Du học Úc: Killester College – Trung tâm giáo dục gia đình FLC

0

tt-1-11-112SSDH – Killester College là một trường trung học Công giáo dành cho nữ sinh có nguồn gốc từ nhiều nền văn hóa và nền tảng kinh tế khác nhau ở khu vực Springvale.Chúng tôi đánh giá cao tính đa dạng về nền tảng của học sinh trong trường và sẽ cố gắng giúp các em học sinh được phát triển toàn diện.

 

Để nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường, đồng thời phát triển hơn nữa mối quan hệ với cộng đồng, chúng tôi đã thành lập Trung tâm giáo dục gia đình dành cho các bậc cha mẹ nói riêng và cả cộng đồng nói chung.

 

Mục đích thành lập và hoạt động của Trung tâm Giáo dục gia đình là phát huy hơn nữa mối quan hệ với các gia đình và kết nối cũng như đối thoại với họ. Đã có bằng chứng nghiên cứu cho thấy mối quan hệ với các gia đình và cộng đồng càng tốt đẹp, thì kết quả học tập của học sinh càng tích cực hơn.

 

Đồng thời với việc phát triển các mối quan hệ tốt đẹp hơn, chúng tôi còn nỗ lực xây dựng vốn đầu tư xã hội tại cộng đồng địa phương.

 

Trường đã bắt đầu tổ chức hàng loạt buổi hội thảo nhằm hỗ trợ các bậc cha mẹ hiểu thêm về một số vấn đề quan trọng mà con gái họ đang gặp phải. Đây là các buổi hội thảo được tổ chức miễn phí vào các buổi tối thứ Tư, từ 7-8.30pm tại Trung tâm cuộc sống gia đình.

 

Chương trình có bố trí phiên dịch tiếng Việt. Phụ huynh của các em học sinh tại trường Killester được khuyến thích tham gia. Phiên hội thảo với các phụ huynh người Việt Nam sẽ được tổ chức vào các ngày 16 và 23 tháng 11 tới đây.

 

Để biết thêm chi tiết, quý độc giả có thể liên hệ với Roger van Langenberg theo số 9547 5000 hoặc gửi email tới địa chỉ: roger@killester.catholic.edu.au. Web: http://www.killester.vic.edu.au/

 

VH – Theo Viet Times

 

 

Share.

Leave A Reply