô, tàu hỏa hoặc xe buýt đến thành phố New York và Washington, D.C, đây cũng là một địa điểm thuận tiện cho sinh viên.

Thành lập từ năm 1891, trường Drexel liên tục nằm trong top 100 trường đại học hàng đầu nước Mỹ , top 2 các trường đại học có triển vọng “Up and Coming” (theo đánh giá của US News and World Report). Năm 2009, trường xếp hạng 38 trong các trường kinh doanh tốt nhất Mỹ (theo Business Week Magazine).

ssdh-drexel-university

 

Thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania là “ngôi nhà chung” của hơn 50 trường cao đẳng, đại học. Đây là cơ hội lớn để các bạn sinh viên có thể tiếp xúc với nhiều nền giáo dục khác nhau, đồng thời có thêm những người bạn mới.

Hiện nay Drexel có hơn 25.000 sinh viên đến từ hơn 100 quốc gia theo học. Chương trình đào tạo gồm các bậc đại học, thạc sĩ, tiến sĩ và khóa Anh văn. Với nền giáo dục toàn diện, trường Drexel mang đến cơ hội thành công trong chuyên ngành sinh viên theo đuổi. Drexel nổi tiếng với các ngành đào tạo về nghệ thuật, thiết kế, chăm sóc sức khỏe, quản trị kinh doanh, nghiên cứu… Đây đều là những ngành thu hút sinh viên khi du học Mỹ.

ssdh-sinh-vien

 

Vào năm 1919, Drexel đưa vào phương pháp học tập trải nghiệm (Experience learning). Chương trình này được biết đến với tên gọi Drexel Co-op. Kết hợp với 1.300 công ty lớn tại 28 tiểu bang và 25 nước trên thế giới như Canada, Australia, Singapore, Tây Ban Nha, Đức…, sinh viên sẽ được làm việc theo đúng chuyên ngành, áp dụng kiến thức đã học vào thực tế và tích lũy được kinh nghiệm đến 18 tháng làm việc, cũng như mở rộng mối quan hệ ngay sau khi tốt nghiệp.

Trường Drexel đang cống hiến rất nhiều cho cộng đồng qua hoạt động vì cộng đồng của tổ chức Lindy (The Lindy Center for Civic Engagement). Sinh viên được tham gia các chiến dịch tình nguyện, đóng góp sức mình cho sự phát triển của cộng đồng. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn tạo dấu ấn tốt về mình tại trường.

ssdh-drexel-university1

Sở hữu 18 câu lạc bộ thể thao, hơn 20 câu lạc bộ nghệ thuật và các trung tâm giải trí ngay trong trường, Drexel tạo điều kiện cầu học tập và sinh hoạt tốt nhất cho toàn thể sinh viên. Những thành tựu đã đạt được cùng với môi trường học tập nhiều cơ hội rộng mở, Đại học Drexel là môi trường học tập rất đáng tham khảo cho sinh viên khi quyết định du học Mỹ.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply