Du học tiết kiệm tại Singapore – Thực tập, vừa học, vừa làm

0

SSDH – Du học, vừa học, vừa làm là hình thức mới giúp các bạn trẻ đạt được mong ước du học với chi phí tiết kiệm nhất, nhận bằng Cao đẳng nghề, được làm việc có lương tại các công ty quốc tế rất hữu ích cho sự nghiệp sau này.

 

Chương trình du học Singapore được thiết kế phù hợp cho các bạn yêu thích ngành nhà hàng khách sạn, nấu ăn, thích khám phá và có tinh thần học hỏi được hòa nhập vào môi trường quốc tế.Mọi người từ 18 tuổi và tốt nghiệp cấp 3 tại Việt Nam có thể tham gia.

 

Với kinh nghiệm nhiều năm quan hệ quốc tế, NTT Works và NTT Edu (thuộc tập đoàn NTT) còn tuyển sinh các các khóa Thực tập, Làm việc và Vừa học vừa làm đa dạng, ngắn và dài hạn tại nhiều quốc gia như: Singapore, Mỹ, Canadavà New Zealand nhằm đảm bảo chi phí du học tiết kiệm nhất.

 5.jpg

 

Đối với các bạn học sinh cấp 2 và cấp 3, học phổ thông theo hệ thống Anh Quốc sẽ giúp cắt giảm thời gian học từ 2 – 3 năm. Cụ thể như học từ lớp 7 đến hết đại học tại Việt Nam sẽ cần ít nhất 10 năm, tuy nhiên nếu học theo hệ Anh Quốc chỉ khoảng 7 năm. Khi các bạn cùng tuổi vào năm 2 đại học thì các em theo hệ thống Anh Quốc đã tốt nghiệp đại học.

 

Hiện tại NTT Edu đang tuyển sinh khóa học phổ thông hệ Anh Quốc tại Singapore chuyển tiếp các đại học lớn trên thế giới nhằm giúp các em học sinh đạt được bằng đại học quốc tế trong thời gian ngắn nhất. Chương trình phổ thông phù hợp mọi lứa tuổi từ 12 trở lên.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo Kenh14

Share.

Leave A Reply