Du học Thụy Sĩ với chuyên ngành quản lý thương hiệu cao cấp

0

Sẵn sàng du học – Quản lý thương hiệu cao cấp trở thành ngành nghề hấp dẫn trong những năm gần đây với mức thu nhập cao, môi trường làm việc tốt. Do đó nhu cầu du học chuyên ngành này là điều tất yếu, và Thụy Sĩ là quốc gia lí tưởng cho bạn!

ssdh-sinh-vien1

Ngành Quản lý Thương hiệu cao cấp có gì đặc biệt?

Quản lý Thương hiệu Cao cấp là một lĩnh vực đòi hỏi nhiều kĩ năng chuyên nghiệp, cùng với hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm, dịch vụ cao cấp nhất, như thời trang, nước hoa, trang sức, xe hơi, và phụ kiện.

Đây là nghề nghiệp lý tưởng cho những ai có suy nghĩ chiến lược và sáng tạo, biết cách tạo lập các mối quan hệ với khách hàng, và mơ ước được làm việc cho những thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới.

Học chuyên ngành Quản trị thương hiệu cao cấp cung cấp cho bạn kiến thức từ bao quát đến chi tiết: hiểu được hành vi của người tiêu dùng, đào sâu vào sự trải nghiệm của khách hàng, kỹ năng cho phát triển sản phẩm, chiến lược phân phối, các kế hoạch truyền thông và phương tiện truyền thông cho các phân khúc cao cấp và tiếp thị thương hiệu sang trọng.

Những điểm đặc biệt của ngành quản lý thương hiệu có thể kể đến như:

  • Các thương hiệu danh tiếng thường có nhiều trụ sở trên các nước, điều này giúp bạn có cơ hội trải nghiệm nhiều văn hóa và cơ hội phát triển trong sự nghiệp.
  • Cơ hội gặp gỡ nhân vật danh tiếng bởi khách hàng của bạn sẽ thuộc tầng lớp thượng lưu và nổi tiếng từ nghệ sĩ, diễn viên đến doanh nhân thành đạt. Đại diện cho các thương hiệu thường là nhân vật có tiếng tăm như David Beckham với Gillette Mach 3, Michael Jordan với Nike, Phạm Băng Băng với L’oreal hay biểu tượng gợi cảm của làng thời trang thế giới – Kate Moss, xuất hiện là đại sứ thương hiệu của Gucci.
  • Những thương hiệu cao cấp đưa ra phong cách sống “riêng” của thương hiệu đó. Phong cách này nhờ truyền thông lan rộng ra toàn cầu hình thành phong cách và lối sống điển hình.

ssdh-sinh-vien-may-tinh1

 

Du học Thụy Sĩ ngành Quản lý Thương hiệu cao cấp

Điểm đặc biệt khi học chuyên ngành Quản lý Thương hiệu cao cấp tại Thụy Sĩ là sự kết hợp giữa kiến thức ngành Dịch vụ khách hàng (Hospitality) và kỹ năng cần thiết để trở thành nhà Quản trị thương hiệu cao cấp.

Ngành dịch vụ cao cấp phù hợp với những người yêu thích công việc đem niềm vui cho người khác và có óc quan sát. Tính chất của công việc là phải tiếp xúc với các khách hàng đến từ khắp mọi nơi trên thế giới nên ngành này sẽ dành cho những bạn đam mê văn hoá, ngôn ngữ.

Nếu bạn biết hơn một ngôn ngữ, thấu hiểu nhiều nền văn hóa, bạn sẽ có cơ hội được làm việc ở các quốc gia khác nhau. Đây sẽ là những trải nghiệm thú vị mà không phải nghề nghiệp nào cũng có được.

Sinh viên được thực tập hưởng lương tối thiểu 48 triệu/tháng ở ít nhất 2 học kì của bậc Cử nhân. Ngoài ra, Sinh viên được phép chọn học chuyển tiếp giữa Thụy Sỹ, chiếc nôi của ngành dịch vụ và Vương quốc Anh, nơi các trường đào tạo hàng đầu và lâu đời về truyền thống hoàng gia.

Ngành Quản lý Thương hiệu cao cấp tại Học viện Glion Thụy Sĩ

 

ssdh-glion-institute-of-higher-education3

Học viện Glion với hai cơ sở giảng dạy tại thành phố Glion và Bulle của Thụy Sĩ và London, Vương Quốc Anh.

Đây thật sự là ngôi trường tốt nhất cho bạn theo học chuyên ngành Quản lý thương hiệu, nhờ những ưu điểm sau:

  • Du học sinh sẽ có cơ hội nhận học bổng hấp dẫn. Đây là số tiền lớn góp phần giảm bớt gánh nặng tài chính, giúp bạn yên tâm học tập.
  • Khi đi thực tập, các bạn có cơ hội làm việc với nhiều tập đoàn lớn cấp quốc tế như Cartier, Hublot, Givenchy, Sofitel Luxury Hotels & Resorts – Paris, …, với mức lương thực tập hấp dẫn từ 52 đến 57 triệu đồng/tháng.
  • Sự khác biệt mà chỉ ở học viện Glion là đào tạo đa dạng ngành nghề mang đến cho bạn cơ hôị phát huy hết khả năng với công việc mình yêu thích.
  • Đa số du học sinh khi tốt nghiệp nhiều năm đều nắm giữ các chức vụ quan trọng từ quản lí, tổng quản lí hoặc giám đốc.
  • Đội ngũ bộ phận hỗ trợ hướng nghiệp đông, chất lượng giúp đỡ du học sinh sau khi tốt nghiệp có công việc làm trên nhiều lĩnh vực trên phạm vi toàn cầu.
  • Glion tổ chức hội thảo tuyển dụng quốc tế theo định kì 1 năm 2 lần, mời đại biểu của các khách sạn danh tiếng trên toàn thế giới tới để trình bày các thương hiệu khách sạn, hệ thống nghề nghiệp trên thế giới và phỏng vấn việc làm các sinh viên.
  • Ngoài ra, sinh viên của trường còn có cơ hội tham dự các sự kiện quốc tế, thăm quan các khách sạn siêu sao quốc tế để tìm hiểu cơ hội và phỏng vấn việc làm.

Có thể thấy du học Thụy Sĩ chuyên ngành Quản lý thương hiệu cao cấp thật sự là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanhiec

Share.

Leave A Reply