Du học Úc: Đại học Bond bang Queensland

0

Sẵn sàng du học – Đại học Bond nằm tại thành phố Gold Coast bang Queensland, Úc được biết đến như một trong những trường đại học hàng đầu về chất lượng giáo dục. không những thế, ĐH Bond còn được đánh giá 5* về tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm cũng như mức lương khởi điểm của sinh viên.

ssdhbonduniversity

Thành lập năm 1987, Bond University nằm trên diện tích rộng 49.86 hecta tại Robina – Gold Coast, bang Queenland. Các cơ sở học tập ở đây đạt tiêu chuẩn thế giới, kết hợp với giảng đường hiện đại, máy tính kết nối wifi và thư viện được xếp hạng tốt nhất ở Úc.

Tháng 8 năm 2007, trường nhận được điểm cao nhất cho 10 lĩnh vực theo đánh giá của Cẩm nang các trường đại học tốt 2008 (Good Universities Guide 2008) – nhiều hơn bất kì một trường đại học nào khác trên toàn nước Úc. Tháng 8 năm 2009, một lần nữa, trường lại được chứng nhận 5 sao trên 9 lĩnh vực đánh giá – nhiều hơn bất kì trường nào trên toàn nước Úc.

Là trường Đại học độc lập, phi lợi nhuận đầu tiên tại úc, Đại học Bond có đội ngũ giáo viên có chất lượng, tận tình hướng dẫn sinh viên trên con đường hướng đến sự nghiệp tương lai. Chất lượng giảng dạy cùng cơ sở vật chất hiện đại và những ứng dụng công nghệ mới nhất đã đào tạo rất nhiều nhà quản lý, lãnh đạo tài năng.

Tại Bond sinh viên sẽ có sự lựa chọn hơn 3.000 khóa học bao gồm nhiều ngành học, bạn sẽ có trải nghiệm về tiêu chuẩn học tập tốt nhất, tiếp cận với lớp học đạt tiêu chuẩn thế giới, có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại và những nhà tuyển dụng có tiếng, những người sẽ giúp bạn đạt được thành công trong tương lai.

Khi những sinh viên ở khóa đầu tiên của trường tốt nghiệp, họ đã nhanh chóng được tuyển dụng bởi các tập đoàn lớn nhất nước Úc và thành tích tiếp theo của họ ở nơi làm việc đã khẳng định sự xuất sắc và tạo danh tiếng cho trường.

Trải qua 26 năm thách thức với nhiều sự thay đổi, Bond đã thích nghi với nhu cầu của thị trường việc làm, trường liên lạc với người sử dụng lao động trong tất cả các lĩnh vực để phát triển các chương trình đào tạo mang tính thực tiễn phù hợp với thực tế của môi trường doanh nghiệp.

Những lợi thế khi theo học tại ĐH Bond

ssdhbonduniversity1

1. Trường đại học đạt tiêu chuẩn 5 sao cao nhất của Úc về kinh nghiệm đào tạo ( Theo The Good Universities Guide 2013)

2. Thời gian học ngắn (được hoàn thành khóa học trước 12 tháng theo quy định do học 3 kỳ/năm)

3. Sĩ số lớp học nhỏ

4. Chất lượng giảng dạy 5 sao

5. Dẫn đầu chương trình kỹ năng cốt lõi

6. Không chỉ cung cấp các cơ sở vật chất thuộc tầm cỡ quốc gia, trường còn cung cấp cho sinh viên tiếp cận với chúng. Điều này có nghĩa là bạn có thể áp dụng nghề nghiệp khi bạn tìm hiểu nó trong một môi trường thực tế.

7. Kinh nghiệm thực tế: Sinh viên tốt nghiệp của trường được gọi là “sẵn sàng để rơi xuống đất chạy” nhờ cái nhìn sâu sắc tại nơi làm việc đã đạt được từ các nghiên cứu thực tế với mạng lưới của chủ sử dụng lao động.

8. Là trường đại học xứng tầm quốc tế.

9. Đời sống xã hội ngay trên khu học xá: Bond có một cộng đồng sinh viên thực sự và sôi động. Bạn sẽ có thời gian với chính cuộc sống của bạn với hơn 70 câu lạc bộ thể thao và các câu lạc bộ xã hội khác. Một trong những trung tâm thể dục hàng đầu của Queensland, quán café, nhà hàng và các dịch vụ hỗ trợ có sẵn trong khuôn viên của trường.

10. Mạng lưới internet toàn cầu được hoạt động trên 120 quốc gia trên thế giới, vì thế bạn sẽ kết nối với bất kỳ nơi nào bạn muốn.

Chương trình học

ssdhbonduniversity2

Chương trình tiếng Anh (dành cho học sinh chưa đủ trình độ tiếng Anh)

– Khóa General English, Cambridge Courses – First Certificate in English (FCE):

+ Học phí: A$ 295/tuần

+ Khai giảng: hàng tháng

– Khóa English for Academic Purposes (EAP): gồm 3 level, mỗi level là 14 tuần

+ Học phí: A$4,130/14 tuần (1kỳ) ; A$8,260/28 tuần (2 kỳ); A$12,390/42 tuần (3 kỳ)

Chương trình dự bị đại học (1 năm)

– Học phí: A$ 18,760/ năm

– Yêu cầu: hết lớp 11 với học lực giỏi hoặc hết lớp 12 với điểm trung bình < 8.0. Ielts 6.0 (không có điểm thành phần < 5.5)

Khai giảng: Tháng 1, 5, 9

Chương trình Đại học, Sau đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ

Các chuyên ngành đào tạo: Kiến trúc, kinh doanh ( QLKS nhà hàng, marketing, quản lý, kinh doanh quốc tế), thương mại (kế toán, tài chính, kinh tế), truyền thông (quảng cáo, báo trí, quan hệ ngoại giao, chiến lược và văn hóa truyền thông) dược, khoa học sức khỏe, giáo dục toàn cầu và con người, ngôn ngữ (tiếng Anh), Luật, Bất động sản, phát triển bền vững, khoa học xã hội…vv…

Khai giảng: Tháng 1, 5, 9

Học phí đại học: A$ 30,928/năm (Riêng ngành y dược: A$43,560/năm)

Yêu cầu:

Hoàn thành lớp 12, IELTS 6.0 – 7.0 đối với chương trình cử nhân

Học phí khóa thạc sĩ (1,5 – 2 năm): A$ 23,728 – 31,784/năm

Yêu cầu:

Tốt nghiệp đại học cùng chuyên ngành. IELTS 6.5 -7.0 với chương trình Thạc sỹ

* Các chi phí khác:

– Phí ở homestay: (Bao gồm ăn 2 bữa/ngày từ T2 đến T6, ăn 3 bữa/ngày vào cuối tuần)

+Trên 18 tuổi: A$255/tuần

+ Dưới 18 tuổi: A$ 280/tuần

– Phí homestay: (không gồm ăn) A$ 180/tuần

– Phí sắp xếp nhà ở: A$ 260

– Phí bảo hiểm sinh viên bắt buộc (OSHC): A$ 425/ năm

– Phí sách vở: khoảng (A$ 50 – A$ 60)

Cá Domino (SSDH) – Theo megastudy.edu.vn

Share.

Leave A Reply