Du học Tây Ban Nha với hỗ trợ học phí từ chính phủ

0

SSDH – Tây Ban Nha có hệ thống giáo dục thực tiễn và mang tính hướng nghiệp cao. Chất lượng giảng dạy tại các trường đại học đang thực sự thu hút được nhiều du học sinh.

 du%20hoc%20tay%20ban%20nha.jpg

 

Tây Ban Nha nằm giữa lòng châu Âu cổ kính với các trường đại học hàng trăm năm tuổi, vì vậy, du học sinh có cơ hội đến thăm 28 nước thuộc khối Shengen.

 

Hiện nay, Tây Ban Nha đang đứng thứ ba trên thế giới về thu hút học sinh từ châu Âu, châu Mỹ. Bằng cấp tại các trường đại học Tây Ban Nha được công nhận ở 23 quốc gia châu Âu và nhiều quốc gia phát triển như: Mỹ, Nhật, Hàn… Sau khi tốt nghiệp, du học sinh có thể về Việt Nam làm việc hoặc xin làm việc tại Tây Ban Nha cũng như các nước thuộc khối cộng đồng chung châu Âu.

 

Thế mạnh của các trường đại học tại đây là đào tạo ra đội ngũ nhân sự hùng hậu và chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch và kiến trúc. Khi đến đây, bạn sẽ thấy ngạc nhiên trước phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ những nhân viên tại các nhà hàng, khách sạn, từ bình dân đến cao cấp. Ngoài ra, các trường cũng nổi tiếng toàn thế giới trong lĩnh vực kiến trúc. Các chuyên ngành đào tạo tại Tây Ban Nha đa dạng và được nhiều du học sinh đánh giá cao trên toàn thế giới như: ngành y học, dược học; du lịch khách sạn; công nghệ thông tin; kinh doanh, thương mại, luật, khách sạn, du lịch, báo chí…; mỹ thuật, kiến trúc.

 

Học phí tại Tây Ban Nha được chính phủ tài trợ nên khá thấp; chi phí ăn ở, sinh hoạt hợp lý. Các trường có chương trình dạy bằng tiếng Anh. Visa Tây Ban Nha đơn giản, không phải chứng minh thu nhập. Sinh viên được nhận bằng cấp theo tiêu chuẩn châu Âu, được công nhận trên toàn thế giới. Tây Ban Nha nằm giữa lòng châu Âu cổ kính với các trường đại học hàng trăm năm tuổi, vì vậy, du học sinh có cơ hội đến thăm 28 nước thuộc khối Shengen. Các trường nổi tiếng đào tạo các ngành: du lịch, khách sạn, thương mại, kiến trúc, luật. Sinh viên có cơ hội làm thêm với mức thu nhập cao khoảng 10 Euro một giờ, sinh viên quốc tế được làm thêm 20 giờ một tuần.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo Vnexpress

Share.

Leave A Reply