Du học tại Sydney không làm những điều này thì hơi phí!

0

Sẵn sàng du học – Là một trong những thành phố lớn nhất của Úc và thủ phủ của New South Wales, Sydney là một thành phố tuyệt vời để đi và khám phá. Nếu đây là chuyến đi đầu tiên hoặc cho dù là thứ 20 của bạn tới thành phố độc đáo và xinh đẹp này, đây là một số điều thú vị mà bất cứ ai cũng đều nên làm.

ssdh-sydney

Tham quan nhiều bãi biển tuyệt vời của thành phố

Ở đâu tốt hơn một trong những bãi biển tuyệt đẹp của Sydney? Manly Beach là nơi yêu thích thật sự của cư dân thành phố này và có thể được đi bằng phà ngắn và siêu phà từ Circular Quay. Không chỉ đẹp, môn lướt sóng ở đây thuộc hạng đẳng cấp thế giới và đó là nơi tuyệt vời để bạn có thể xem sách, tắm nắng và ngắm mọi người.
Những bãi cát trắng tuyệt đẹp của Bãi biển Bondi làm cho nó trở thành một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất trên thế giới, do đó, đừng quên đến để bơi trước khi đi lướt sóng hoặc ngâm mình trong hồ bơi đại dương Icebergs. Còn điều tốt nhất khi đến thăm các bãi biển ở Sydney là gì? Bạn sẽ biết đó là những nơi tốt nhất và thăm chúng hoàn toàn miễn phí!

Đi bộ để khám phá thành phố

Có rất nhiều điểm tham quan tuyệt vời ở Sydney đến mức mà bạn khó có thể lựa chọn. Một hoạt động giá rẻ, đó là bạn có thể chọn đến một số các khu vực khác nhau của thành phố để chụp ảnh sống ảo trên Instagram và để thư giãn trước khi dừng chân tại một quán cà phê. Nếu bờ biển là điều bạn ưa thích, hãy ghé thăm con đường Bondi to Coogee Beach Walk để có view tuyệt vời ra bãi biển, vách đá và công viên. Hoặc, đi bộ dọc theo Circular Quay để ngắm nhìn Cảng Cầu, Nhà Hát Lớn, và nước biển lấp lánh của bến cảng.

Đồng thời, hãy check in ở quận Rocks của thành phố để tiếp thu một chút kiến thức lịch sử với các đường phố và chợ bí mật, hoặc đến Vườn Bách thảo Hoàng gia để nghỉ ngơi và tham quan cảnh quan vườn đẹp.

Leo lên Cầu Cảng Sydney

Nó đắt hơn rất nhiều so với nhiều hoạt động khác ở Sydney nhưng là điều đáng phải làm nếu bạn muốn có được một trải nghiệm Úc đích thực trong khi học tập tại ngôi nhà mới này. Mặc một bộ jumpsuit và leo lên cây cầu trong một tour du lịch có hướng dẫn – bạn sẽ tìm hiểu nhiều điều về thành phố, lịch sử và văn hóa của một trong những cây cầu nổi tiếng nhất thế giới. Cho dù bạn chọn một tour du lịch ban ngày, hoàng hôn, hoặc ban đêm, các cảnh quan từ phía trên thực sự rất huyền diệu. Đừng lo lắng, có rất nhiều cơ hội cho bạn chụp ảnh trong suốt trải nghiệm!

Trải nghiệm cuộc sống về đêm

Là một sinh viên trong thành phố sôi động và sôi động này, bạn sẽ được cảm nhận hương vị cuộc sống về đêm ở Sydney. Đến khu phố Surry Hills để tham gia những quán bar thân mật và Newtown để thưởng thức hương vị hipster và các điểm uống rượu mới nhất. Một vài địa điểm cần đến nếu bạn đang kỷ niệm một dịp gì đó bao gồm Shangri La cho một ly cocktail ngon và view từ trên mái nhà ra bến cảng và thành phố. Cho dù gu thẩm mỹ hay âm nhạc của bạn là gì, bạn và bạn học chắc chắn sẽ tìm thấy những địa điểm thích hợp để đến tại Sydney!

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply