Du học trường công lập ở Anh với 4.250 GBP mỗi năm

0

SSDH – Cao đẳng South Thames London (STCL) là trường công lập lâu đời của Anh, nhận được sự bảo trợ từ Chính phủ, đảm bảo chất lượng giảng dạy và cung cấp nhiều chương trình đào tạo.

 

STCL thuộc “Nhóm 7” của London ở Tây Nam thành phố và được thành lập vào năm 1895. Trường nhận được sự tin tưởng cao từ Cục Biên giới Vương quốc Anh, được điều hành bởi Phòng Đổi mới thuộc Các trường đại học và Kỹ năng (DIUS) của chính phủ và thanh tra bởi Cơ quan chất lượng của chính phủ – phòng Tiêu chuẩn Giáo dục (OFSTED) lẫn QAA (Cơ quan đảm bảo chất lượng của Đào tạo đại học). Đây là một trong những trung tâm tiếng Anh lớn nhất ở quốc gia này và có các khóa học tiếng Anh do Hội đồng Anh kiểm định cho mọi trình độ từ sơ cấp đến thành thạo, bao gồm các khóa học tiếng Anh dự bị theo yêu cầu dành cho sinh viên tuyển sinh vào trình độ đại học và sau đại học.

 

Trường nằm ở phía Tây Nam London, gần Wimbledon và sông Thames – vùng giáp ranh giữa nội thành náo nhiệt và ngoại ô yên tĩnh, các học xá chính của trường nằm ở Wandsworth và Putney. Bạn có thể di chuyển thuận tiện từ South Thames College vào trung tâm thành phố bằng giao thông công cộng. Cũng giống như London, South Thames College là trung tâm quốc tế đa văn hoá với các sinh viên đến từ hơn 100 quốc gia.

 

Du học trường công lập ở Anh với 4.250 GBP mỗi năm

Trường công lập South Thames London.

 

 Lý do lựa chọn trường South Thames London

 

STCL là trường cao đẳng có quy mô lớn với hơn 30.000 sinh viên mỗi năm và hơn 2.000 khóa học, được bảo trợ bởi Cục biên Phòng của Anh (UK Border Agency Highly Trusted Sponsor). Trường cung cấp đầy đủ tiện nghi trang thiết bị hiện đại. Các học xá của trường có cơ sở vật chất về thể thao, thường tổ chức các hoạt động như bóng đá, bóng rổ, thể hình và thể dục thẩm mỹ. Đội bóng của trường luyện tập với đội bóng địa phương Fulham FC.

 

Trường cũng cung cấp các khóa học phong phú cho cả đại học, sau đại học, các khóa học tiếng Anh với chất lượng giáo dục tốt và mức phí phù hợp. Các ưu điểm khi sinh viên học tại trường bao gồm: là trường công lập được bảo trợ từ Chính phủ Anh; có học phí khá rẻ so với nhiều trường khác tại quốc gia này, giảng dạy da dạng ngành nghề, phù hợp vời sinh viên quốc tế; tạo cơ hội cho sinh viên có IELTS 4.5 bạn tham dự 6 tháng tiếng Anh tại trường cùng với Visa Tier 4 để cải thiện trình độ và cho phép bạn đi làm thêm từ 10 giờ đến 20 giờ mỗi tuần trong suốt quá trình học tại trường.

 

Chương trình đào tạo đào tạo của trường đa dạng ở các trình độ khác nhau – từ các khóa tiếng Anh cơ bản cho đến thạc sĩ. Trường kết hợp với Kingston University và Roehampton University đào tạo cử nhân, cao đẳng, dự bị đại học và A-Level. Sau khi tốt nghiệp khóa cao đẳng, sinh viên có thể học tiếp trong 12 – 15 tháng để lấy bằng đại học. Các khóa học cụ thể gồm: English course; GCSE, A-level, BTEC-HNC, BTEC-HND; nghệ thuật và thiết kế thời trang; kinh doanh và quản lý; kế toán; giáo dục mầm non; xây dựng và kỹ sư, điện tử; tóc và làm đẹp; chăm sóc sức khỏe và cộng đồng; công nghệ thông tin và máy tính; lập trình game; sản xuất phim; phương tiện truyền thông; đa truyền thông; âm nhạc và trình diễn; thể thao và thư giãn; quản lý du lịch – khách sạn; xã hội; dịch vụ cộng đồng.

 

Du học trường công lập ở Anh với 4.250 GBP mỗi năm

 

Tham khảo học phí cho các khóa học tại STCL ở bảng dưới đây:

 

STT Khóa học Học phí
1 Khóa học tiếng Anh 2015-2016 480 – 4.925 GBP (từ 4 đến 43 tuần)
2 A-level 5.995 GBP một năm
3 Cao đẳng 4.250 – 5.250 GBP một năm
4 Đại học 6.350 GBP một năm
5 MBA 4.350 -.8.500 GBP một năm

 

Các kỳ nhập học sinh viên có thể lựa chọn là vào tháng 1, 4, 6, 9.

 

Du học trường công lập ở Anh với 4.250 GBP mỗi năm

Ngành Media tại South Thames College.

 

Lợi thế khi du học Anh quốc

 

Những ưu điểm của việc du học Anh là Visa xét nhanh trong 2 tuần, không cần chứng minh thu nhập bình quân tháng của người bảo trợ. Thời gian học ngắn với ba năm cho khóa đại học và một năm cho khóa thạc sĩ. Bạn được hưởng bảo hiểm y tế miễn phí bởi chính phủ Anh và có thể chọn học tại bất cứ trường và ngành học nào. Các chương trình học phong phú, bao gồm: tiếng Anh, A-level, sự bị đại học, năm nhất đại học,đại học, dự bị thạc sĩ, thạc sĩ, tiến sĩ. Sinh viên cũng được cho phép làm thêm 20 giờ mỗi tuần trong khi học và toàn thời gian vào kỳ nghỉ với mức lương 4-8 GBP một giờ và có cơ hội ở lại làm việc khi được tuyển dụng.

 

Chuẩn bị hồ sơ

 

Để du học Anh, bạn cần chuẩn bị: IELTS đạt 4.5 trở lên, hồ sơ học tập (học bạ, bảng điểm…), sơ yếu lý lịch, hộ chiếu. Ngoài ra, công ty tư vấn sẽ hướng dẫn bạn cách viết bài luận xin học bổng.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply