Du học Trường Kỹ thuật và Công nghệ Thông tin Đại học Murdoch

0

Sẵn sàng du học – Hiện nay, hơn 1.000 sinh viên đang theo học trên 30 ngành cấp độ đại học và sau đại học tại Trường Kỹ thuật và Công nghệ Thông tin Đại học Murdoch.

Học sinh tại trường có thể theo đuổi một số môn học chuyên ngành, hóa học, kỹ thuật, công nghệ thông tin, toán học và thống kê, vật lý, luyện kim khai thác và nghiên cứu năng lượng. Với các cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới, đội ngũ giảng viên trình độ cao, trường có sự hỗ trọ tốt nhất cho sinh viên trong các lĩnh vực năng động và đầy thử thách. Cùng tham khảo một  số chương trình bậc sau đại học từ Trường Kỹ thuật và Công nghệ Thông để có sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân nhé!

ssdh-murdoch-university

 

1. Chứng chỉ sau Đại học về Luyện kim

Cung cấp các khoá đào tạo chuyên sâu về các lĩnh vực cốt lõi của luyện kim khai thác – chế biến khoáng sản, luyện thủy văn và luyện kim bằng pyromet. Chuyên ngành được mở nhằm mục đích hỗ trợ sinh viên tốt nghiệp muốn làm việc trong ngành khoáng sản, những người muốn tìm hiểu kiến ​​thức chuyên ngành về luyện kim khai thác, chuẩn bị cho một mức độ cao hơn trong luyện kim khai thác (tức là Thạc Sĩ hoặc Tiến Sĩ). Chứng chỉ này được áp dụng trong ngành công nghiệp khoáng chất với các nghề như kỹ sư hoặc nhà hóa học, hay trong các nhà máy chế biến khoáng sản và khai thác kim loại trên toàn nước Úc và ở nước ngoài.

Thời lượng: 1 năm

Bắt đầu: Học kỳ 1 (Tháng 2)

Học phí: AU $ 33.439/năm (phí ước tính cho năm 2018)

​​2. Ngành năng lượng tái tạo và bền vững

Khóa học này cung cấp đào tạo nâng cao trong lĩnh vực hệ thống năng lượng tái tạo và bền vững, chính sách năng lượng bền vững, hiệu suất năng lượng và quản lý các-bon. Năm đầu tiên sinh viên sẽ nghiên cứu về Năng Lượng và Các Nghiên Cứu Các-bon (Carbon) hoặc Năng Lượng và Môi Trường. Trong năm thứ hai sinh viên sẽ hoàn thành một luận án nghiên cứu, trong các lĩnh vực năng lượng tái tạo và bền vững hoặc các khu vực có biến đổi khí hậu. Bằng cấp của khóa học giúp bạn có kiến thức chuyên sâu về Hệ thống Năng lượng tái tạo hoặc Năng lượng Hiệu quả

Thời lượng: 1 năm

Bắt đầu: Học kỳ 1 (tháng 2) hoặc học kỳ 2 (tháng 7)

Học phí: AU $ 33,132/năm (Phí ấn định cho năm 2018)

ssdh-murdoch-university1

3. Nghiên cứu nước và xử lý nước mặn

Bằng thạc sĩ về xử lý nước và khử muối sẽ là hành trang tốt khi bạn làm trong các công ty hoặc các cơ quan chính phủ trong đó nước là ngành kinh doanh chính. Nhiều ngành công nghiệp cũng có các kỹ sư xử lý nước để tư vấn cho các dự án như khai thác mỏ, trồng trọt, sản xuất năng lượng, thu hồi dầu và khí đốt, chăn nuôi và chế biến nông nghiệp, chế tạo bán dẫn và dược phẩm, bệnh viện và cơ sở chăm sóc sức khoẻ.

Khi tốt nghiệp khóa học này, bạn có thể trở thành nhà thiết kế, kỹ sư, vận hành và khắc phục các quy trình mở rộng và các quy trình xử lý nước đặc biệt.

Thời lượng: 2 năm

Bắt đầu: Học kỳ 1 (Tháng 2)

Học phí: AU $ 33,077/năm (Phí ấn định cho năm 2018)

4. Ngành Công nghệ thông tin

Khóa học này chuyên về Công nghệ Thông tin, cung cấp cho sinh viên những kiến ​​thức, kỹ năng phù hợp để quản lý việc sử dụng, thay đổi và phát triển CNTT, mục đích chính là cho phép các chuyên gia CNTT có cơ hội nâng cao chuyên môn hoặc mở rộng trình độ và kinh nghiệm của họ.

Thời lượng: 2 năm

Bắt đầu: Học kỳ 1 (tháng 2) hoặc học kỳ 2 (tháng 7)

Học phí: AU $ 29.339/năm (phí ước tính cho năm 2018)

5. Ngành Hoạt động nội bộ và An ninh mạng

Bằng tốt nghiệp ngành này cung cấp nền tảng vững chắc và thiết thực trong thiết kế mạng, quản trị mạng, quản lý mạng và bảo mật. Cấu trúc khóa học linh hoạt sẽ cho bạn cơ hội để điều chỉnh thời gian để đáp ứng nhu cầu cá nhân. Bạn có thể chọn làm tại các đơn vị để phát triển các kỹ năng về bảo mật, mạng LAN và thiết kế mạng không dây, thiết kế mạng toàn cầu hoặc quản lý mạng. Ngành này giúp sinh viên có cơ hội thực hiện các bài kiểm tra và lấy chứng chỉ. Các chứng chỉ này bao gồm Cisco Certified Network Associate (CCNA – Chứng chỉ cơ bản về công nghệ mạng), Certified Network Administrator (CWNA – Chứng chỉ quản trị hệ thống), Cisco Certified Network Professional (CCNP – Chứng chỉ chuyên nghiệp về công nghệ mạng), Managing Cisco Network Security (MCNS – Quản lý Mạng) và Cisco Secure PIX Firewall Advanced (CSPFA – Quản lý an toàn tường lửa ).

Thời lượng: 1 năm

Bắt đầu: Học kỳ 1 (Tháng 2)

Học phí: AU $ 29,901/năm (phí ước tính cho năm 2018)

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply