Du học Thạc Sỹ Kinh doanh quốc tế tại Singapore

0

SSDH – Có được công việc tốt, đúng chuyên ngành theo học là điều mà hầu hết các bạn sinh viên mong muốn. Với nền kinh tế đang ngày càng phát triển, cơ hội nghề nghiệp cũng mở ra với đa dạng ngành nghề và phù hợp với nhiều đối tượng. Bên cạnh đó, rất nhiều người chọn con đường du học để chuẩn bị hành trang tốt hơn cho tương lai.

 

Sau khi tốt nghiệp bằng cử nhân tại Việt Nam, nhiều bạn sinh viên có ý muốn học lên Thạc sỹ để có cơ hội tìm được công việc ổn định với mức lương cao, đặc biệt là những ngành liên quan đến kinh tế, thương mại, marketing… Vậy có yêu cầu gì khi các sinh viên đăng ký nhập học? Chương trình học như thế nào? Tiềm năng nghề nghiệp ra sao? Để được giải đáp những thắc mắc này, chúng tôi mời chị Mỹ Kim – Chuyên gia tư vấn tại công ty Du học Tân Đại Dương tới tham dự chương trình và cùng trò chuyện về những vấn đề này.

 

Câu hỏi: Chào chị Mỹ Kim, cám ơn chị đã tham gia chương trình của chúng tôi. Nhiều bạn gửi thư thắc mắc tới chương trình như sau: “Chào các anh chị, em là Nhật Khuê, đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Ngoại Thương TpHCM, em có ý định Du học Thạc Sỹ Kinh doanh quốc tế tại Singapore, nhưng chưa biết nên chọn trường nào phù hợp và yêu cầu đầu vào như thế nào? Có ưu đãi gì cho SV hay không? Mong các anh chị hỗ trợ em. Em xin cám ơn.”

 

Du học Thạc Sỹ Kinh doanh quốc tế tại Singapore

 Lựa chọn trường phù hợp khi du học tại Singapore

 

Trả lời:

 

Chào bạn. Sau đây Kim sẽ trả lời thắc mắc của Nhật Khuê. Khi em quyết định Du học Thạc Sỹ Kinh doanh quốc tế tại Singapore, em có thể lựa chọn trường Curtin Singapore, trường được thành lập năm 1968. Curtin là một trong những đại học công lập hàng đầu tại Úc và nằm trong top 3% các đại học tốt nhất trên thế giới. Năm 2008, Curtin thành lập chi nhánh chính thức thứ 4 tại đảo quốc sư tử. Bằng cấp của Đại học Curtin Singapore được công nhận và đánh giá cao trên toàn cầu.

 

Để được nhập học Thạc sỹ chuyên ngành Kinh doanh quốc tế tại Curtin Singapore, em Khuê phải tốt nghiệp chương trình cử nhân tại trường Đại học Curtin công nhận và  đạt IELTS 6.5.

 

Ngoài ra, Curtin Singapore còn nhiều ưu đãi dành cho SV như:

 

  • Tặng 500 SGD phí hành chính dành cho các sinh viên đăng ký nhập học vào Curtin Singapore trong tuần lễ tư vấn & được vào thẳng khóa chính (không học qua lớp tiếng anh).
  • 1 cặp nón bảo hiểm.
  • Thẻ Ez-link.
  • Miễn phí bài kiểm tra đầu vào tiếng anh online.

 

Tìm hiểu thông tin về những khóa học, chương trình đào tạo, chất lượng giảng dạy tại Curtin Singapore như thế nào. Xem tại đây.

 

Câu hỏi: Hiện nay, việc lựa chọn một trường ở nước ngoài để học Thạc sỹ dường như là xu hướng, với những bạn chưa đạt yêu cầu đầu vào tại Curtin Singapore thì phải làm sao, các bạn có thể du học hay không? Chương trình đào tạo Thạc sĩ kinh doanh quốc tế tại Curtin như thế nào? Chị Kim vui lòng cho biết.

 

 Du học Thạc Sỹ Kinh doanh quốc tế tại Singapore

Tốt nghiệp Thạc Sĩ Kinh doanh quốc tế với nhiều cơ hội nghề nghiệp

 

Trả lời:

 

Những học sinh nếu chưa có IELTS/TOEFL thì có thể tham gia các bài kiểm tra tiếng Anh như:

 

– Đối với chương trình Đại học và sau Đại học: Học sinh sẽ nộp bảng điểm IELTS/TOEFL. Trong trường hợp chưa có các văn bằng tiếng anh này, học sinh sẽ thi bài test Pearson của Navitas để xác định trình độ tiếng anh hiện tại và nhà trường sẽ dựa vào kết quả này để xếp lớp tiếng anh phù hợp với khả năng của học sinh trước khi vào chương trình chuyên ngành.

 

– Đối với học sinh cần phải học anh văn: học sinh phải làm qua bài test Pearson của Navitas để kiểm tra trình độ ngoại ngữ trước khi xếp lớp. Bài thi có thể làm tại văn phòng đại diện của trường hoặc các công ty tư vấn du học đối  tác của trường và không thu phí.

 

Khóa học Thạc Sĩ kinh doanh quốc tế (MIB) của Curtin tập trung vào các lĩnh vực như xây dựng chiến lược, quản lý, ra quyết định và môi trường kinh doanh trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, cung cấp cho sinh viên những tốt nghiệp những kỹ năng và kiến thức cần thiết cho nhà quản lý trong môi trường kinh doanh quốc tế. MIB xây dựng một nền tảng vững chắc về quản lý và điều hành tại các tập đoàn quốc tế, và mang lại những kiến thức chuyên sâu về công tác điều hành vượt tầm quốc gia. Chương trình học MIB đồng thời giúp sinh viên tốt nghiệp nâng cao kỹ năng quản lý nguồn nhân lực trong môi trường làm việc đa văn hóa ngay cả khi công ty họ không có nhiều hoạt động liên doanh.

 

Lựa chọn chuyên ngành phù hợp với năng lực, sở thích cá nhân. Xem tại đây.

 

Câu hỏi: Lịch trình học tập, học phí của ngành Kinh doanh quốc tế tại trường như thế nào? Tiềm năng nghề nghiệp ra sao? Chị Kim vui lòng cung cấp thêm những thông tin này.

 

 Du học Thạc Sỹ Kinh doanh quốc tế tại Singapore

Curtin Singapore được nhiều SV chọn làm điểm đến du học

 

Trả lời:

 

Curtin Singapore mang lại cho bạn một nền tảng giáo dục năng động và liên quan thực tiễn đến ngành nghề trong khu vực Đông Nam Á. Với lịch trình 3 học kỳ một năm với các kỳ nhập học được bắt đầu vào các tháng 3, tháng 7 & tháng 11, cho phép SV hoàn thành chương trình học trong thời gian ngắn hơn du học Úc.

 

Khóa học Thạc Sĩ kinh doanh quốc tế  với chi phí tầm 32,256 SGD, trung bình mỗi học kỳ SV đóng 10,752 SGD. Các khoản chi phí bắt buộc khác như: Phí hành chính: 500SGD (đóng một lần); Bảo hiểm sức khỏe: 46,01 SGD (đóng hàng năm); Bảo hiểm học phí: lệ phí này phụ thuộc khóa học mà SV lựa chọn (chỉ đóng một lần).

 

Đây là ngành học có các môn mang tính chất vĩ mô của Nhà nước nên sinh viên có thể làm nhà ngoại giao quốc tế, có thể tham gia vào các ngành kinh doanh quốc tế như vận tải ngoại thương, bảo hiểm ngoại thương… Ngoài ra, còn rất nhiều vị trí khác như làm nhân viên ngân hàng ở khâu thanh toán quốc tế, khai báo hải quan, làm ở các tập đoàn, công ty đa quốc gia…

 

Chi tiết về chi phí, học bổng, học phí cụ thể của Curtin Singapore như thế nào? Xem tại đây.

 

Để được gặp gỡ và trao đổi trực tiếp cùng chuyên viên tư vấn, hãy tới trực tiếp văn phòng công ty du học Tân Đại Dương tại 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM trong các buổi tham vấn du học Singapore: Chọn trường có chương trình chuyển tiếp sang Úc chuyên đào tạo ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh quốc tế, Quản trị hậu cần, Marketing… vào các buổi sáng 9h00-11h00 (Từ thứ 2 ngày 15 – thứ 6 ngày 19/12/2014) nhé.

 

Tân Đại Dương hiện đang là đại diện tuyển sinh chính thức của trường Curtin Singapore tại VN. Liên hệ để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục hồ sơ du học Singapore theo các địa chỉ sau:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ TÂN ĐẠI DƯƠNG

Tại TPHCM

Quận 1: 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, HCM

T: 08. 3 848 4879 – 0989 006 890

Quận 5: 902 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5, TP.HCM

T: 08. 3 838 20 80 – 01665 157 271

Tại Nha Trang

Địa chỉ: Số 7 Mê Linh, P. Phước Tiến, Tp Nha Trang

T: (058) 3514 036 – 0936 483 620

“Không có chi nhánh ngoài Hà Nội”.

Website: www.tandaiduong.edu.vnwww.tddvn.com

 

Thục Uyên (SSDH) – Nguồn: Tân Đại Dương

 

 

 

Share.

Leave A Reply