Du học Thụy Sỹ ngành Quản trị khách sạn – Lựa chọn vững chắc cho tương lai

0

SSDH – Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Việt Nam năm 2013, toàn thế giới đón khoảng 1,2 tỷ lượt khách du lịch, tương đương 1/6 số dân thế giới. Đồng thời sẽ có hơn 4 tỷ người đi du lịch trong nước.

 du%20hoc%20thuy%20sy.jpg

 

1. Vì sao nên chọn lĩnh vực Quản trị Khách sạn, Du lịch & Dịch vụ?

 

Với xu hướng và đà tăng trưởng trên, đến năm 2030 con số trên sẽ đạt 1,8 tỷ lượt khách du lịch. Du lịch & Dịch vụ phát triển với con số ấn tượng như vậy sẽ góp phần đáng kể trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và tạo thêm nhiều việc làm, cụ thể là cứ trung bình 10 việc làm được tạo mới thì có 1 việc làm trong ngành Du lịch & Dịch vụ.

 

Theo một đánh giá khác của Tổ chức Lao động thế giới (ILO), trong một thập kỷ tới, để có thể duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế thế giới, cần phải tạo thêm 600 triệu việc làm mới; trong đó cứ 1 việc làm mới được tạo ra từ ngành Dịch vụ thì sẽ tạo thêm 1,5 việc làm cho những ngành khác có liên quan tới ngành Dịch vụ & Du lịch.

 

2. Tại sao phải học tại Thụy sỹ?

 du%20hoc%20thuy%20sy2.jpg

 

Có thể kể đến một số quốc gia có lịch sử hình thành và phát triển nổi trội như Thụy sỹ, Úc, Pháp, Mỹ hoặc Tây Ban Nha. Trong số này, vượt trên tất cả, đất nước Thụy Sỹ có lịch sử và uy tín bậc nhất trong việc đào tạo ra các nhà quản lý khách sạn và dịch vụ thành đạt trên thế giới. Ngành Khách sạn & Du lịch được coi là ngành công nghiệp không khói hàng đầu của Thụy Sỹ. Chính phủ Thụy Sỹ có những chính sách đầu tư rất mạnh mẽ vào ngành công nghiệp mũi nhọn này nhằm gìn giữ và phát huy những giá trị truyền thống trong lĩnh vực này. 

 

3. Vì sao nên chọn IHTTI?

 du%20hoc%20thuy%20sy3.jpg

 

IHTTI (International Hotel & Tourism Training Institute) là học viện đào tạo Quản trị du lịch, khách sạn bằng tiếng Anh tại Thụy Sỹ trực thuộc tập đoàn Swiss Education Group (SEG) là cơ sở đào tạo lâu đời và thành công nhất tại Thụy Sỹ. Ngoài ra IHTTI còn là thành viên của Association Suisse des Ecoles Hôtelières (Hiệp hội gồm 11 trường đào tạo Quản trị du lịch, khách sạn được Bộ giáo dục Thụy Sỹ công nhận).

 

Tại IHTTH, chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh, đồng thời do đặc thù về vị trí địa lý – trường tọa lạc tại thành phố Đại học Neuchâtel thuộc vùng nói tiếng Pháp của Thụy sỹ, nên sinh viên được sống trong môi trường đa văn hóa, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc tương lai của sinh viên. Đây cũng là một trong những lý do khiến các nhà quản lý ưu tiên chọn những sinh viên tốt nghiệp tại đây.

 

Với chương trình Đại học đào tạo trong 3 năm, và chương trình Sau đại học kéo dài 1 năm, xen kẽ giữa một kỳ lý thuyết và một kỳ thực tập có hưởng lương, giúp sinh viên không chỉ được trang bị kiến thức về chuyên ngành mà còn có cơ hội tiếp cận với thực tiễn để có thể dễ dàng làm quen với công việc trong tương lai.

 

Đặc biệt vào tháng 4 và tháng 10 hàng năm, tập đoàn SEG tạo cơ hội cho sinh viên của các trường thuộc tập đoàn gặp gỡ các nhà tuyển dụng là những tập đoàn lớn của những chuỗi Khách sạn, resort. Điều này giúp cho các sinh viên của IHTTI có thể tìm được việc làm thậm chí ngay khi còn chưa ra trường.

 

Mức lương mỗi sinh viên nhận được trong thời gian thực tập tối thiểu là USD 2,461/ tháng

 

Chương trình học tại IHTTI

 

Năm 1

Năm 2

Năm 3

Học kỳ 1

Chương trình lý thuyếtHọc phí + ăn ở CHF 26,250

Chương trình lý thuyếtHọc phí + ăn ở CHF 26,250

Chương trình lý thuyếtHọc phí + ăn ở CHF 26,250

Học kỳ 2

Thực tập có hưởng lương

Thực tập có hưởng lương

Chương trình lý thuyếtHọc phí + ăn ở CHF 2Tin tức,250

Bằng cấp

Chứng chỉ do Thụy Sĩ cấp

Bằng Cao Đẳng do Thụy Sĩ cấp

Bằng Đại học do trường Đại học Derby (Anh Quốc) cấp

 

 Đông Đức (SSDH) – Theo G’Connect

Share.

Leave A Reply