Du học tại Học viện Quản lý Khách sạn William Angliss, Australia

0

Sẵn sàng du học – Tham gia sự kiện, đại diện học viện sẽ tư vấn cho học sinh về chương trình học, điều kiện tuyển sinh và học bổng năm học 2019.

Công ty Tư vấn Du học Quốc Anh IEC sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ với đại diện Học viện Quản lý Khách sạn William Angliss, Australia. Sự kiện diễn ra lúc 9h30 ngày 20/10 tại Văn phòng Quốc Anh IEC, 17-19 Tôn Thất Tùng, quận 1, TP HCM.

Trường William Angliss tại Melbourne, Australia.

Trường William Angliss tại Melbourne, Australia.

Được thành lập năm 1940, William Angliss là một trong những học viện công lập lâu đời tại Australia, chuyên đào tạo các ngành du lịch, tổ chức sự kiện, quản lý khách sạn và ẩm thực. Với 78 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, William Angliss là nơi chuẩn bị hành trang vững chắc nhất cho tương lai của các học viên thông qua nhiều chương trình học đa dạng, chú trọng thực tiễn cùng, đội ngũ giảng viên chuyên gia đầu ngành và cơ sở vật chất hiện đại.

Mỗi năm, học viện có đến 20.000 sinh viên đăng ký theo học tại khu học xá Melbourne và học xá ờ Sydney. Trong đó có khoảng 1.800 sinh viên quốc tế đến từ 60 quốc gia trên thế giới, tạo ra môi trường học đa văn hóa và năng động.

Với mạng lưới đối tác ngày càng mở rộng, Học viện William Angliss là nơi hỗ trợ sinh viên có việc làm ngay trong thời gian học và sau khi tốt nghiệp. Các đối tác trong ngành của trường gồm: Tập đoàn Khách sạn Hyatt, Accor Hotels, Hilton, Tập đoàn khách sạn Pan Pacific, Tập đoàn Atlantic, Ascott, The Langham Melbourne…

Bên cạnh đó, trong những năm qua, học viện cũng nhận được nhiều giải thưởng xuất sắc trên toàn quốc. Đặc biệt, năm nay, học viện đã nhận các giải thưởng xuất sắc từ tổ chức Giáo dục Quốc tế bang Victoria như giải thưởng “Trường đào tạo quốc tế của năm”.

William Angliss cung cấp các chương trình học đa dạng từ khoá học nghề chuyên ngành ngắn hạn đến chương trình lấy bằng cử nhân 4 năm. Các ngành học nổi bật của học viện gồm như: Quản lý ẩm thực, Quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng, Du lịch và lữ hành, Quản trị sự kiện, Khoa học và công nghệ thực phầm, bếp và làm bánh…

Học phí tại William Angliss hợp lý dành cho du học sinh Việt Nam, chỉ từ AUD 15.000-17.600 AUD một năm. Trong quá trình học, sinh viên còn được trường sắp xếp đi thực tập có lương mang lại kinh nghiệm làm việc và tăng thu nhập.

Với ưu thế không cần chứng minh tài chính khi làm hồ sơ du học và được thực tập hưởng lương trong quá trình học, học viện William Angliss đang trở thành một trong những điểm đến phù hợp cho du học sinh ngành du lịch – khách sạn.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply