Du học theo định hướng tìm việc tại Singapore, dễ hay khó?

0

Sẵn sàng du học – Câu trả lời sẽ khá là dài, bởi tìm việc ở Singapore không dễ, cũng không khó, mà khá phức tạp bởi cần sự phân tích thấu đáo, những minh chứng cụ thể qua những trải nghiệm thực tế.

du-hoc-singapore

Công ty tư vấn du học Cầu Xanh tổ chức buổi Hội thảo du học định hướng việc làm, kĩ năng tìm việc cho sinh viên với sự tham gia của trường ERCi, ngôi trường nổi tiếng là do các tỉ phú Singapore lập nên chuyên đào tạo về kinh doanh với những dự án hỗ trợ khởi nghiệp nghiêm túc và cựu du học sinh Singapore, đã từng có thời gian làm việc tại Apple Singapore, hiện đang là tư vấn du học Singapore tại công ty Cầu Xanh. 

Du học Singapore tại ERCi, sinh viên được hỗ trợ khởi nghiệp, lại còn được tập gym & yoga miễn phí tại trường. ERCi có cơ sở vật chất tuyệt vời, tăng cường thể chất lẫn trí tuệ của sinh viên trong quá trình học.

ERC institution: Học viện đào tạo doanh nhân tại Singapore, là trường đại học có các chương trình đào tạo rất đặc biệt, được mệnh danh là nơi nuôi dưỡng các nhà triệu phú trẻ rất nổi tiếng của Singapore, đào tạo từ các chương trình tiếng Anh, chứng chỉ, cao đẳng, cao đẳng nâng cao, đại học và thạc sỹ các chuyên ngành liên quan tới kinh doanh với mức học phí hấp dẫn.

ERCi được mở bởi chính các tỉ phú Singapore cũng như các tỉ phú châu Á nên học sinh sẽ có được những tầm nhìn thực tiễn nhất về ngành kinh doanh. Những lí do tâm đắc nhất khiến Cầu Xanh muốn giới thiệu lựa chọn này cho tất cả sinh viên Việt Nam, đó là:

  • Học đi đôi với hành, học kinh doanh với các triệu phú châu Á.
  • Cơ hội học bổng 100% trong quá trình học.
  • Cơ hội được hỗ trợ khởi nghiệp với chương trình start-up.
  • Tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố.
  • Tòa nhà đẹp, cơ sở vật chất rất đầy đủ cùng các phòng thực hành cho sinh viên.

Du học là một cơ hội tuyệt vời. Du học sinh nhiều bạn nghĩ là sướng, nhưng thực ra là khổ đấy. Khổ vì nhiều gian nan thử thách. Nhưng là để các bạn chinh phục nó. Có chinh phục nó thì mới có thành công, phải không nào? Câu nói quen thuộc ở nước ngoài, "If there is a will, there is a way." Có ý chí thì sẽ có luôn có cách thực hiện. Đây là câu chuyện của Minh.

Tại buổi Hội thảo du học định hướng việc làm, kĩ năng tìm việc cho sinh viên (vào cửa tự do), với sự tham gia của trường ERCi và cựu sinh viên tốt nghiệp từ Singapore, chúng tôi sẽ lắng nghe và phân tích trường hợp của bạn, sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích hơn. Đã từng là cựu du học sinh nên chúng tôi luôn đồng cảm với khó khăn của các bạn, và vui khi có thể cùng các bạn vượt qua nó.

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Kênh 14

Share.

Leave A Reply