Du học Úc tại đại học Federation

0

Sẵn sàng du học – Được thành lập vào năm 1870, Federation University Australia là cơ sở đào tạo cổ thứ 3 Ôxtrâylia. Trường có 25.000 sinh viên trong đó có 7.500 sinh viên quốc tế.

ssdhfederationuniversityaustralia

Trường có 3 cơ sở ở Ballarat và mỗi địa điểm một cơ sở ở Horsham, Stawell và Ararat bên cạnh Công viên Công nghệ. Trường ĐH Liên Bang Úc (Đại học Federation), tên cũ là ĐH Ballarat toạ lac ở thành phố Ballarat thuộc bang Victoria cách thành phố Melbourne – thủ phủ của Victoria 1,5 giờ bằng xe điện và xe buýt. Đây cũng là một trong ba trường đại học lâu đời nhất ở Úc (1870). Với môi trường học tập thân thiện, cơ sở hạ tầng hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên giàu năng lực, nhiệt tình, trường ĐH Federation được công nhận là trường đại học đạt tiêu chuẩn 5 Sao về chất lượng giảng dạy của Good Universities Guide. Bằng cấp của trường được công nhận trên toàn Thế giới. Trường có truyền thống xuất sắc và lâu đời về giảng dạy, học tập. Đại học Federation trang bị cho sinh viên những kiến thức thực tiễn, cần thiết để đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.

Đặc biệt, chi phí sinh hoạt tại thành phố Ballarat thấp hơn nhiều so với các thành phố khác. Đây là nơi lý tưởng cho sinh viên quốc tế học tập và sinh hoạt cũng như trải nghiệm cuộc sống tại Úc. Trường duy nhất ở Úc có khu Công viên Kỹ thuật, Trung Tâm Dự Liệu khu vực phía nam của công ty IBM đã được đặt tại công viên này. Trường đại học FedUni và công ty IBM có hợp tác chặt chẽ trong lĩnh vực công nghệ thông tin và có sắp xếp việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

ssdhfederationuniversityaustralia1

Ưu điểm của trường Đại học Federation

– Được công nhận là trường 5 sao về chất lượng giảng dạy của Good Universities Guide

– Có 4 trung tâm nghiên cứu đạt chuẩn quốc tế: Trung tâm quản lý môi trường, trung tâm thông tin và tối ưu hoá ứng dụng, và trung tâm đổi mới và cạnh tranh khu vực.

– Trường duy nhất ở Úc có khu công viên công nghệ, công ty IBM có đặt trung tâm dữ liệu khu vực phía nam tại công viên này. Trường đại học Federation và công ty IBM có hợp tác chặt chẽ trong lĩnh vực công nghệ thông tin và có sắp xếp việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp

– Đội ngũ giáo viên giảng dạy, nhiệt tình, tận tình giúp đỡ sinh viên

– Học phí rẻ

– Chi phí sinh hoạt thấp

– Cơ sở vật chất hiện đại

– Dịch vụ chăm sóc sinh viên quốc tế rất tốt: miễn phí đón sinh viên tại sân bay, hộ trợ nhà ở cho sinh viên, có các hoạt động ngoại khoá, thể thao văn hoá phong phú cũng như các hoạt động hỗ trợ trong học tập.

– Ngoài ra, Đại học Federation có sự hợp tác chặt chẽ với công ty IBM trong lĩnh vực công nghệ thông tin và sắp xếp việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Federation là trường duy nhất ở Úc có khu công viên Công nghệ cao, công ty IBM đặt trung tâm dữ liệu khu vực phía nam tại công viên này. Các sinh viên theo học ngành IT sẽ được làm việc tại công viên kỹ thuật Ballarat Technology Park, làm việc bán thời gian khoảng 12 – 20 giờ mỗi tuần với mức lương trung bình khoảng 20,4 AUD một giờ, được tham gia chương trình thực tập và phát triển nghề nghiệp với IBM Global Services.

ssdhfederationuniversityaustralia2

Các lĩnh vực đào tạo

Bao gồm: Kinh tế, Kế toán, Nhân sự, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Luật, Kỹ thuật, Kỹ thuật xây dựng, cơ khí, IT, Thiết kế đồ họa, Quản lý thể thao, Kỹ thuật mỏ, Đa phương tiện, Giáo dục, Điều dưỡng, Công tác xã hội, …

Các bậc đào tạo gồm: đại học, thạc sỹ, tiến sỹ

Thời gian khai giảng

Khóa tiếng Anh: nhiều lần/năm, học phí khoảng 380 AUD/tuần

Đại học và thạc sỹ: tháng 2 và 7. Học phí từ 17,000 – 21,000 AUD/năm (tùy ngành)

Đây là trường đại học có quy mô rất lớn với tổng số hơn 30.000 sinh viên và cung cấp hơn 750 khóa học. Trường có 7 cơ sở đào tạo chính tại bang Victoria gồm: Mt Helen Campus, SMB Campus, Campt St Campus, Gippsland Campus, Horsham Campus, Avarat Campus và Stawell Campus. Ngoài ra, trường có liên kết với các trường khác cung cấp chương trình giảng dạy tại các thành phố Sydney, Melbourne và Adelaide.

Cá Domino (SSDH) – Theo vietfuture.edu.vn

Share.

Leave A Reply